Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
POSITION OVERVIEW:
Citek is seeking a dynamic and enthusiastic SAP Business Development to join our team. The ideal candidate will be responsible for promoting and selling SAP S/4HANA solutions to businesses across Vietnam. This role requires a deep understanding of ERP systems, strong communication skills, and the ability to build long-lasting relationships with clients.
JOB DESCRIPTION
Develop and maintain strong relationships with existing clients while actively seeking new business opportunities within various sectors.
Conduct thorough market research to identify customer needs and pain points, ensuring our SAP S/4HANA solutions meet their business requirements.
Prepare and present compelling business proposals and detailed quotations tailored to the client’s specific needs and expectations.
Execute sales strategies to achieve quarterly and annual sales targets. Regularly update management on sales progress, forecasts, and potential obstacles.
Participate in industry events, exhibitions, and seminars to enhance product visibility and represent Citek as a trusted partner in the SAP ecosystem.
Work closely with the technical team to understand product offerings and ensure seamless implementation of the solutions sold.
Monitor competitor activities, analyze market trends, and provide feedback to the product team for continuous improvement of our offerings.
Tóm tắt trách nhiệm công việc:
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành hệ thống mạng nội bộ, trang Web, Camera của Công ty. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng đường truyền, thiết bị, v.v. đảm bảo trang Web, mạng nội bộ, hệ thống Camera hoạt động thông suốt, bảo mật cho Công ty. Tham mưu, đề xuất Ban lãnh đạo các chính sách phát triển ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ yêu cầu quản lý và kinh doanh của Công ty.
1. Quản trị và vận hành trang Web của Công ty:
2. Kiểm tra, giám sát sử dụng các thiết bị máy tính, mạng và đề xuất phương án nâng cấp hệ thống:
3. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
- Khảo sát hiện trạng, phân tích yêu cầu và tư vấn thiết kế phù hợp với mục tiêu dự án.
- Lên ý tưởng và phát triển phương án thiết kế nội thất, ngoại thất
- Triển khai bản vẽ thiết kế 2D (layout, mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt...).
- Dựng phối cảnh 3D nội – ngoại thất (bằng 3ds Max, SketchUp).
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết để phục vụ thi công (AutoCAD, Revit…).
- Phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước (MEP) và thi công để đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả trong quá trình thi công, đảm bảo đúng thiết kế.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới, vật liệu mới để áp dụng sáng tạo trong dự án.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Lắp đặt máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, vận hành, bàn giao máy cho khách hàng
- Tư vấn sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
1. Quản lý nhà thầu dịch vụ
2. Các công việc khác: