Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo trì, sửa chữa và lắp đặt hệ thống lạnh tủ quầy lạnh, kho lạnh, điều hòa công nghiệp và thương mại
- Thi công lắp đặt hệ thống lạnh trong các siêu thị (tủ quầy lạnh thương mại, hệ thống lạnh công nhiệp, kho lạnh )
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, hỗ trợ khách hàng đến khi ký được hợp đồng
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
- Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
- Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- VPGD miền Nam: Số 138/25 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, HCM
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
1.1. Lập kế hoạch và triển khai thi công:
1.2. Quản lý chất lượng:
1.3. Quản lý nhân sự và vật tư:
1.4. An toàn lao động:
1.5. Xử lý tình huống:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.