1. Nghiên cứu và phân tích toàn bộ các thông tin liên quan đến thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh nhằm phục vụ cho việc hoạch định chiến lược phát triển của công ty, chiến lược Marketing và hỗ trợ điều chỉnh các hoạt động Marketing cho phù hợp với tình hình thực tế.
2. Nghiên cứu và phân tích các thông tin về sản phẩm của công ty và đối thủ nhằm dự báo những xu hướng của sản phẩm, đưa ra các đề xuất liên quan đến chiến lược sản phẩm.
3. Tổng hợp, báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí, truyền thông
4. Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động Digital Marketing của năm, quý, tháng hoặc theo từng dự án.
5. Tham gia xây dựng quản trị nội dung các kênh online và diễn đàn
6. Xây dựng kế hoạch, quản lý, phân tích, triển khai, theo dõi & tối ưu hóa SEO, Tối ưu sâu về kĩ thuật: tối ưu tốc độ site, hosting, domain etc.., adwords, Cốc Cốc Ads, Zalo Ads…, Mobile MKT, SMS MKT
7. Tìm kiếm Data khách hàng thông qua hoạt động Digital Marketing.
8. Thực hiện thống kê, báo cáo, phân tích định kỳ
9. Tổ chức các triển lãm, hộ trợ, buổi đào tạo sản phẩm, hội nghị khách hàng
10. Phối hợp với các nhân viên liên quan giải quyết các công việc được giao.
11. Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing, Ban lãnh đạo