Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp trang trí, dọn dẹp sạch sẽ khu vực lễ tân.
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp đón khách hàng, bệnh nhân trực tiếp đến phòng khám.
- Trực và trả lời điện thoại.
- Tiếp nhận, hỗ trợ tư vấn các dịch vụ cho khách hàng khi tới phòng khám.
- Tiếp nhận thông tin và phân loại khách hàng, hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục ban đầu tại phòng khám.
- Cập nhật thông tin khách hàng, lưu trữ, sắp xếp và liên hệ hỗ trợ/chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin, gọi CSKH, sắp xếp lịch tái khám, nhắc hẹn khách đến khám cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách: Thu tiền Khách hàng làm dịch vụ và quản lý quỹ tiền mặt. Báo cáo thu chi cuối ngày cho cấp trên.
- Tiếp nhận phân bổ khách hàng từ phòng kinh doanh: lịch hẹn, thông tin khách hàng. Nhắc nhở khách hàng đến phòng khám đúng lịch hẹn tư vấn.
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp báo giá và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng thực hiện dịch vụ.
- Nắm vững các chính sách về giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo từng thời điểm từ phòng kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng cũ:
+ Thăm hỏi, khảo sát phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại chi nhánh ( sau 1 ngày).
+ Kiểm tra, nhắc lịch hẹn tái khám định kì tới khách hàng.
+ Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám nhưng chưa quay lại trải nghiệm dịch vụ khác (trên 6 tháng): căn cứ chính sách khuyến mãi hiện hành mời khách tới thăm khám, tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Theo dõi lịch sử thanh toán của khách hàng, nhắc nhở khách thanh toán.
- Hỗ trợ các công việc khác tại quầy lễ tân khi cần thiết: thu tiền bệnh nhân, mở cửa,…
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày và các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu:
Quyền lợi:
• Được đào tạo liên tục về sản phẩm (là công cụ làm việc của các bác sỹ, kỹ thuật viên y tế) để nắm rõ các đặc tính và cách sử dụng sản phẩm.
• Ứng dụng từng chức năng sản phẩm vào thực tế. Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng thành thạo sản phẩm sau khi triển khai sản phẩm.
• Hỗ trợ cài đặt demo tại các đơn vị để khách hàng làm quen và thu nhận đánh giá sản phẩm.
• Biên soạn tài liệu, hướng dẫn sử dụng, chuẩn bị bài thuyết trình theo yêu cầu dùng cho các chương trình đào tạo.
• Phối hợp, hỗ trợ nhân viên bán hàng để giới thiệu về sản phẩm, cung cấp các tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
• Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng để giải quyết sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
• Đề xuất cải tiến, ý tưởng các sản phẩm mới.
JOB DÀNH CHO CÁC BẠN CÓ MONG MUỐN VỪA ĐI LÀM VỪA ĐƯỢC THỰC HÀNH TIẾNG ANH / THỰC HÀNH LÀM VIỆC TRONG PHÒNG KHÁM MIỄN PHÍ ĐÂY Ạ!!!
Customer Supporter (Part-time 30K/giờ)
- Thời gian làm việc trong tuần theo ca sáng: 8h-12h/12h30; chiều: 1h-4hpm
- Công việc đưa đón, chỉ dẫn, làm hồ sơ, hỗ trợ khách hàng đến khám bệnh tổng quát.
- Yêu cầu có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Phù hợp với Các bạn sinh viên/CĐ đang hoặc các bạn có thể làm được trong thời gian từ tháng 9/2023-tháng 2/2024 thì nhắn mình nhé
- Đăng ký ca làm và ngày cố định, nếu nghỉ phải tìm được người thay thế cho mình. Bắt đầu làm từ tháng 9/2023.
----------------------------------------------
Địa điểm làm việc: Hanoi Family Medical Practice: 298i Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Ứng tuyển gửi CV về email: [email protected]
Ib mình gửi JD chi tiết nhé! Zalo Ms.Hoàn HCNS: 096-282-1496