Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
1. Chức năng:
- Quản lý danh mục tín dụng tại hội sở theo yêu cầu quản trị rủi ro môi trường xã hội trong hoạt động cấp tín dụng.
- Thực hiện đánh giá, báo cáo quản trị về rủi ro môi trường xã hội của Ngân hàng, tuân thủ quy định và yêu cầu Quản trị rủi ro.
2. Nhiệm vụ
* Nghiệp vụ chính:
- Đề xuất các giải pháp và sáng kiến nâng cao chất lượng liên quan công tác quản lý danh mục tín dụng và hiệu quả quy trình đánh giá.
- Xây dựng chính sách và quy trình thẩm định rủi ro Môi trường & Xã hội (MT & XH) trong hoạt động cấp tín dụng.
- Rà soát và đánh giá về các rủi ro và ảnh hưởng/ tác động về rủi ro MT & XH đối với các khách hàng có khoản cho vay tại SHB đồng thời đề xuất kế hoạch giảm thiểu rủi ro.
- Đánh giá, khuyến nghị các trường hợp phải thuê chuyên gia/ tư vấn viên độc lập để thẩm định rủi ro MT & XH. Đồng thời, hỗ trợ trong việc đưa ra các tiêu chí phù hợp để lựa chọn, đánh giá chuyên gia/ tư vấn viên MT & XH độc lập. Tham gia hỗ trợ chuyên gia/ tư vấn viên MT & XH độc lập trong suốt quá trình thực hiện việc thẩm định rủi ro MT & XH, đảm bảo tiến độ công việc và kết quả bàn giao của chuyên gia/ tư vấn viên độc lập.
- Theo dõi, giám sát danh mục các khoản vay có rủi ro cao về MT & XH tại SHB và cập nhật thông tin về rủi ro MT & XH phát sinh đối với các khoản vay tại các Tổ chức tín dụng khác (nếu có).
- Rà soát và đề xuất những thay đổi đối với hệ thống quản lý rủi ro MT & XH tại SHB nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất về tính tuân thủ của khách hàng đối với kế hoạch hành động theo lộ trình cam kết.
- Thực hiện đào tạo trong nội bộ ngân hàng về việc thẩm định rủi ro MT & XH.
- Phối hợp và làm việc với các bên liên quan (bao gồm cả nội bộ và bên ngoài ngân hàng) trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ công việc được giao
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến nghiệp vụ của Bộ phận/Phòng.
* Học tập phát triển
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của SHB.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc
- Đào tạo CV trong bộ phận (áp dụng dụng với CVCC trở lên)
* Công việc khác:
- Tham gia các dự án liên quan đến hoạt động Quản trị rủi ro tín dụng theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc theo phân công, chỉ đạo của TP, BGĐ Khối từng thời kỳ.