Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
• Lên đơn bán hàng
• Xử lý và thực hiện hợp đồng: Nhập dữ liệu, theo dõi hợp đồng, sắp xếp các hồ sơ giấy tờ liên quan
• Đối chiếu thanh toán và công nợ với khách hàng
• Xử lý khiếu nại khách hàng nếu có.
• Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng. Thăm khách hàng tại điểm bán là các siêu thị
• Báo cáo công việc
• Các công việc khác được giao.
- Chăm sóc khách hàng tại địa bàn được giao.
- Tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng mới.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan theo dõi quá trình sản xuất, giao hàng, thanh toán của đơn hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả doanh số
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, 1 ngày off/tuần
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…