Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
1. Quản lý hoạt động vận hành:
2. Lập kế hoạch và cải tiến quy trình vận hành:
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
4. Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khẩn cấp:
5. Báo cáo và phân tích hoạt động vận hành:
6. Quản lý ngân sách và tài nguyên:
7. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng:
8. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận:
• Handle inquiries from a pre-qualified customer database, providing prompt and informative responses to convert leads into bookings
• Able to research and recommend suitable accommodation options based on student preferences, budget, and requirements
• Take lead in the region you are responsible for and become a region expert
• Guide students through the entire booking process, from initial inquiry to move-in, ensuring a seamless experience
• Deliver exceptional after-sales support, addressing any concerns and maintaining strong client relationships
• Stay updated with market trends, collaborate with vendors, and coordinate with internal teams to optimize sales strategies.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua các kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook,…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ quản lý trực tiếp):
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp Đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác.
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô hình theo phân công (không quá 1 ngày/ 1 tuần hoặc 4 ngày/ 1 tháng)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.