I.Công việc quản lý
1.Chịu trách nhiệm quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing theo đúng mục tiêu đã đề ra: Bộ phận marketing online, marketing offline, thiết kế, quảng cáo và truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu…
2.Xây dựng chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc các vị trí chủ chốt trong phòng marketing. Phối hợp với khối Nhân sự và các phòng ban liên quan tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí trong phòng Marketing.
3.Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing
II. Công việc chuyên môn
1.Tham gia xây dựng chiến lược Marketing cho Trung tâm Y khoa trong ngắn hạn và dài hạn bao gồm: Chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông quảng bá.
2.Lập kế hoạch công việc, kế hoạch marketing, xây dựng các chương trình marketing, bán hàng Chương trình hành động chi tiết theo từng giai đoạn, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (tài liệu, ấn phẩm có liên quan) nhằm đảm bảo tăng nhận diện thương hiệu và lượng khách hàng.
3.Tổ chức thực hiện triển khai, giám sát, đánh giá hiệu quả toàn bộ các hoạt động Marketing, các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của phòng marketing
4.Tổ chức, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của trung tâm Y khoa.
5.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
III.Công việc cải tiến
1.Thường xuyên đưa ra các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ của Công ty.
2.Thực hiện kiểm tra định kỳ, đột xuất tại phòng marketing nhằm phát hiện những tồn tại, yếu kém, để cải tiến, khắc phục kịp thời.
IV.Xây dựng ý thức, kỷ luật
1.Ý thức trách nhiệm cao trong công việc, nhiệm vụ được giao và luôn gương mẫu thực hiện đúng các nội quy, quy định của Công ty.
2.Bảo mật các thông tin và có trách nhiệm kiểm soát việc bảo mật các thông tin tài liệu liên quan đến hoạt động của Công ty.
V.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
1.Cùng ban lãnh đạo, khối/đơn vị trực thuộc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Xây dựng các hoạt động gắn kết nhân viên phù hợp với Văn hóa doanh nghiệp.