Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy lễ tân, hướng dẫn khách, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn
- Giao việc, kết nối thông tin và giám sát các hoạt động của quầy lễ tân.
- Đảm bảo công việc hoàn thành bao gồm: kết thúc ca, tiền đặt cọc, hoàn tiền và giảm phí
- Chuẩn bị và tiến hành các cuộc họp và giải quyết vấn đề.
- Báo cáo số lượng phòng, khách hàng ngày, chỉ ra các vấn đề liên quan đến hoạt động phòng và giải quyết các vấn đề đó.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho nhân viên để thúc đẩy bán tối đa phòng.
- Xem xét và giải quyết thắc mắc thanh toán với khách và dịch vụ buồng phòng.
- Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày.
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của Giám Đốc trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.
- Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của resort.
- Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng.
- Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong resort.
- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách
- Bảo quản, nguyên liệu dụng cụ khu vực phụ trách
- Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng - khách sạn
- Phối hợp với nhân viên phục cụ xử lý những tình huống phát sinh
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động văn hóa
- Soạn thảo các thông báo, bài viết để quảng bá dịch vụ của khách sạn
- Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa tại doanh nghiệp
- Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội, đối ngoại nhằm phát triển quảng bá thương hiệu cho khách sạn
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của doanh nghiệp để quảng bá, giới thiệu, tư vấn giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng
- chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, xây dựng dữ liệu nguồn và mở rộng các mối quan hệ mới
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Comply with the health, safety or other compliance requirements as well as hotel brand standards, policies and regulations. Ensure the selection, training, assessment of subordinate employees in accordance with the work of the kitchen.
2. Hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên bếp hoạt động theo những kế hoạch đã đề ra hàng ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Instruct kitchen staffs to work follow the plans set out daily to serve the best customers.
3. Kết hợp và thống nhất tiêu chuẩn quy trình, sắp đặt trang thiết bị phù hợp để đạt kết quả cao trong quá trình phục vụ khách hàng.
Combining and setup process standards, setting the equipment to achieve high results in customer service.
4. Phối hợp với bộ phận thu mua nhằm đảm bảo các mặt hàng thực phẩm được giao có chất lượng phù hợp với giá cả cạnh tranh.
Combining with the Purchasing Department to ensure the material for the kitchen have a good quality and good prices.
5. Kiểm tra định kỳ chất lượng các mặt hàng được giao và quy trình bảo quản thực phẩm để đảm bảo cá tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Regularly check the quality of the assigned items and food preservation procedures to ensure the hygiene standards of food safety.
6. Lên kế hoạch cùng với Trưởng bộ phận ẩm thực, Giám đốc ẩm thực, Bếp trưởng về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.
Liaises with the Food & Beverage Manager/ Director, Executive Chef about the menu changes and actively arrange to fit that plan.
7. Đồng kết hợp và thiết kế cho tất cả tiệc tự chọn, tiệc trà và hội nghị bao gồm cả việc trang trí và chất lượng đồ ăn để đảm bảo phục vụ tốt nhất.
Make a plan for all buffets, tea-break and conferences of FLC LUXURY RESORT VĨNH PHÚC including decoration and quality of food to ensure the best service.
8. Dựa vào bảng phân tích hàng hóa bán để đề ra những kế hoạch phù hợp cho quản lý.
Based on the analysis of revenue to set a plan for management.
9. Tạo ra công thức, câp nhật và ghi lại chính xác chi phí của tất cả các sản phẩm được chuẩn bị và được bán tại các Nhà hàng. Phát triển và ghi lại các công thức món ăn
Create recipes, update and accurately record the cost of all products prepared and sold at the restaurant. Develop and record recipes
10. Đưa ra tiêu chuẩn của việc mua tất cả thực phẩm và trang thiết bị, dựa trên sự hướng dẫn của khách sạn
Based on the standard of FLC LUXURY RESORT VĨNH PHÚC, make the standard for buying material.
11. Làm việc với giám đốc tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.
Work with Accounting Manager in preparing and managing departmental budgets
12. Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận Bếp.
Supervises the daily activities of all Kitchen staff to ensure compliance with Kitchen procedures and service standards.
13. Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới, thông báo cho nhân viên.
Keep updating with new Standard, Procedures and other information and advise Kitchen staff accordingly.
14. Đảm bảo nhân viên trong Bộ Phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn.
Ensure the entire team has a complete understanding of the hotels fire, safety, health and hygiene policies.
15. Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
Corporate HR Dept and Responsible to select, hire and train employees to meet the hotel required standards of service and hospitality.
16. Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
Responsible for setting the department training tools such as Job Descriptions, standards and procedures and a comprehensive training program as a guideline for the department operations, including on-job training.
17. Nộp báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm theo quy định
Submit daily, weekly, monthly and yearly occupancy accordingly to company policy
Tạo ra sự hài lòng tối ưu cho khách hàng bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn cao cấp. Thiết lập các sản phẩm ẩm thực sáng tạo và độc đáo đồng thời đem lại lợi nhuận cao nhất từ việc quản lý hiệu quả của tất cả các chức năng trong các Nhà hàng và bar.
To create optimum customer satisfaction by providing the highest standard, creative and special of food quality and presentations at the same time maximizing the profit margins through effective management of all F&B outlet (restaurant & bar).
1. Đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..
Monitors performance to ensure adherence to all service standards, sanitation standards, productivity standards to ensure exceptional guest satisfaction.
2. Theo dõi và kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng tồn kho
Supervision and control food & beverage inventories.
3. Duy trì lượng tồn kho thực phẩm liên quan và đồ uống, các thiết bị phục vụ cho bộ phận
Maintain inventories of related food & beverage & equipment.
4. Theo dõi và kiểm soát chi phí lao động và ngày công đối với nhân viên
Monitor and control labor costs & attendant record
5. Duy trì vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra bao gồm vệ sinh nơi làm việc, khu vực chế biến thực phẩm và việc duy trì vệ sinh cá nhân.
Maintain cleanliness and sanitation levels to Health Department required ratings at all times.
6. Quản lý chất lượng đồ ăn, uống cũng như việc bảo quản và duy trì số lượng hàng hóa tồn trong kho xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận âm thực
Manage the quality of food & beverage as well as the quantity of product according the par level stock develop and implement policies and procedures of F&B outlet.
7. Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
Ability to organize special event or strategies, to develop the business to achieve high result.
8. Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng giá thành và chất lượng của sản phẩm và xây dựng hệ thống kiểm soát gía thành và chất lượng.
Responsibility for building up the managing system for food & beverage, including: costing, quality properly the hotel procedure.
9. Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
Monitor and forecast food & beverage revenues and expenses to ensure company goals are met on a monthly and yearly basis.
10. Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
Co-operate with chef to create new menu items or change flavors properly to our guest that will increase customer satisfaction and perception of value.
11. Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống.
Implement & commitment policies and procedures for food and beverage standard
12. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.
Develop and manage the annual food & beverage budget.
13. Thực hiện và theo dõi đặt hàng và nhận được chương trình để bảo đảm số lượng thích hợp và giá cả trên.
Implement and monitor ordering and receiving program to ensure proper quantity and prices on all purchases.
14. Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
Make HR monthly duty roster; Covering, supervising staff who is on duty. Evaluate staff work performance.
15. Lên kế hoạch cùng với Giám đốc ẩm thực về sự thay đổi thực đơn đồ uống theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.
Liaises with the Food & Beverage Director about the menu changes and actively arrange to fit that plan.
16. Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.
Work with Accounting Manager in preparing and managing departmental budgets
17. Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
Corporate HR Dept and Responsible to select, hire and train employees to meet the hotel required standards of service and hospitality.
18. Lập kế hoạch và thực hiên đào tạo tháng, quý, năm.
Make plan and implement training plan in every month, quarters, and annual.
19. Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
Directly make training for lower level at least 6 hours per week. Ensure that direct subordinates have proper training programs and that these are being implemented, maintained and monitored.
20. Tập trung phát triển đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu kỹ năng mềm, nghiệp vụ (dịch vụ hoàn hảo, giải quyết phàn nàn cho khách, giao tiếp...)
Focus on development and training employees to meet the company’s demand of soft skill, professional skill.
1. Tổ chức họp giao ca hàng ngày để triển khai công việc tới nhân viên.
Daily meeting to deploy staff to work.
2. Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới trong bộ phận.
Professional skills training for new employee in the Department.
3. Thường xuyên đánh giá khả năng làm việc hàng ngày của nhân viên giặt là và chuẩn bị phương châm cho thời gian tiếp theo.
Assists with performance appraisals of all Staff and prepares guidelines and time frames for improvement.
4. Nhắc nhở những nhân viên vi phạm nội quy, nhân viên không thực hiện tốt các công việc.
Remind employees break the rules, employees do not perform well the job.
5. Thực hiện các đề xuất mua sắm cho bộ phận theo yêu cầu của quản lý
Make the purchase request for department material as required by Recreation Manager
6. Thực hiện báo cáo hàng hủy, các đề xuất sửa chữa.
Prepaire the cancellations report and repair proposals.
7. Giám sát và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận, thực hiện các yêu cầu kiểm kê tài sản theo quy định của Công ty.
Supervise and Control equipment of Recreation Department, make the invetory follows the rules of Company.
8. Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ Khách.
Supervise and Support employee in services time.
9. Giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong phạm vi khả năng.
Resolve customer complaints within reach.
10. Tư vấn bán dịch vụ cho Khách
Sales consulting service.
- Chịu trách nhiệm chế biến các món Á -Âu tại nhà hàng theo menu và nhu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào.
- Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho nhân viên.
- Đảm bảo chế biến món ăn theo đúng tiêu chuẩn VSATTP, công thức và định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
- Các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
2. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
3. Cung cấp, phục vụ các dịch vụ ăn uống cho khách tại phòng cũng như tại sự kiện khách tham gia tại quần thể cùng các dịch vụ giải trí khác theo nhu cầu của khách
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
Có trách nhiệm bố trí phối hợp với các hoạt động hàng ngày và đảm bảo tất cả các Biệt thự và khu vực công cộng của khu nghỉ dưỡng luôn trong tình trạng luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh. Giám sát nhân viên và đưa ra các kế hoạch cho tất cả các hoạt động của bộ phận mình.
Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.
Những phương tiện, dụng cụ phảI có chương trình giám sát kiểm tra hàng ngày đảm cho những Biệt thự, khu vực trong khu nghỉ dưỡng và các khu vực công cộng phải sạch sẽ và được cung cấp với nhiều hạng mục và dịch vụ.
Kết hợp với các quản lý của bộ phận tiền sảnh và kỹ thuật nâng cao cải thiện công việc của mình cho tốt để phục vụ cho các Biệt thự và các khu vực công cộng.
Phối hợp công việc với trưởng bộ phận giặt là để nâng cao hiệu quả giặt là.
Quản lý phòng đồng phục đảm bảo tất cả đồng phục của nhân viên phải sạch sẽ, luôn luôn trong điều kiện tốt nhất phù hợp với chính sách của Khu nghỉ dưỡng.
Báo cáo cho Tổng Giám đốc về tất cả những chất độc hại đến sức khoẻ và sự an toàn của Khu nghỉ dưỡng.
Tổ chức thực hiện công tác tiếp đón khách đến Khách sạn:
a. Hướng dẫn nhân viên tiếp đón khách, tư vấn, giới thiệu cho khách phòng và các dịch vụ của Khách sạn.
b. Bố trí nhân viên dẫn khách lên xem phòng và giúp khách hoàn thiện thủ tục đặt phòng.
c. Giám sát nhân viên hỗ trợ thanh toán cho khách và thực hiện thủ tục trả phòng.
d. Trực tiếp đón tiếp khách nghỉ tại Khách sạn và giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách.
Tổ chức sắp xếp buồng phòng và các yêu cầu theo xác nhận đặt phòng:
a. Giám sát, kiểm tra đối chiếu phòng trống hàng ngày.
b. Kiểm tra chất lượng buồng phòng đáp ứng theo yêu cầu của khách.
c. Kiểm tra, theo dõi việc thanh toán và viết hóa đơn cho các đơn vị.
d. Thống kê tình hình buồng phòng và các dịch vụ mà khách sạn cung cấp cho khách.
Quản lý nhân sự của bộ phận:
a. Đề xuất tuyển dụng nhân sự của bộ phận.
b. Phân công công việc theo ca trực và kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc.
c. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất các chế độ khen thưởng, kỷ luật nhân viên theo quy định.
Thực hiện công việc khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo phân công của Giám đốc Khách sạn.
1. Thực hiện công việc của Cấp trên giao trong ca làm việc
2. Luôn giữ khu vực làm việc sạch, sẵn sàng phục vụ khách
3. Kiểm tra thực đơn hàng ngày
4. Đảm bảo thức ăn, uống phục vụ khách luôn tốt nhất, đồ nóng phải được phục vụ nóng, đồ lạnh phải phục vụ đúng tiêu chuẩn lạnh.
5. Vệ sinh các tủ CCDC, xe đẩy đồ ăn, vệ sinh bàn, ghế
6. Nhận order từ khách và phục vụ khách theo order, tư vấn cho khách về sản phẩm của Khách sạn.
.........................
2. Chuẩn bị thư chào đón khách, bì đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
3. Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
4. Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).
5. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
...........................