Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Bóc tách chi tiết phần gia công cho từng bản vẽ, lên quy trình công nghệ, tính toán phương án gia công
- Bóc tách bản vẽ 2D, thiết lập bản vẽ công đoạn cho từng sản phẩm
- Lập trình gia công chi tiết, sản phẩm trên máy
- Hướng dẫn công nhân vận hành máy CNC từ chương trình gia công đã lập, kiểm soát quá trình gia công, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và tiến độ sản xuất.
-Sử dụng 1 trong các phần mềm vẽ 3D (NX, Solidword, AutoCad, Autodesk Inventor,) để thiết kế đồ gá, jig gá phục vụ sản xuất;
- Kịp thời chỉnh sửa bản vẽ lập trình khi phát hiện sai sót
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.
- Thực hiện lắp đặt, bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện lạnh gia dụng tại nhà Khách hàng ( máy lạnh, tủ lanh, máy giặt) và Trung tâm Bảo hành ( đồ gia dụng nhỏ, nồi cơm, máy xay, ấm siêu tốc..)
- Kiểm tra, xác định nguyên nhân sự cố, sửa chữa thay thế linh kiện theo đúng quy trình kỹ thuật của hãng Toshiba
- Ghi nhận thông tin công việc, hình ảnh, cập nhật hệ thống phần mềm, báo cáo sau khi hoàn thành
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản thiết bị đúng cách
Đối với vị trí trưởng nhóm:
- Lập kế hoạch, phân công công việc và kiểm tra tiến độ, chất lượng công việc kỹ thuật viên
- Đánh giá năng lực Kỹ thuật viên, hỗ trợ đào tạo phát triển đội ngũ
- Xử lý và hướng dẫn các ca mà Kỹ thuật viên chưa xử lý kịp thời
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng như các doanh nghiệp vận tải, các đại lý xe ô tô tải, các trung tâm bảo dưỡng xe, các công ty vận tải hàng hóa,... để xây dựng mối quan hệ và tăng doanh số bán hàng.
· Tư vấn và giải đáp thắc mắc: Cung cấp thông tin chi tiết về các loại xe ô tô tải, sơ mi rơ mooc, lốp tính năng kỹ thuật, hiệu suất và lợi ích của từng loại sản phẩm.
· Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Nhân viên kinh doanh cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và sự chuyên nghiệp để giữ vững lòng tin của khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
- Khắc phục sự cố máy lỗi cho khách hàng.
- Lắp và cài đặt máy tính mạng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.