Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Đảm bảo công tác đào tạo & phát triển năng lực đội ngũ được triển khai hiệu quả theo chiến lược nhân sự từng giai đoạn.
Đảm bảo văn hóa doanh nghiệp được xây dựng, thiết lập trong tổ chức theo đúng định hướng của Công ty.
1, Đào tạo nội bộ
· Xây dựng quy hoạch đào tạo, kế hoạch và ngân sách đào tạo
· Tổ chức xây dựng bộ Tài liệu đào tạo theo chức danh, cập nhật theo thực tế
· Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo
· Tổ chức triển khai các Chương trình về Xây dựng và Phát triển Giảng viên nội bộ
· Thiết kế hệ thống đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả: các công cụ đào tạo, hệ thống quản lý dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu tri thức
· Phối hợp với phòng Nhân sự thực hiện đánh giá, đo lường năng lực CBNV, từ đó thiết kế các chương trình đào tạo phát triển năng lực
· Xây dựng kế hoạch và quá trình triển khai hoạt động đo lường trải nghiệm học viên
· Mở rộng hợp tác đào tạo với các chuyên gia/cá nhân/ tổ chức giáo dục đào tạo uy tín
2, Phát triển văn hóa
· Tham gia xây dựng chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp gắn với các mục tiêu, chiến lược hoạt động của Công ty
· Xây dựng các tư liệu, ấn phẩm văn hóa cơ bản làm chuẩn mực cho việc ứng dụng văn hóa trên toàn hệ thống
· Xây dựng quy định, kế hoạch và ngân sách phát triển văn hóa trong Công ty
· Tổ chức các Chương trình Hội thảo/Truyền thông và chia sẻ định hướng chính sách của Lãnh đạo công ty đến CBNV các cấp
· Tổ chức thực hiện các Chương trình thi đua, phát động phong trào, các sự kiện/hoạt động văn hóa, thể thao, các hoạt động chăm sóc đời sống CBNV, teambuilding, …
3, Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.