Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý hồ sơ kế toán: Lập hồ sơ, chứng từ kế toán, mở sổ sách theo dõi chi tiết, hạch toán vào phần mềm kế toán. Khóa sổ kế toán, đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ nội bộ.
- Theo dõi tài chính: Quản lý tạm ứng, hoàn ứng của CBNV và thu hồi công nợ.
- Báo cáo: Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nội bộ định kỳ (quý/năm) theo quy định và yêu cầu của Trưởng phòng.
- Công tác thuế: Lập tờ khai thuế hàng tháng/quý, quyết toán thuế định kỳ và báo cáo tình hình thực hiện các khoản nộp ngân sách Nhà nước.
- Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Quản lý hồ sơ kế toán: Lập hồ sơ, chứng từ kế toán, mở sổ sách theo dõi chi tiết, hạch toán vào phần mềm kế toán. Khóa sổ kế toán, đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ nội bộ.
- Theo dõi tài chính: Quản lý tạm ứng, hoàn ứng của CBNV và thu hồi công nợ.
- Báo cáo: Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nội bộ định kỳ (quý/năm) theo quy định và yêu cầu của Trưởng phòng.
- Công tác thuế: Lập tờ khai thuế hàng tháng/quý, quyết toán thuế định kỳ và báo cáo tình hình thực hiện các khoản nộp ngân sách Nhà nước.
- Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (khu vực miền Nam)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :
- Quản lý hồ sơ kế toán: Lập hồ sơ, chứng từ kế toán, mở sổ sách theo dõi chi tiết, hạch toán vào phần mềm kế toán. Khóa sổ kế toán, đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ nội bộ.
- Theo dõi tài chính: Quản lý tạm ứng, hoàn ứng của CBNV và thu hồi công nợ.
- Báo cáo: Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nội bộ định kỳ (quý/năm) theo quy định và yêu cầu của Trưởng phòng.
- Công tác thuế: Lập tờ khai thuế hàng tháng/quý, quyết toán thuế định kỳ và báo cáo tình hình thực hiện các khoản nộp ngân sách Nhà nước.
- Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý hồ sơ kế toán: Lập hồ sơ, chứng từ kế toán, mở sổ sách theo dõi chi tiết, hạch toán vào phần mềm kế toán. Khóa sổ kế toán, đối chiếu và lập biên bản đối chiếu công nợ nội bộ.
- Theo dõi tài chính: Quản lý tạm ứng, hoàn ứng của CBNV và thu hồi công nợ.
- Báo cáo: Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nội bộ định kỳ (quý/năm) theo quy định và yêu cầu của Trưởng phòng.
- Công tác thuế: Lập tờ khai thuế hàng tháng/quý, quyết toán thuế định kỳ và báo cáo tình hình thực hiện các khoản nộp ngân sách Nhà nước.
- Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Quản lý và phát triển mạng lưới bán hàng tại các vùng quản lý (Miền Bắc)
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng, thúc đẩy doanh thu, đạt mục tiêu kinh doanh trong từng khu vực.
- Phát triển các kênh phân phối, xây dựng các mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng.
- Giám sát, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng tại các vùng, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.
- Mỗi vùng sẽ lựa chọn 1 ứng viên tương ứng ( 8 vùng địa lý của Việt Nam )
- Cụ thể như sau :