Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng theo mục tiêu đề ra.
Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm của công ty.
Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Điều kiện làm việc:
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7 từ 8h-17h
- Văn phòng đại diện: Số 24, ngách 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Địa chỉ kho : 52 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Công ty cổ phần VGEMS tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bán buôn đá quý và thiết kế trang sức. Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, chế tác trang sức theo yêu cầu Phân phối sỉ và lẻ trang sức, đá quý
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Handle inquiries from a pre-qualified customer database, providing prompt and informative responses to convert leads into bookings
• Able to research and recommend suitable accommodation options based on student preferences, budget, and requirements
• Take lead in the region you are responsible for and become a region expert
• Guide students through the entire booking process, from initial inquiry to move-in, ensuring a seamless experience
• Deliver exceptional after-sales support, addressing any concerns and maintaining strong client relationships
• Stay updated with market trends, collaborate with vendors, and coordinate with internal teams to optimize sales strategies.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Thực hiện việc thăm khách hàng, kiểm tra hàng hóa trên quầy kệ, tư vấn bán hàng, thực hiện việc đổi trả hàng nếu có.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Chịu trách nhiệm phát triển mạng lưới khách hàng trong phạm vi được phân công.
- Tiếp nhận account đã có sẵn và thực hiện chăm sóc thường xuyên để triển khai công tác tiếp thị bán hàng theo định kỳ.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo đúng chính sách và qui chế, qui trình của Công ty.
- Theo dõi, lưu trữ thông tin của khách hàng phục vụ công tác chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi của Công ty.
- Thu thập và xử lý thông tin khách hàng, bao gồm phân khúc khách hàng, đánh giá sự tín nhiệm và thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty
- Xây dựng và triển khai các chương trình giới thiệu sản phẩm mới , tổ chức các sự kiện, chương trình tiếp thị của công ty đưa ra.
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng và các phản hồi nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
- Soạn thảo đàm phán các Hợp đồng, đơn hàng với khách hàng. Chịu trách nhiệm về về thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng