Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
Địa điểm làm việc: LP1 Vinhomes Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
- Kỹ sư thiết kế nước công trình do Công ty thực hiện.
- Quản lý và kết hợp công việc với cộng tác viên chuyên ngành
- Trách nhiệm chuyên môn, nghiệp vụ:
+ Tham gia công tác tư vấn thiết kế nước các công trình, dự án của Công ty.
+ Nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, vật liệu mới vào thiết kế công trình
+ Thường xuyên cập nhật và phổ biến các kiến thức mới, tiêu chuẩn, quy chuẩn mới
Trách nhiệm quản lý:
+ Lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch của cá nhân theo tuần,
- Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, bàn giao thiết bị do công ty sản xuất
- Bảo hành, sửa chữa, tư vấn kĩ thuật các thiết bị công ty sản xuất.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, và bán các gói bảo hành, sửa chữa của công ty
- Các công việc khác (theo sự sắp xếp của công ty)
- Thời gian làm việc : 8:00-17:00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 chủ nhật
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao: