Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
- Bóc tách chi tiết phần gia công cho từng bản vẽ, lên quy trình công nghệ, tính toán phương án gia công
- Bóc tách bản vẽ 2D, thiết lập bản vẽ công đoạn cho từng sản phẩm
- Lập trình gia công chi tiết, sản phẩm trên máy
- Hướng dẫn công nhân vận hành máy CNC từ chương trình gia công đã lập, kiểm soát quá trình gia công, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và tiến độ sản xuất.
-Sử dụng 1 trong các phần mềm vẽ 3D (NX, Solidword, AutoCad, Autodesk Inventor,) để thiết kế đồ gá, jig gá phục vụ sản xuất;
- Kịp thời chỉnh sửa bản vẽ lập trình khi phát hiện sai sót
- Tham gia quá trình đấu thầu, chào giá cho các dự án.
- Tổ chức triển khai thi công, quản lý kỹ thuật thi công tại dự án.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với Chủ đầu tư, tvgs, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Hỗ trợ lập báo giá, dự toán. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
-Vẽ kỹ thuật, bóc tách, triển khai bản vẽ;
-Triển khai bản vẽ cho cho công nhân;
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
- Giao, nhận hàng hóa từ kho đến kho, cửa hàng
- Lái xe tải/bán tải/ô tô con và có thể kiêm nghiệm thêm giao hàng xe máy
- Vận chuyển hàng hóa đến nơi quy định, bàn giao hàng hóa cẩn thận, lưu trữ đầy đủ giấy tờ.
- Xác minh đúng người, đúng số lượng, đúng mã hàng, đúng đơn hàng… trước khi tiến hành chuyên chở
- Đảm bảo sự an toàn tối đa cho người và hàng hóa trên xe.
- Chi tiết công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc toàn thời gian cố định hoặc theo ca
- Địa điểm làm việc: Bằng Sở, Ninh Sở - Trường Tín - Hà Nội