Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hiệu chỉnh, hiệu chuẩn, kiểm định các thiết bị cân điện tử, áp kế, nhiệt, độ dài...hệ thống tự động hóa.
- Dịch vụ bảo trì, quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống.
- Nhận việc từ giám đốc hoặc phụ trách kinh doanh
- Làm việc tại công ty hằng ngày, trực tiếp làm việc tại các cơ sở khách hàng.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Số 207B, 124/61 phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Hưng, Thành Phố Hà Nội
- Tham gia quá trình đấu thầu, chào giá cho các dự án.
- Tổ chức triển khai thi công, quản lý kỹ thuật thi công tại dự án.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với Chủ đầu tư, tvgs, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Hỗ trợ lập báo giá, dự toán. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
- Tìm kiếm và tiếp cận ứng viên
- Đánh giá ứng viên
- Giới thiệu ứng viên
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Các công việc khác.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Tham gia quá trình đấu thầu, chào giá cho các dự án.
- Tổ chức triển khai thi công, quản lý kỹ thuật thi công tại dự án.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với Chủ đầu tư, tvgs, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Hỗ trợ lập báo giá, dự toán. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty