Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới (biệt thự, văn phòng, nhà thầu chiếm 15%) công ty cung cấp
- Duy trì & chăm sóc khách hàng cũ
- Tiếp nhận nhu cầu khách hàng, tư vấn giải pháp phù hợp, gửi báo giá, xử lý phản hồi
- Trình bày phương án, thương lượng điều khoản, soạn thảo, ký kết hợp đồng
- Theo dõi tiến độ thanh toán, làm việc với khách về công nợ, hỗ trợ kế toán khi cần
- Chuyển hồ sơ cho bộ phận thiết kế kỹ thuật, phối hợp Phòng QLTC để bàn giao sau ký HĐ
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
• Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển thị trường trong nước, thị trường nước ngoài
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm; Trách nhiệm tổng hợp kết quả công việc và báo cáo BGĐ định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh thuộc ban Kinh doanh được phân công phụ trách theo mỗi mảng kinh doanh
• Quản lý điều hành phòng kinh doanh, phân công nhiệm vụ và giám sát đội nhóm thực hiện hiệu quả công việc;
• Giám sát, thúc đẩy nhân viên đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho đối tác/khách hàng cùng các phòng ban chức năng theo đúng quy trình
• Phối hợp phòng kỹ thuật đào tạo nhân viên, phát triển các kỹ năng, kiến thức sản phẩm, thông tin dự án.
• Phân tích, tổng hợp đánh giá định kì về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và quan hệ với các đối tác quốc tế
• Xây dựng quy trình làm việc thuộc chức năng nhiệm vụ của phòng kinh doanh.
- Định kỳ thực hiện việc bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điều hòa của nhà máy, văn phòng.
-Tiếp nhận các thông tin sự cố đột xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
-Tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và Đề xuất phương án xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách
hàng.
-Lưu nội dung công việc và ghi chép của bộ phận.
-Hỗ trợ nhân viên khác thực hiện các công việc bảo trì, lắp đặt thiết bị cho khách hàng
-Vệ sinh, bảo quản các công cụ, thiết bị phục vụ công việc được giao.
-Báo cáo cấp trên kết quả công việc
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LINH ĐẠT (THÀNH LẬP 8-2008):
Địa chỉ: Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.
TUYỂN DỤNG TRÌNH DƯỢC VIÊN NHÀ THUỐC, QUẦY THUỐC (PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI HOÀN TOÀN).
Địa bàn tuyển dụng.
1, Thành Phố Hà Nội.
2, TP Hải Phòng.
3, Tỉnh Quảng Ninh.
Hàng có hóa đơn VAT 100% theo đúng số lượng và thanh toán theo đúng số tiền trên hóa đơn.
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
THIÊN KHÔI GROUP TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC HÀ NỘI
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Thực hiện các công việc tiện cơ khí chính xác trên máy tiện cơ, máy CNC
- Gia công, lắp ráp các chi tiết cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc, theo quy định
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN