Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Assists in preparation, administration and documentation of proposals.
3. Maintains existing accounts and secures new accounts through aggressive and creative sales & marketing programmes.
4. Takes care customers throughout the guest’s cycle: pre-arrival, upon arrival, settling in and moving around, stay experience, pre-departure and departure.
5. Conducts sales presentations to prospective clients.
6. Coordinates and participates in promotional activities and trade shows, working with developers, advertisers, and production managers, to market the serviced apartment.
7. Prepares monthly reports of leasing for review of plans and procedures.
8. Conducts economic and commercial surveys to identify potential markets for the Company.
9. Other works as assigned.
- Quản lý, lên kế hoạch nội dung và đăng tải trên các nền tảng social media cho các outlet của khách sạn. Đảm bảo nội dung phù hợp với từng nền tảng, tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi và tối ưu hiệu suất các nội dung đăng tải để nâng cao tương tác và hiệu quả truyền thông.
- Sản xuất nội dung và phối hợp lên ý tưởng cho các chương trình Promotion hàng tháng, ngày lễ/event cho các outlet của khách sạn.
- Tham gia brainstorm, đề xuất ý tưởng mới nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
- Tìm kiếm, review và đề xuất hợp tác với các bên báo chí, KOLs, influencer marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Từ đó đề xuất và triển khai kế hoạch với các bên đối tác nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Hỗ trợ, tham gia các công việc chuẩn bị cho event, các buổi quay/chụp và các hoạt động khác theo yêu cầu.
● Lập kế hoạch triển khai dự án: Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai các dự án phần mềm quản lý (ERP, LMS, QMS, HRM, CRM, WMS ...) hoặc hạ tầng CNTT (hệ thống CNTT, cung cấp các dịch vụ hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật …).
● Quản lý tiến độ – chất lượng – chi phí dự án: Theo dõi sát sao các mốc công việc, kiểm soát rủi ro, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và trong phạm vi ngân sách.
● Làm đầu mối giao tiếp với khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu, điều phối nhân sự, lên lịch triển khai, ghi nhận các thay đổi phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt vòng đời dự án.
● Phối hợp nội bộ: Làm việc với các nhóm BA, DEV, hạ tầng IT, QA để đảm bảo dòng công việc trôi chảy; giải quyết vướng mắc về yêu cầu kỹ thuật, tài nguyên hoặc nhân sự.
● Quản lý tài liệu dự án: Ghi nhận các biên bản họp, cập nhật trạng thái dự án, lưu trữ tài liệu liên quan (BRD, MOM, checklist triển khai, nhật ký dự án…).
● Tổng kết và nghiệm thu dự án: Tổ chức đánh giá sau dự án (lessons learned), phối hợp kiểm thử & nghiệm thu, bàn giao tài liệu/hệ thống sau triển khai.
● Tham gia cải tiến quy trình quản lý dự án: Đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả triển khai, tăng tính chuẩn hóa, khả năng mở rộng dự án tương lai.
Quyền lợi:
- Đảm bảo toàn bộ hệ thống thiết bị kỹ thuật được vận hành, vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp ngăn nắp, luôn trong điều kiện an toàn và hoạt động tốt;
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy định kỹ thuật;
- Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được bảo dưỡng đúng hạn bởi các nhà thầu chuyên nghiệp và tuân thủ theo yêu câu của nhà sản xuất;
- Đảm bảo toàn bộ Tòa nhà và các khu vực công cộng - bên trong và bên ngoài - luôn luôn trong tình trạng tốt và báo cáo ngay lập tức với tinh thần trách nhiệm cao nhất cho quản lý nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra;
- Theo dõi, khắc phục mọi sự cố phát sinh về quá trình vận hành của các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà;
- Thay thế, sửa chữa các thiết bị kỹ thuật;
- Giám sát nhà thầu, nhà cung ứng bảo trì, bảo dưỡng, thay thế kỹ thuật;
- Hướng dẫn. giám sát thi công lắp mới, di dời văn phòng;
- Các công việc liên quan đến kỹ thuật được giao bởi QLTN.
· Hỗ trợ triển khai, lắp đặt, cấu hình, vận hành và bảo trì các hệ thống hạ tầng IT, ELV, Structured, Cabling…
· Thực hiện kiểm tra hệ thống sau khi lắp đặt, phối hợp với các bên liên quan để nghiệm thu.
· Giám sát việc lắp đặt thiết bị, đi dây và kết nối hệ thống.
· Đảm bảo việc thi công tuân thủ đúng thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định an toàn.
· Xử lý sự cố, bảo trì định kỳ hệ thống ELV và hạ tầng mạng.
· Làm việc với đội ngũ IT, nhà thầu, khách hàng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
· Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8:00am - 5:00pm. Thứ bảy từ 8:00am -12:00pm
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng và nhân sự được khai thác hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng và nhân sự của ngân hàng. Thực hiện ứng dụng công nghệ & AI nhằm cải tiến quy trình, tự động hóa công việc giúp nâng cao năng suất lao động và tăng cường trải nghiệm nhân viên
1. Hỗ trợ người dùng và vận hành nghiệp vụ phần mềm tuyển dụng & nhân sự (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:
2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng.
3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng & nhân sự:
4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng
5. Các công việc khác theo phân công như:
- Đảm bảo nước trong máy rửa chén luôn được duy trì ở mức và nhiệt độ ổn định; nước phải được thay sau mỗi 2 giờ sử dụng.
- Tuân thủ đúng quy trình khi vận hành máy móc. Luôn mang bao tay cao su, tạp dề và lưới trùm tóc khi sử dụng thiết bị.
- Thiết lập khu vực phân loại chén bẩn (decoy system) trước khi nhận chén dơ từ nhà hàng mang vào bếp. Chuẩn bị sẵn một thau nước có pha chất tẩy rửa để ngâm muỗng, nĩa và dao.
- Báo ngay cho Bếp trưởng nếu có thiết bị bị hỏng hóc, gặp sự cố hoặc sử dụng không đúng cách.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và năng suất làm việc, đồng thời giảm chi phí vận hành thiết bị và các chi phí khác của bộ phận Stewarding (bộ phận rửa và vệ sinh).