Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát việc tuân thủ hồ sơ thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Đánh giá, nghiệm thu các giai đoạn công trình. Báo cáo tiến độ và sự cố phát sinh cho Trưởng phòng.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn cơ sở vật chất áp dụng thống nhất trong toàn hệ thống A25 Hotel.
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, biên bản nghiệm thu, danh mục mua sắm liên quan.
- Định kỳ báo cáo Ban Lãnh đạo về tình hình nâng cấp, tiến độ cải tạo, ngân sách và hiệu quả đầu tư.
- Theo dõi tiến độ thi công, đảm bảo tuân thủ thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ đã phê duyệt.
- Điều phối nhà thầu, đơn vị thi công, xử lý phát sinh trong quá trình triển khai.
- Đi kiểm tra thực tế các chi nhánh các hạng mục liên quan đến nâng cấp cải tạo khách sạn đề xuất báo cáo Trưởng phòng/Phó phòng thực hiện các đề xuất của Ban giám đốc chi nhánh, các vấn đề kiểm tra phát hiện và lên đề xuất cho chi nhánh
- Lập lại các phiếu yêu cầu mua hàng của chi nhánh gửi lên, liên quan đến nhiệm vụ chuyên môn của phòng, kiểm tra lại các đề xuất đó và thực hiện.
1. Tiền lương
- Tính lương, thưởng, phụ cấp, tăng ca, thưởng lễ tết… cho toàn bộ nhân sự đúng quy định, đảm bảo chính xác và đúng hạn.
- Quản lý các chương trình phúc lợi nội bộ (sinh nhật, ốm đau, nghỉ phép, nghỉ việc, du lịch, teambuilding…).
- Giải đáp, tư vấn chính sách lương – phúc lợi cho nhân viên khi có thắc mắc.
2. Bảo hiểm và thuế TNCN
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN: tăng, giảm, chốt sổ, chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ việc, nghỉ thai sản, v.v.
- Theo dõi, đối chiếu dữ liệu với cơ quan BHXH định kỳ.
- Thực hiện công tác mở mã số thuế TNCN cho nhân sự mới và kê khai thuế TNCN, cấp chứng từ khấu trừ, quản lý hồ sơ mã số thuế cá nhân
3. Quản lý dữ liệu nhân sự
- Cập nhật, lưu trữ, kiểm soát hồ sơ nhân viên và dữ liệu trên hệ thống.
- Lập các báo cáo nhân sự định kỳ: biến động nhân sự, chi phí lương, tỷ lệ nghỉ việc, nghỉ phép...
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin lương và hồ sơ nhân sự.
Ca 1: 9h00 – 13h00
Ca 2: 16h00 – 21h00
Bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện, nước, máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, tủ lạnh, bếp điện, bếp gas… trong khu vực nhà hàng.
Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật (điện, nước, thiết bị lạnh, máy móc) để đảm bảo vận hành ổn định.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý sự cố kỹ thuật kịp thời trong giờ hoạt động
Theo dõi, ghi chép và báo cáo tình trạng thiết bị, đề xuất thay thế hoặc bảo dưỡng khi cần thiết
Hỗ trợ công tác setup, lắp đặt thiết bị khi có sự kiện, tiệc hoặc sửa chữa cơ sở vật chất
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý nhà hàng.
Ca Gãy: 10h00 – 14h00 , 17h00 – 22h00
Đón tiếp khách hàng, sắp xếp chỗ ngồi và phục vụ đồ ăn, đồ uống theo yêu cầu.
Đảm bảo khu vực bàn ăn, quầy phục vụ luôn sạch sẽ, gọn gàng, chuyên nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý nhà hàng.
– Triển khai các mô hình Ai để giải quyết các bài toán thực tế trong các lĩnh vực như: Generic AI, Phân tích dữ liệu lớn
– Thử nghiệm, phân tích và tối ưu hóa hiệu suất của các mô hình AI. Phát triển và ứng dụng các công cụ tích hợp AI Agent để tự động hóa các hoạt động vận hành
– Đóng góp ý tưởng và giải pháp đột phá, sẵn sàng thử nghiệm và học hỏi từ những sai sót trong quá trình thực hiện
– Cập nhật các xu hướng công nghệ AI tiên tiến để áp dụng và sản phẩm và giải pháp của Công ty
– Tham gia nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI ứng dụng trong tìm kiếm, nhận dạng hình ảnh, phân tích dữ liệu