Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ
năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu
hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng
(NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được giao nhằm đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Quản lý chi phí bằng cách kiểm soát hàng tồn kho và hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chất lượng cao nhất, đồng thời xử lý hiệu quả các phản ánh từ phía khách hàng.
- Đảm bảo việc quản lý hàng tồn kho và công tác bán hàng trong cửa hàng thống nhất với tiêu chí của công ty.
- Nhận diện và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao doanh thu của cửa hàng.
- Làm việc với Nhà cung cấp.
- Làm việc với khách hàng tại công ty. (Danh sách Khách hàng có sẵn)
- Theo dõi đơn hàng.
- Lên đơn hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mới
- Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và quản lý
- Quản lý & bảo trì máy chủ, mạng & thiết bị viễn thông.
- Bảo trì phần cứng máy tính, bảo trì bảo mật thông tin, quản lý sao lưu NAS, VPN, cân bằng tải UPS, bảo trì & quản lý tường lửa (ưu tiên sử dụng Fortigate), kế hoạch xử lý khủng hoảng an toàn thông tin.
- Giám sát, bảo trì hệ thống camera & khắc phục sự cố.
- Làm việc với Nhà cung cấp.
- Làm việc với khách hàng tại công ty.
- Theo dõi đơn hàng.
- Lên đơn hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mới
- Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và quản lý
Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày đầy đủ
– Đứng lớp, giảng dạy chương trình phân bổ theo yêu cầu của Trung tâm.
– Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban giám đốc và phụ huynh học viên.
– Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Đảm bảo tất cả thành viên cửa hàng thực hiện đúng lịch biểu làm việc hằng ngày (DILO)
- Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng theo những tiêu chuẩn và quy định theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Thúc đẩy và theo dõi các hoạt động về Doanh thu nhằm đảm bảo đạt doanh số công ty đưa ra
- Tuân thủ các quy trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, nhận hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IBT).
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền petty cash, tiền thối)
- Chịu trách nhiệm nộp tất cả doanh thu bán hàng vào tài khoản công ty theo đúng quy định
- Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm
hông có bảo vệ.
- Đảm bảo khu vực giữ xe khách hàng không có xe của nhân viên/BA
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
- Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác
-Hàng tháng nhận danh sách Khách hàng từ công ty gửi đã trễ hạn thanh toán
-Tìm kiếm, liên hệ xác minh thông tin và đưa ra các hướng thanh toán theo quy trình.
-Thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trễ hạn.
*Địa điểm làm việc: các huyện trong tỉnh Bến Tre - Tiền Giang - Vĩnh Long - Đồng Tháp
1. Nắm tình hình khu vực:
=> Mục đích nhằm đánh giá xu hướng gian lận, cập nhật kịp thời cho bộ phận Sale và Risk để đưa ra biện pháp ngăn chặn rủi ro.
2. Xác minh nhanh chóng dấu hiệu gian lận:
- Chủ động phát hiện các dấu hiệu gian lận tại địa bàn và xác minh sơ bộ.
- Xác minh thông tin theo yêu cầu của Credit Risk:
3. Phối hợp trực tiếp với đội điều tra để xử lý vụ việc gian lận được phát hiện tại các khu vực được giao.
4. Thực hiện kiểm tra bí mật:
- Tham gia, phiên dịch và viết những ghi chú quan trọng trong các cuộc meeting của team China và Việt Nam
- Làm việc tại KCN LONG GIANG, HUYỆN TÂN PHƯỚC , TỈNH TIỀN GIANG (cách TPHCM 60km)
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (nếu có)