Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
- Xử lý các vấn đề về dịch vụ ĐKKD
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ ĐKKD
- Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ đầu tư, giấy phép con
- Hỗ trợ các công việc khác về tranh tụng.
*Tham mưu cho TGĐ các quy định về Luật:
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản như hợp đồng, thỏa thuận, và các tài liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong các cuộc đàm phán, thương thảo các điều khoản hợp đồng với đối tác, đảm bảo các quyền lợi pháp lý của công ty.
*Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Phó Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cần thiết trước các cuộc họp, sự kiện.
- Tham gia các cuộc họp cùng Phó Tổng Giám đốc và ghi chép biên bản cuộc họp.
*Quản lý thông tin và truyền thông:
- Truyền đạt chỉ thị từ Phó Tổng Giám đốc đến các phòng ban.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, hồ sơ, email của các đơn vị, đối tác tổng hợp báo cáo Phó Tổng giám đốc.
- Lập báo cáo định kỳ, đột xuất; Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
- Lưu trữ các văn bản, hồ sơ….
*Hỗ trợ đối ngoại:
- Liên hệ và tham gia làm việc với các đối tác, khách hàng theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
*Thực hiện các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của số liệu các tài khoản được phân công.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ kế toán trong phạm vi công việc được giao.
- Theo dõi và đối chiếu kiểm tra công nợ phải trả khách hàng hàng tháng, quý, năm.
- Tính lương toàn công ty hoàn thành trước ngày 10 hàng tháng
- Hoàn thành các báo cáo tuần vào thứ sáu trong tuần, báo cáo tháng trước thời điểm ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Lập và kiểm tra báo cáo thuế GTGT, thu nhập cá nhân theo chuẩn mực và quy định về thời gian của Bộ tài chính.
- Cập nhật các thông tin, biểu mẫu, chế độ kế toán mới ban hành.
- Rà soát lại số liệu kế toán chuẩn bị cho quyết toán năm, kiểm toán BCTC.
- Tham gia giải trình các phần hành công việc được giao với các bên kiểm toán, quyết toán, thanh tra thuế hàng năm theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm với các kế toán viên khác trong phòng.
- Tham gia thực hiện các việc khác khi được phân công
- Giao dịch với các cơ quan hành chính, nhà thầu, khách hàng có mối quan hệ.
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
- Tham gia thẩm định pháp lý các dự án đầu tư của công ty ở trong nước và nước ngoài, rà soát/thẩm định pháp lý tài liệu dự án liên quan
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty
- Tham gia soạn thảo, góp ý kiến về việc xây dựng các quy chế nội bộ của Công ty.
- Tư vấn và tham gia giải quyết các các tranh chấp giữa công ty với khách hàng và đối tác.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu của các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lí trực tiếp.
Đảm bảo công tác đào tạo & phát triển năng lực đội ngũ được triển khai hiệu quả theo chiến lược nhân sự từng giai đoạn.
Đảm bảo văn hóa doanh nghiệp được xây dựng, thiết lập trong tổ chức theo đúng định hướng của Công ty.
1, Đào tạo nội bộ
· Xây dựng quy hoạch đào tạo, kế hoạch và ngân sách đào tạo
· Tổ chức xây dựng bộ Tài liệu đào tạo theo chức danh, cập nhật theo thực tế
· Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo
· Tổ chức triển khai các Chương trình về Xây dựng và Phát triển Giảng viên nội bộ
· Thiết kế hệ thống đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả: các công cụ đào tạo, hệ thống quản lý dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu tri thức
· Phối hợp với phòng Nhân sự thực hiện đánh giá, đo lường năng lực CBNV, từ đó thiết kế các chương trình đào tạo phát triển năng lực
· Xây dựng kế hoạch và quá trình triển khai hoạt động đo lường trải nghiệm học viên
· Mở rộng hợp tác đào tạo với các chuyên gia/cá nhân/ tổ chức giáo dục đào tạo uy tín
2, Phát triển văn hóa
· Tham gia xây dựng chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp gắn với các mục tiêu, chiến lược hoạt động của Công ty
· Xây dựng các tư liệu, ấn phẩm văn hóa cơ bản làm chuẩn mực cho việc ứng dụng văn hóa trên toàn hệ thống
· Xây dựng quy định, kế hoạch và ngân sách phát triển văn hóa trong Công ty
· Tổ chức các Chương trình Hội thảo/Truyền thông và chia sẻ định hướng chính sách của Lãnh đạo công ty đến CBNV các cấp
· Tổ chức thực hiện các Chương trình thi đua, phát động phong trào, các sự kiện/hoạt động văn hóa, thể thao, các hoạt động chăm sóc đời sống CBNV, teambuilding, …
3, Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên