Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
- Thực hiện các công việc gia công hàn theo bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, máy móc cơ khí như máy cắt, máy hàn,...
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi gia công & đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị cơ khí khi cần thiết.
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
- Bán xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và bình ắc quy xe nâng điện nhập khẩu từ Nhật Bản, China và Thái Lan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các công ty đang sử dụng xe nâng.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập hệ thống đại lí các tỉnh, các khu vực tập trung các khu công nghiệp, khu sản xuất và làm báo cáo hàng tháng vào 30 hàng tháng.
- Lên kế hoạch đi thị trường khoảng 3-7 ngày/ 01 Tháng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 12h; Chiều từ 13h15- 17h15. Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.
- Khảo sát hiện trạng, phân tích yêu cầu và tư vấn thiết kế phù hợp với mục tiêu dự án.
- Lên ý tưởng và phát triển phương án thiết kế nội thất, ngoại thất
- Triển khai bản vẽ thiết kế 2D (layout, mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt...).
- Dựng phối cảnh 3D nội – ngoại thất (bằng 3ds Max, SketchUp).
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết để phục vụ thi công (AutoCAD, Revit…).
- Phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước (MEP) và thi công để đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả trong quá trình thi công, đảm bảo đúng thiết kế.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới, vật liệu mới để áp dụng sáng tạo trong dự án.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
Quản lý khu vực Miền Bắc và theo chuỗi MT
- Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
- Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng kết, phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc đưa ra những đề xuất cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, giao nhận để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các công việc hàng ngày như chuẩn bị hồ sơ sản phẩm,......
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện hoạt động bán buôn - bán lẻ, các dự án thầu
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Khai thác và phát triển khách hàng mới.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng và phát triển đơn hàng
+ Phát triển hệ thống, đội ngũ kinh doanh
+ Take care khách hàng do data công ty mang về
+ Lên chiến lược kinh doanh
+ Báo cáo cho CEO và BOD
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
+ Sáng làm việc từ 8h00 - chiều 18h (nghỉ trưa từ 11h 30– 1h00, với kinh doanh không cố định thời gian làm việc)
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòa trong căn hộ và khu vực công cộng;
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công;
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp;
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc.