Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng, theo dõi việc giao hàng và các vấn đề liên quan.
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Liên hệ và tư vấn với Khách hàng từ data công ty cụng cấp các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Meeting khách Demo sản phẩm (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng và Giám đốc kinh doanh).
- Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng (tại công ty hoặc online)
- Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới.
- Báo cáo kết quả công việc với quản lý
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Phối hợp các phòng ban để tực hiện hợp đồng.
- Kiểm soát các hợp đồng thi công của công ty.
- Chịu trách nhiệm phương án kinh doanh trước ban Giám Đốc.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu chi phí bán hàng, đưa ra dự báo trước ban Giám đốc.
- Tối ưu hoá quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đế khâu ký hợp đồng.
- Chăm sóc thường xuyên các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng và triền khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển khách hàng và đảm bảo thị phần công ty.
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường để tham mưu, đề xuất ban Giám Đốc nâng cao sự cạnh tranh sản phẩm hiện tại và phát triển các sản phẩm mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao của Ban Giám Đốc
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
+ Làm việc tại văn phòng.
+ Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
+ Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
+ Làm việc tại văn phòng.
+ Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
+ Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.