Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ đô Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện các hoạt động vận hành dịch vụ logistics tại văn phòng và hiện trường, bao gồm:
+ Tổ chức, thu xếp vận chuyển hàng hóa quốc tế hoặc nội địa;
+ Tổ chức, thu xếp giao nhận, thông quan, đóng gói, lưu kho;
+ Khảo sát hiện trường và thực trạng hàng hóa để lên phương án vận hành phù hợp;
+ Giao dịch với khách hàng, đối tác, hãng vận tải, đại lý;
+ Xử lý và lưu trữ chứng từ vận tải, giao nhận, thông quan;
+ Phối hợp giải quyết phát sinh và đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ.
- Loại hàng hóa:
+ Hàng mậu dịch: hàng tiêu dùng, máy móc, vật tư, thiết bị;
+ Hàng phi mậu dịch: hành lý cá nhân, thiết bị văn phòng, đồ gia đình.
- Thiết kế, khảo sát, giám sát hệ thống điện và điện mặt trời.
- Hỗ trợ lắp đặt và hoàn công công trình.
- Tham mưu cho chủ tịch HĐQT về kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoach kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành hàng năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do cổ đông và HĐQT đề ra.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án của Công ty đảm bảo đạt được kế hoạch chỉ tiêu đề ra.
- Nhận diện đánh giá và quản lý các rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án và phát triển Công ty.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Đảm bảo hiệu quả tài chính, chất lượng, tiến độ công việc dự án, tuẩn thủ pháp luật và phát triển bền vững
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của HĐQT.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện lái xe vận chuyển giao nhận hàng hóa theo điều phối hàng ngày (có phụ xe đi cùng)
- Giao nhận hàng hóa đúng lộ trình cung đường quy định
- Chuyển hàng lên xuống cho khách hàng cùng phụ xe.
Thực hiện công việc giao hàng/ vận chuyển hàng của công ty.
1. Tiếp nhận hàng hóa, thông tin giao hàng tại cửa hàng:
2. Kiểm tra trạng thái sản phẩm giao
3. Ghi đầy đủ thông tin về hàng hóa
4. Lưu trữ và vận chuyển hàng hóa:
5. Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn
6. Báo cáo hoàn thành đơn hàng với bộ phận kiểm soát/ quản lý đơn hàng.
7. Lập sổ giao nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hóa, xin ý kiến giải quyết.
Thời gian làm việc:
Sản phẩm kinh doanh của công ty: Vật Tư Tiêu Hao Của Thiết Bị Cơ Khí
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng online, thông qua các kênh Marketing của Công ty
- Khai thác thông tin khách hàng trên data có sẵn.
- Viết Content giới thiệu sản phẩm giới thiệu tới khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
- Tiếp nhận, xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Lập báo cáo kết quả hoạt động theo tuần/tháng/năm theo sự chỉ dẫn của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
- Thực hiện thiết kế cơ sở và thiế kế bản vẽ thi công hệ thống điện động lực, điều khiển, chiếu sáng
+ Thiết kế bản vẽ máng cáp, ống luồn cáp...
+ Lựa chọn, lên khối lượng vật tư thiết bị đo, cáp điện, máng cáp, ống luồn cáp ...
- Lập trình hệ thống điều khiển PLC, SCADA
+ Lên giải pháp, cấu hình hệ thống điện – điều khiển.
+ Bóc tách khối lượng vật tư, thiết bị điện
+ Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện – điều khiển.
- Làm các công việc khác do Ban giám đốc và trưởng phòng giao
- Tham mưu cho chủ tịch HĐQT về kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoach kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành hàng năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do cổ đông và HĐQT đề ra.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án của Công ty đảm bảo đạt được kế hoạch chỉ tiêu đề ra.
- Nhận diện đánh giá và quản lý các rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án và phát triển Công ty.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Đảm bảo hiệu quả tài chính, chất lượng, tiến độ công việc dự án, tuẩn thủ pháp luật và phát triển bền vững
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của HĐQT.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.