Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Cập nhật các review của khách hàng trên các kênh bán vé trực tuyến của công ty vào hệ thống CSKH của công ty
- Chăm sóc khách qua tin nhắn/cuộc gọi sau khi đã hoàn thành chuyến
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website, Fanpage,.. của công ty
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt chất lượng dịch vụ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách
- Thu thập, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và báo giá theo nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giao hàng đúng hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
• Gọi điện mời hẹn với khách đến Spa
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc với khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ tại cơ sở ở Hà Nội và HCM
• Các công việc theo sự sắp xếp của quản lý.
• Địa điểm: D10 tòa Lake View Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)