Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
THIÊN KHÔI GROUP TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC HÀ NỘI
+ Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng và phát triển đơn hàng
+ Phát triển hệ thống, đội ngũ kinh doanh
+ Take care khách hàng do data công ty mang về
+ Lên chiến lược kinh doanh
+ Báo cáo cho CEO và BOD
- Thời gian làm việc
+ Từ thứ 2 - thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
+ Sáng làm việc từ 8h00 - chiều 18h (nghỉ trưa từ 11h 30– 1h00, với kinh doanh không cố định thời gian làm việc)
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
· Lên kế hoạch, tổ chức và triển khai lắp đặt, bảo hành, sửa chữa thiết bị sản phẩm do Công ty cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
· Tổ chức quản lý thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc của Bộ phận để luôn đảm bảo các thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ việc lắp đặt, sửa chữa.
· Quản lý, điều hành các công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo các mục tiêu đã được thống nhất.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Phụ trách theo dõi kế hoạch vận chuyển của khách hàng, nắm rõ về số lượng, chủng loại,...xe;
- Thu biên bản giao nhận xe;
- Theo dõi các xe trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá để hỗ trợ lái xe xử lý sự cố phát sinh kịp thời;
- Phụ trách thanh toán chi phí giao rửa;
- Cập nhật báo cáo công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Định kỳ thực hiện việc bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điều hòa của nhà máy, văn phòng.
-Tiếp nhận các thông tin sự cố đột xuất, lên phương án xử lý và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
-Tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và Đề xuất phương án xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách
hàng.
-Lưu nội dung công việc và ghi chép của bộ phận.
-Hỗ trợ nhân viên khác thực hiện các công việc bảo trì, lắp đặt thiết bị cho khách hàng
-Vệ sinh, bảo quản các công cụ, thiết bị phục vụ công việc được giao.
-Báo cáo cấp trên kết quả công việc
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc gia công hàn theo bản vẽ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ, máy móc cơ khí như máy cắt, máy hàn,...
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi gia công & đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị cơ khí khi cần thiết.
- Làm các công việc khác trong xưởng khi được phân công.
- Thực hiện hoạt động bán buôn - bán lẻ, các dự án thầu
- Đàm phán, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Khai thác và phát triển khách hàng mới.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quản lý khu vực Miền Bắc và theo chuỗi MT
- Thúc đẩy doanh số và thị phần tại kênh bán hàng được giao
- Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Quản lý, tạo động lực và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong công việc
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, các bộ phận có liên quan.
Cập nhật, báo cáo số liệu bán hàng phụ trách theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng kết, phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc đưa ra những đề xuất cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, giao nhận để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các công việc hàng ngày như chuẩn bị hồ sơ sản phẩm,......
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Lắp đặt các hệ thống điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp, dân dụng theo kế hoạch được giao.
- Bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị điều hòa theo lịch trình hoặc yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra, phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản thiết bị đúng cách.
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý