Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, MIK, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quản lý, điều hành nhóm xe vận tải hàng hóa của công ty tới khách hàng theo kế hoạch, giám sát và cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng ngày
2. Làm lệnh vận chuyển cho lái xe ,cung cấp hồ sơ và hỗ trợ lxe hoàn thành công việc trên đường.
3. Thu hồi chứng từ sau khi xe hoàn thành công việc nộp cho kế toán.
4. Làm việc trực tiếp khách hàng, khai thác hàng hóa, mở rộng thị trường cho công ty.
5. Ghi chép cập nhật bảng giá công ty đã ký kết theo danh sách khách hàng, soan thảo văn bản, hợp đồng chứng từ liên quan theo sự chỉ đạo của điều hành lãnh đạo công ty.
6. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê với khách hàng với nội bộ công ty.
7. Thống kê giải trình và tổng hợp số liệu công việc cuối tháng.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong hệ thống nội bộ
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
- Tham gia quá trình đấu thầu, chào giá cho các dự án.
- Tổ chức triển khai thi công, quản lý kỹ thuật thi công tại dự án.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với Chủ đầu tư, tvgs, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Hỗ trợ lập báo giá, dự toán. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo.