Đóng vai trò triển khai, cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử cho khách hàng là Chủ doanh nghiệp/Chủ hộ kinh doanh, Giám đốc, kế toán,... và đảm bảo cam kết chất lượng dịch vụ
Tiếp nhận và phối hợp với các bên liên quan xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ
Phối hợp với các phòng ban triển khai và chăm sóc khách hàng sau khi ký kết hợp đồng
Đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch, quy trình, chính sách kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử và chữ ký số.
Đề xuất các ý tưởng và phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ; tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng, đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh.
Tham gia nghiên cứu thị trường và thực hiện khảo sát đánh giá nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương trình marketing để thúc đẩy bán hàng.
Thực hiện quy trình đối soát và thanh toán với các đối tác.
Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan hóa đơn, chứng từ sổ sách kế toán
Lưu trữ, quản lý, cập nhật theo dõi các hợp đồng kinh tế giữa công ty và khách hàng.
Lập danh sách công nợ, theo dõi, đối chiếu tiến độ thanh toán công nợ của khách hàng và các khoản công nợ phải trả.
Kết hợp các bộ phận liên quan và trực tiếp đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ theo tiến độ trong hợp đồng.
Làm các đề xuất thanh toán các khoản sắp đến kỳ hạn phải thanh toán trình Ban lãnh đạo hoặc đôn đốc các bộ phận liên quan lập đề xuất thanh toán công nợ phải trả đối với các khoản thanh toán thuộc trách nhiệm của đơn vị, cá nhân liên quan.
Lên kế hoạch thu hồi kịp các khoản công nợ phải thu, đề xuất các giải pháp thu nợ hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể phù hợp từng thời điểm.
Lập kế hoạch, báo cáo và một số công việc khác khi cấp trên yêu cầu.