Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách theo dõi kế hoạch vận chuyển của khách hàng, nắm rõ về số lượng, chủng loại,...xe;
- Thu biên bản giao nhận xe;
- Theo dõi các xe trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá để hỗ trợ lái xe xử lý sự cố phát sinh kịp thời;
- Phụ trách thanh toán chi phí giao rửa;
- Cập nhật báo cáo công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Điều phối lịch xe, phân công tài xế – tiếp viên theo kế hoạch.
- Giám sát hành trình qua GPS, hỗ trợ khách, xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo chuyến đi an toàn và đúng giờ.
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng đài, Phòng Kỹ thuật, Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo vận hành hàng ngày, đảm bảo chất lượng dịch vụ
Sales TA/ OTA:
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng để đảm bảo lợi ích của khách hàng và cả khách sạn.
- Thường xuyên chăm sóc, liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của khách sạn.
- Gửi những dịch vụ mới, cập nhật những khuyến mãi, ưu đãi của khách sạn đến những khách hàng cũ.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Đặt Phòng :
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo sự phân công của giám sát
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn .
- Triển khai thi công điện
- Thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bản vẽ hệ thống điện, bóc tách khối lượng, để xuất vật tư thiết bị và kiểm soát khối lượng
QUYỀN LỢI:
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)