Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu dự án (Kỹ năng Auto Cad là một lợi thế được ưu tiên)
- Hỗ trợ chủ nhiệm dự án trong việc kiểm tra, triển khai dự án
QUYỀN LỢI:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h – 17h).
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực, thưởng trực tiếp theo từng dự án. Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Tham gia các khóa training của các nhà cung cấp phụ kiện chính.
- Hưởng các phụ cấp, lương tháng 13, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Thời gian yêu cầu (chậm nhất): từ ngày 06/09/2025 đến ngày 06/10/2025
- Xây dựng, theo dõi và điều chỉnh chương trình đào tạo theo khung năng lực, văn hoá của công ty.
- Phối hợp với các chuyên gia của các đơn vị nghiên cứu đổi mới, hoàn thiện mục tiêu và nội dung đào tạo;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ tại các đơn vị dịch vụ.
- Quản trị hệ thống đào tạo (hệ thống Elearning và dữ liệu học tập LMS) xuyên suốt của Công ty FHM và các đơn vị trực thuộc.
- Quản lý hiệu quả nội dung và ngân sách đào tạo của Công ty FHM và các đơn vị trực thuộc;
- Triển khai công tác đào tạo của Công ty FHM và phối hợp thực hiện tại các đơn vị trực thuộc;
- Chủ trì, hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các dự án xây dựng các chương trình phát triển đội ngũ kế cận, dự án nhân sự….
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các khảo sát nhằm đánh giá năng lực giảng dạy của giảng viên, chất lượng học tập của người học và mức độ hài lòng của các cơ sở đối với sản phẩm đào tạo của trung tâm
- Triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, văn bản quy định về công tác tổ chức thi, sát hạch tay nghề…
- Chỉ đạo giám sát, đảm bảo việc thực hiện nghiêm quy chế các quy định của Trung tâm về công tác thi, kiểm tra, đánh giá.
Chấm công – tính lương
• Tổng hợp công từ máy chấm công, kiểm tra dữ liệu tăng ca, nghỉ phép, nghỉ bù, đi trễ – về sớm của toàn bộ nhân viên.
• Tính lương hàng tháng: lương thời gian, lương theo ca, phụ cấp, thưởng doanh thu, thưởng dịch vụ (service charge)...
• Thực hiện chi trả lương đúng hạn, đối soát với bộ phận Kế toán.
• Giải đáp thắc mắc về lương – công – phụ cấp cho CBNV.
Quản lý BHXH – thuế TNCN
• Thực hiện thủ tục tăng – giảm BHXH, nghỉ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động…
• Theo dõi và cập nhật tình hình tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Làm các thủ tục liên quan đến thuế TNCN của NLĐ và thực hiện kê khai, khấu trừ đúng quy định.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ ca đêm, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
• Làm các thủ tục đề xuất liên quan đến NLĐ
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
- Hoàn thành tất cả công việc, báo cáo được giao trong ngày
- Nhận thông tin pick up mẫu, điều phối đơn vị vận chuyển mẫu về Văn Phòng Hà Nội hoặc Lab VSIP Bắc Ninh.
- Theo dõi nhận mẫu, nhập thông tin mẫu theo đúng quy trình.
- Quản lý, điều phối mẫu về phòng thí nghiệm VSIP - Bắc Ninh.
- Hỗ trợ báo giá.
- Tuân thủ các quy định an toàn và vệ sinh môi trường làm việc.
Địa điểm làm việc: Văn phòng nhận mẫu Eurofins SKHĐ: Nhà BTT9-6 Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.