Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tiền Giang

Đại học Tiền Giang

image image
Giáo dục Tiểu học (134) Sư phạm Toán học (134) Sư phạm Ngữ văn (134) Văn hoá học Kinh tế (1946) Quản trị kinh doanh (21444) Tài chính – Ngân hàng (1946) Kế toán (1946) Luật (75) Công nghệ sinh học (13)
banner 1
Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Market Risk Management Officer - Temporary Position with 12 Months contract

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare, review, and distribute market risk monitoring reports in accordance with internal procedures and regulatory requirements.• Assist in tracking and investigating risk limit breaches, alarms, and significant changes in market risk indicators.• Maintain and update risk-related systems (e.g., FXAT, Pyramid), including credit limit configurations and exception logs.• Organize and support risk-related meetings and committees, including scheduling, documentation, administration.• Support the development and maintenance of risk policies, procedures, and manuals to ensure compliance.• Assist in managing the department’s risk documentation and profile.• Stay informed on relevant regulatory updates and internal policy changes.• Ensure compliance with all company policies and guidelines.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Miniti Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VAI TRÒ CỦA BẠN• Rà soát toàn bộ số liệu hạch toán của các kế toán phần hành, đề xuất điều chỉnh sai sót (nếu có);• Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các phòng ban trước khi trình Kế toán trưởng duyệt thanh toán;• Hạch toán toàn bộ chi phí phát sinh hàng ngày, tính khấu hao, phân bổ CCDC theo quy định• Phụ trách thuế các cửa hàng trong hệ thống• Đối chiếu sổ sách chi tiết - tổng hợp, lên báo cáo quản trị theo yêu cầu• Các công việc phát sinh khác trong phòng ban (nếu có)
Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Tín Dụng Bán Lẻ Có Tài Sản Bảo Đảm

Chuyên Viên Nhóm Sản Phẩm Tín Dụng Bán Lẻ Có Tài Sản Bảo Đảm

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Phát triển các sản phẩm cho vay bán lẻ được phân công quản lý để cung ứng trên các kênh phân phối, phù hợp với chính sách khách hàng được thiết kế cho từng phân khúc:• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, khảo sát sản phẩm trên thị trường để xây dựng sản phẩm cho vay bán lẻ phù hợp;• Làm việc với các đơn vị trong nội bộ VCB, đối tác và nhà cung cấp để xây dựng quy trình, chính sách, giá cơ sở của sản phẩm được giao quản lý và yêu cầu hệ thống nhằm cung ứng trên các kênh phân phối, đảm bảo phù hợp với chính sách khách hàng được thiết kế cho từng phân khúc, tuân thủ các quy định pháp luật và quy định nội bộ của VCB.• Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến sản phẩm tín dụng và đề xuất điều chỉnh (nếu cần thiết).2. Quản lý các sản phẩm tín dụng bán lẻ được phân công:• Quản lý danh mục sản phẩm tín dụng bán lẻ được giao phụ trách để (i) đề xuất việc duy trì, mở rộng hoặc thu hẹp, ngừng cung ứng và (ii) xác định các nội dung cần cải tiến nhằm tối ưu hóa cơ hội kinh doanh;• Phân tích dữ liệu danh mục sản phẩm đa chiều để đánh giá và điều chỉnh quy định sản phẩm, giám sát kết quả kinh doanh của từng sản phẩm được giao phụ trách và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả của sản phẩm phụ trách.• Tham gia xây dựng, phát triển chiến dịch marketing bán hàng và xác định các khách hàng tiềm năng nhằm tăng cường kết quả kinh doanh của sản phẩm dịch vụ bán lẻ;3. Tổ chức thực hiện các công việc khác:• Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.• Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Inventory & Expense Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Check, analysis, manage material expenses and inventories properly.- Prepare monthly material expenses and inventories movement reports and other report (if any)- Reconciliations the physical inventories with general ledger. Reconcile AP/AR with vendor.- Execute and made report stock taking.- Make payment to vendors- Perform other duties as required.
Fresher Performance Marketing (upto $5000) - HAN

Fresher Performance Marketing (upto $5000) - HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE PROGRAMFuture International Performance Marketer ProgramCrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 900% in just under 4 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer LTV.The first large-scale recruitment program exclusively for GenZ in the field of Performance Marketing at Crossian, which will cultivate a solid foundation of expertise, skills and career orientation for those interested in the field.GenZ will experience, study and work in the environment of a Global company. The Special program will help you become an International Marketer Specialist from 6 months- 1 year.WHO IS YOUR MENTOR- Head of Marketing- Marketing Manager- Performance Marketing Leader- Top 1 Performance Marketer in Crossian.PROGRAM ROADMAPStep 1: Crossian Aptitude TestStep 2: InterviewStep 3: Technique Skill TrainingStep 4: Soft skill TrainingStep 5: Actual WorkStep 6: Become a International Marketing SpecialistWorking Hours (Vietnam Time Zone):Campaign Operation & Management: 8:00pm to 7:00am the following day, daily.WHAT YOU WILL DOAs a Performance Marketer, you will play a key role in driving revenue growth through Meta Ads by executing and optimizing paid advertising campaigns for our fashion products in the U.S. market. You will be responsible for:- Managing & optimizing ad campaigns:• Plan, execute, and continuously optimize Meta Ads to maximize ROAS and maintain profitability.• Analyze campaign performance and make data-driven decisions to scale winning products.- Testing & scaling products:• Collaborate with the content team to test new products and creative concepts.• Balance between testing and scaling to ensure overall marketing efficiency.- Collaboration & insight sharing:• Work closely with the Content team to provide feedback on winning ad angles and content directions.• Participate in weekly meetings to align with cross-functional teams and refine strategies.
Trưởng Phòng Thu Mua

Trưởng Phòng Thu Mua

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch mua sắm và cung ứng cho các đơn vị- Xây dựng kế hoạch cung ứng, mua hàng, tồn kho phù hợp với định hướng phát triển/kế hoạch kinh doanh các đơn vị (siêu thị, trung tâm thương mại, F&B,...)- Xây dựng và tối ưu các quy trình liên quan đến mua hàng, vận chuyển, lưu kho nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động;- Phát triển và áp dụng các công nghệ, phần mềm quản lý để cải thiện hiệu suất cung ứng.2. Quản lý hoạt động mua hàng- Xây dựng hệ thống đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo tiêu chí về giá cả, chất lượng, năng lực cung ứng;- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hợp tác với nhà cung cấp để tối ưu lợi ích cho công ty;- Phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược và tìm kiếm đối tác mới để đảm bảo tính ổn định của nguồn hàng.3. Quản lý hoạt động kho vận- Kiểm soát tồn kho nhằm tối ưu chi phí và giảm thiểu rủi ro hàng tồn;- Quản lý hoạt động vận chuyển, phân phối đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu sản xuất và kinh doanh;- Giám sát hiệu suất hoạt động logistics, tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa chi phí vận chuyển.4. Làm việc với các phòng ban về việc đồng bộ chuỗi cung ứng- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác (Sản xuất, Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kho vận) để đảm bảo sự đồng bộ trong chuỗi cung ứng;- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, tồn kho, hiệu suất cung ứng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Nhân Viên Bưu Cục - Miền Bắc

Nhân Viên Bưu Cục - Miền Bắc

Giao Hàng Tiết Kiệm
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng;+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng;+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.- Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, chốt ca cho nhân viên;+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục;- Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục;- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM- Thời gian làm việc: Xoay ca 7h – 17h hoặc 10h – 20h, 6 ngày/tuần, nghỉ linh hoạt một ngày trong tuần.- Địa điểm: Được lựa chọn làm việc tại bưu cục GHTK gần nhà nhất tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,... QUYỀN LỢI- Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 7 - 9 triệu đồng. Từ tháng thứ 2, thu nhập từ 8 - 10 triệu đồng theo năng lực và KPIs;- Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty;- Chế độ bảo hiểm sau 2 tháng kể từ ngày vào;- Được đào tạo, kèm cặp 1-1 về kiến thức liên quan ngành E-logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc;- Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 6-12 tháng;- Làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng công nghệ số.
Project Secretary (Gia Binh Airport Project)

Project Secretary (Gia Binh Airport Project)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job ObjectiveThe Project Secretary is responsible for supporting project operations, monitoring progress, coordinating information, and ensuring close collaboration among all project stakeholders. This role plays a central part in connecting the project management board, design team, consultants, investors, contractors, and internal departments to ensure timely, high-quality, and compliant project execution.Key Responsibilities1. Project Scheduling & Coordination- Monitor, track, and push project progress according to the master schedule.- Collaborate with the technical team and stakeholders to resolve issues arising during project development.2. Document & File Management- Coordinate the receipt, processing, and issuance of documents between departments, contractors, and consultants.- Manage the project documentation system to ensure efficient storage and retrieval.- Review and verify documents before submission for approval.3. Contract & Payment Support- Assist in preparing bidding documents and monitor the design package tendering process.- Coordinate the review of payment documents from contractors/consultants prior to submission.- Support negotiation, drafting, and monitoring of design contract progress.4. Stakeholder Communication & Coordination- Act as the liaison between the company, the client/investor, and both local and international consultants.- Prepare meeting agendas, coordinate schedules, take minutes, and follow up on action items.- Support the accurate and complete communication of technical and administrative information to relevant parties.5. Specialized Translation & Interpretation- Translate technical documents, drawings, reports, and bidding files (English – Vietnamese / Vietnamese – English).- Provide interpretation during technical meetings and discussions with foreign partners when required.6. Reporting & Management System Support- Compile regular progress reports and updates on project implementation status as requested.- Propose solutions to address emerging issues during project execution.- Perform other administrative tasks as assigned by management.
Chuyên Viên Pháp Chế & Tuân Thủ

Chuyên Viên Pháp Chế & Tuân Thủ

CÔNG TY CỔ PHẦN IHEALTH GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Đảm bảo toàn bộ hoạt động của công ty (mua bán, phân phối, truyền thông, vận hành sản phẩm dược – TPCN) tuân thủ đúng quy định pháp luật. Phòng ngừa rủi ro pháp lý, kiểm soát nội dung hợp đồng – hồ sơ pháp lý – bảo mật thông tin và hỗ trợ vận hành an toàn – minh bạch – có thể kiểm tra được.* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Soát xét và tư vấn hợp đồng• Kiểm tra – rà soát – đàm phán – cập nhật các loại hợp đồng: mua bán, hợp tác thương mại, thuê ngoài, dịch vụ, KOL/KOC, bản quyền, nhân sự…• Soạn thảo, chỉnh sửa điều khoản phù hợp với thực tiễn ngành dược – TPCN – TMĐT.• Hướng dẫn phòng ban cách dùng hợp đồng mẫu, hạn chế rủi ro phát sinh sau ký kết.2. Tuân thủ ngành & pháp luật• Theo dõi và cập nhật quy định pháp luật liên quan: dược – thực phẩm – thương mại – quảng cáo – cạnh tranh – bảo vệ người tiêu dùng.• Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sản phẩm, giấy công bố, kiểm nghiệm, quảng cáo, lưu hành…• Phối hợp với các bộ phận để xây dựng quy trình vận hành phù hợp pháp luật.3. Kiểm soát rủi ro & bảo mật• Xây dựng quy trình bảo vệ thông tin mật: dữ liệu khách hàng, hợp đồng, tài chính, công nghệ.• Tư vấn các biện pháp xử lý tranh chấp nội bộ, khiếu nại khách hàng, đối tác.• Làm đầu mối làm việc với luật sư bên ngoài, cơ quan chức năng khi phát sinh sự vụ.4. Quản lý văn bản & hồ sơ pháp lý• Theo dõi và lưu trữ hồ sơ pháp lý công ty: đăng ký doanh nghiệp, giấy phép ngành nghề, công bố sản phẩm, nhãn mác…• Hỗ trợ kiểm tra, đối ứng với đoàn thanh tra (nếu có).
Nhân Viên Y Tế - Trường Quốc Tế Eschool

Nhân Viên Y Tế - Trường Quốc Tế Eschool

Eschool
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Triển khai thực hiện các hoạt động về y tế học đường tại trường theo quy định của liên ngành Y tế & giáo dục;- Lập báo cáo hoạt động định kỳ tháng / quý / năm tới cơ quan chức năng theo quy định chế độbáo cáo của trường & quy định của liên ngành Y tế & giáo dục;- Phối hợp cùng tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, theo dõi sự phát triển của học sinh theo quy định;- Lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho học sinh tại trường trong suốt năm học;- Xây dựng tủ thuốc và các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ;- Phổ biến, giám sát việc thực hiện các quy định của ngành Y tế về an toàn học đường;- Phòng chống tai nạn học đường, sơ cứu và chuyển trẻ tới cơ sở y tế gần nhất khi xảy ra cáctrường hợp rủi ro;- Tham gia kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường;- Báo cáo trực tiếp cho trưởng cơ sở các vấn đề liên quan đến công tác hoạt động các bộ phậnđược phân công quản lý
Nhân Viên Phụ Trách Truyền Thông Và Marketing

Nhân Viên Phụ Trách Truyền Thông Và Marketing

Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Và Nội Thất Ngọc Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch truyền thông và marketing:• Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nội bộ, bên ngoài và marketing.• Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing hàng tháng, hàng quý và hàng năm.- Quản lý nội dung:• Viết và chỉnh sửa các tài liệu truyền thông và marketing như bài viết, thông cáo báo chí, bài đăng trên mạng xã hội, bản tin công ty, email marketing. Đảm bảo nội dung phản ánh đúng thông điệp của công ty và đạt được các mục tiêu truyền thông và marketing.- Quan hệ báo chí và truyền thông:• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, phóng viên và các kênh truyền thông.• Thực hiện và theo dõi các hoạt động quan hệ công chúng.- Truyền thông mạng xã hội:• Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty và tạo nội dung phù hợp cho từng kênh. Giám sát và phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.- Quản lý các chiến dịch marketing:• Triển khai và theo dõi các chiến dịch marketing trực tuyến và ngoại tuyến. Đo lường hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các phương pháp cải thiện.- Sự kiện và hoạt động:• Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, họp báo, hội thảo và các hoạt động khác của công ty. Đảm bảo các sự kiện được tổ chức thành công và đạt được mục tiêu đề ra.- Phân tích và báo cáo:• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông và marketing. Đề xuất các phương pháp cải thiện và tối ưu hóa chiến lược truyền thông và marketing.
Assistant Risk Management Manager

Assistant Risk Management Manager

Toyota Financial Services Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Credit Risk Management activities:- Study the status quo of the lending markets and automobile industry and engage with peers across the industry to acquire information in KYC features/segmentation, collection process and fraud management strategy.- Evaluate and analyze credit profiles of individual and corporate clients.- Monitor the credit portfolio to identify early signs of potential risk.- Collaborate with relevant departments to propose solutions for optimizing credit quality loans.- Participate in the development of credit policies and approval procedures.2. Enterprise Risk Management activities, including but not limited to:- Monitor key risk indicators and adhere to Risk and Control Self-Assessment (RCSA) framework to identify, monitor and control operational risks.- Review and update on risk management procedures and policies.- Conduct annual crisis management program, thoroughly understand crisis management framework and coordinate with key crisis management personnel in an event of crisis.
Shipping & Receiving Associate (Documentation)

Shipping & Receiving Associate (Documentation)

CÔNG TY TNHH SPECIALTY BOLT AND SCREW VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Accurately assemble orders and prepare goods for shipment.• Build pallets efficiently according to box size, weight, and height.• Generate and maintain shipping reports.• Create shipping documents and enter shipment information into the system.• Perform data entry and other computer-based tasks as required.• Ensure proper handling and timely production of customer materials.• Maintain a safe, organized, and clean work environment.• Coordinate with warehouse, logistics, and customer service teams to ensure accurate order fulfillment.
Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

Chuyên Viên Kế Toán Tài Sản

GSM
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh: Chuyên viên kế toán tài sảnCấp bậc: T7Đơn vị trực thuộc: Công ty GSMBan/Chuỗi/Khối: Khối Tài chính kế toán/ Phòng Kế toánBáo cáo cho: Kế toán trưởng II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC TỔ CHỨC BỘ MÁY, QUẢN TRỊ NHÂN SỰ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI ● Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, phát triển bản thân, nâng cao năng lực và chuyên mônQUẢN TRỊ TÀI CHÍNH QUẢN TRỊ HỆ THỐNG● Tham gia góp ý, đề xuất giải pháp, xây dựng hệ thống, quy trình liên quan đến kế toán thanh toánCÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN ● Tiếp nhận hóa đơn, chứng từ mua tài sản xe, chi phí lăn bánh và các phụ kiện theo xe● Kiểm soát thông tin xe được khai báo trên SAP và tạo mã tài sản trên SAP chính xác Business place● Cập nhật giao dịch TS trên phần mềm khi có phát sinh tăng, giảm, thanh lý, nhượng bán và điều chuyển TS theo đúng quy trình, hướng dẫn về quản lý TS.● Tổ chức và tham gia thực hiện kiểm kê TS định kỳ, đột xuất, bất thường theo quy định về quản lý TS hoặc theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo. Lập báo cáo tổng hợp kết quả kiểm kê, giải trình nguyên nhân thừa, thiếu TS và trình lãnh đạo biện pháp xử lý.● Thực hiện kiểm tra tại cơ sở việc thực hiện dán mã, quản lý TS theo quy định● Hướng dẫn các bộ phận các công việc liên quan đến quản lý TS (quản lý, kiểm soát, dán mã…)● Kiểm soát việc thay thế, tiêu hao vật tư, phụ tùng thiết bị đảm bảo theo định mức và phê duyệt theo thẩm quyền● Phối hợp để thực hiện thu hồi, bàn giao cavet xe cho bank đối với các xe thế chấp tại TCTD● Theo dõi, hạch toán chi phí vận chuyển xe● Lập các báo cáo Tổng hợp kiểm kê TS toàn công ty, báo cáo tăng/giảm xe, linh phụ kiện,….● Lập các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của CBLĐ CÔNG VIỆC KHÁC ● Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định của pháp luật và công ty● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ
Chuyên Viên Pricing

Chuyên Viên Pricing

Công ty TNHH Columbus Freight
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ bộ phận Sales, chủ động làm việc với hãng tàu, đại lý và đối tác để lấy giá tốt nhất theo từng tuyến và loại hàng• Tổng hợp, so sánh, phân tích giá và gửi báo giá cho Sales theo deadline, đảm bảo tốc độ – độ chính xác – khả năng chốt đơn• Theo dõi biến động thị trường cước tàu, cung cấp thông tin định kỳ cho các bộ phận liên quan• Cập nhật bảng giá nội bộ, kiểm soát và phân loại lịch sử báo giá theo tuyến/loại hàng/đối tác• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận OP, Sale, CS và Kế toán để hỗ trợ thông tin trong suốt quá trình triển khai lô hàng• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Công Ty Tài Chính Tổng hợp Cổ Phần Tín Việt (Vietcredit)
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Huy động vốn & Quan hệ đối tác • Thực hiện huy động vốn từ các khách hàng định chế tài chính trong nước (TCTD, CTCK, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Bảo hiểm, ĐCTC nước ngoài…) thông qua Chứng chỉ tiền gửi và các công cụ tài chính khác do VietCredit phát hành. • Làm đầu mối trao đổi, triển khai hợp tác với các định chế tài chính nước ngoài, tổ chức tài chính quốc tế (Quỹ đầu tư, Quỹ phát triển, Quỹ ủy thác, Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài…). • Quản lý, chăm sóc khách hàng định chế để duy trì và mở rộng số dư huy động. • Phối hợp với các phòng/ban nội bộ để xây dựng phương án huy động vốn (song phương, hợp vốn, phát hành công cụ tài chính) phù hợp với nhu cầu và chiến lược vốn của công ty. • Tham gia các buổi họp, đàm phán với đối tác để trình bày phương án vay vốn, cung cấp hồ sơ tài chính, phương án sử dụng và trả nợ.2. Quản lý & cân đối vốn • Thực hiện nghiệp vụ cân đối vốn, quản lý thanh khoản. • Thực hiện giao dịch trên thị trường tiền tệ (FX, MM). • Đề xuất, triển khai các giao dịch mua, bán, cầm cố, repo chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu chính phủ, trái phiếu TCTD và các loại trái phiếu khác theo quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo (ALCO) trong việc xây dựng cơ cấu Bảng tổng kết tài sản, phân tích biến động tài sản Nợ – Có, đề xuất biện pháp quản trị rủi ro.3. Quản trị hợp đồng & pháp lý • Phối hợp rà soát, thẩm định hợp đồng vay vốn trong và ngoài nước, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định pháp lý quốc tế (FATCA, AML...). • Thực hiện thủ tục đăng ký, giải ngân, báo cáo liên quan đến huy động vốn nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước. • Theo dõi, quản lý toàn bộ nghĩa vụ phát sinh từ các khoản vay (thanh toán, báo cáo định kỳ, sử dụng vốn, cam kết…).4. Quản trị quy trình & thông tin thị trường • Xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến huy động và quản lý vốn. • Cập nhật diễn biến thị trường vốn trong nước và quốc tế, chính sách tiền tệ, biến động tỷ giá, xu hướng chi phí vốn để tư vấn giải pháp tài chính hiệu quả. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nguồn vốn.
Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Mục tiêu vị trí:- Phát triển và triển khai chiến lược marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng thị phần và tăng cường nhận diện thương hiệu.- Đảm bảo mọi hoạt động marketing đồng bộ với định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu thị trường.***Nhiệm vụ:1 Xây dựng chiến lược và lập các kế hoạch:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho năm/quý: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị cốt lõi.- Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng: có mục tiêu, ngân sách, chuỗi hoạt động và đo lường hiệu quả.2 Quản lý thương hiệu và hệ thống sản phẩm:- Quản trị nhận diện thương hiệu- Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm: nghiên cứu và đề xuất cải tiến/đổi mới sản phẩm/ nhãn sản phẩm theo định hướng người dùng, quản lý - phân tích vòng đời sản phẩm.- Nghiên cứu thị trường và đối thủ: phân tích cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng sữa và dinh dưỡng.3 Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng:- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và personas.- Phân tích dữ liệu người dùng từ dữ liệu bán hàng, website, fanpage,… để đảm bảo yếu tố truyền thông đúng chân dung khách hàng mục tiêu.- Theo dõi xu hướng thị trường: thị trường sữa Việt Nam và khu vực, yếu tố dinh dưỡng, quy định an toàn thực phẩm.4 Chiến dịch Marketing cho các kênh phân phối:- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing tích hợp- Quản lý kênh marketing online và offline:+ Digital: Facebook, Tiktok, quảng cáo web - page, quản lý nội dung.+ Truyền thông offline: sự kiện, tài trợ cộng đồng, PR media.+ Quan hệ đối tác và KOL cho mục tiêu tăng về độ nhận diện và chỉ số tin cậy của công ty.+ Quản lý ngân sách campaigns và đo lường hiệu quả5 Quảng cáo và truyền thông:- Xây dựng và quản lý chiến lược PR / Truyền thông về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các chương trình CSR.- Quản lý quan hệ báo chí và sự kiện.- Tổ chức chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tri ân, dịch vụ sau bán hàng.- Đảm bảo tuân thủ quy định quảng cáo thực phẩm và tiêu chuẩn ngành.6 Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông7 Quản lý hotline công ty và đầu mối tiếp nhận, xử lý, phản hồi các thông tin qua hotline8 Quản lý đội ngũ:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing- Đánh giá hiệu suất- Quản lý lịch làm việc và phân công nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và chất lượng.9 Báo cáo và quản trị dữ liệu, quản lý tài nguyên công cụ:- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo theo tháng, quý, năm.- Quản trị dữ liệu và tuân thủ bảo mật: lưu trữ, phân tích và bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định.- Quản lý các công cụ được cấp cho phòng Marketing, các tài nguyên, nguyên liệu marketing,….. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Trưởng Phòng Mua Hàng

Trưởng Phòng Mua Hàng

CÔNG TY TNHH CG GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch mua hàng, đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên liệu, hàng hóa và dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh.• Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và phát triển nhà cung cấp trong ngành thực phẩm, đồ uống, bao bì, vật tư phụ trợ.• Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, chính sách hợp đồng nhằm tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.• Phối hợp với bộ phận Bếp, Vận hành, QA/QC, Kho vận để kiểm soát chất lượng, số lượng và tiến độ giao hàng.• Quản lý tồn kho, dự báo nhu cầu, xây dựng kế hoạch nhập hàng hợp lý.• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên mua hàng, phân công công việc, đào tạo và đánh giá hiệu quả.• Ứng dụng phần mềm quản lý (ERP/POS/Procurement system) để theo dõi quy trình mua hàng và tồn kho.• Xây dựng, cải tiến quy trình mua hàng theo tiêu chuẩn VSATTP, HACCP, ISO.• Báo cáo định kỳ về chi phí, hiệu quả mua hàng và các rủi ro trong chuỗi cung ứng cho Ban Giám đốc.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 109

Việc làm tuyển gấp

[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp Chiếu Phim
[ĐỒNG HỚI] Quản Lý/Giám Sát Rạp...
icon Quảng Trị
Nhân viên hành chính phụ trách kho
Nhân viên hành chính phụ trách kho
icon Hà Nội
KẾ TOÁN CÔNG NỢ
KẾ TOÁN CÔNG NỢ
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Tiền Giang
Đại học Tiền Giang
exp http://www.tgu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
Trường Cao đẳng nghề Tiền Giang
exp
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và CNTT III
Trung cấp Bưu chính Viễn thông và...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257017)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4531)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20168)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30978)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30365)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2930)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153353)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập