Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Tuyên Quang - Yên Bái
3.Phú Yên
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Cao Bằng - Bắc Kạn
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
1. Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Anh tại các Chi nhánh thuộc Công ty.
2. Làm việc theo nhóm, triển khai các hoạt động thu thập thông tin khách hàng
3. Tìm cách tiếp cận, mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm của công ty;
4. Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
5. Trực tiếp tham gia quá trình đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho nhân viên theo quy định.
6. Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, lương cứng từ 7-12triệu + Thưởng hoa hồng + Thưởng nóng + thưởng khác
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,TTNCN
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
- Được xem xét tăng lương mỗi 3 tháng/lần
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
- Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
- Chính sách ưu đãi học phí tại TT dành cho CBNV công ty
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 9-18h
- Ca 2: 13-21h00
(Xoay ca linh hoạt về thời gian làm việc)
- Nghỉ 1,5 ngày/ tuần
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ Khối/Ban chức năng/ Đơn vị thành viên trong lĩnh vực thu hút nhân tài
- Nghiên cứu xu hướng thị trường tuyển dụng, đánh giá và đề xuất giải pháp cho Quản lý trực tiếp;
- Phân tích các vị trí tuyển dụng, đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả (tuyển dụng bên ngoài và nội bộ), sàng lọc, tổ chức đánh giá tuyển dụng, tuyển chọn nhân sự phù hợp;
- Tham gia, hỗ trợ công tác phỏng vấn tuyển dụng theo cấp bậc nhân sự theo quy định của Tập đoàn.
- Nhập liệu hồ sơ nhân viên mới. Đảm bảo thông tin nhân sự được cập nhật vào hệ thống thông tin quản lý nhân sự chung của Tập đoàn đầy đủ và chính xác.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với Khối/Ban chức năng/ Đơn vị thành viên trong việc tiếp nhận nhân sự mới
- Đề xuất các chương trình trải nghiệm nhân sự mới;
-Tiếp nhận nhân sự, phối hợp với Khối/Ban chức năng/Đơn vị thành viên xử lý các thủ tục tiếp nhận theo quy định.
- Theo dõi, báo cáo tình hình các kênh, hình ảnh tuyển dụng của Tập đoàn;
- Đề xuất lên Quản lý trực tiếp các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Đề xuất và triển khai các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
- Liên kết phát triển các kênh hợp tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng và dữ liệu ứng viên tiềm năng;
- Liên kết các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Nhận bàn giao đầu ca: Phiếu, hàng, phân công công việc team nhặt hàng
- Giám sát và nhặt hàng
- Giám sát việc xuất hàng
- Chuẩn bị hàng tươi đặc biệt, hàng đông cho B2B/ Shop/ Tiệc
- Giám sát lái xe bốc hàng lên xe
- Báo cáo và bàn giao ca
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết