Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục hành chính: Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký kinh doanh, giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài, sở hữu trí tuệ và các thủ tục liên quan;
- Soạn thảo, rà soát hợp đồng cho khách hàng;
- Soạn thư tư vấn pháp lý;
- Liên hệ làm việc, nộp hồ sơ, xử lý và nhận kết quả tại các Sở/Ban ngành;
- Theo dõi, cập nhật tiến độ công việc hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
Sáng tạo nội dung
- Xây dựng và quản lí nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage/Tiktok... và các kênh truyền thông khác (Chủ yếu là fanpage)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất các nội dung dưới dạng: Text/ảnh/video/infographic/…
- Tham gia xây dựng đóng góp ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác liên quan đến MKT theo sự điều phối của quản lí
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
• Acting as a contact point for the Legal Team in Head Office in South Korea and Regional Office in Vietnam
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc cho Nhóm pháp lý tại Trụ sở chính tại Hàn Quốc và Văn phòng khu vực tại Việt Nam
• Maintaining regular communications with the Legal Team and involved parties, verbally and in writing (including participating in a video conference, answering phone calls or responding to emails), while maintaining confidentiality
Duy trì liên lạc thường xuyên với Nhóm pháp lý và các bên liên quan, bằng lời nói và bằng văn bản (bao gồm tham gia hội nghị video, trả lời cuộc gọi điện thoại hoặc trả lời email), đồng thời duy trì tính bảo mật
• Reviewing, proofreading, preparing, and drafting various legal and corporate documents and correspondences under guidance of the Legal Team
Xem xét, hiệu đính, chuẩn bị và soạn thảo các văn bản và thư từ pháp lý và doanh nghiệp khác nhau dưới sự hướng dẫn của Nhóm Pháp chế
• Translating various legal and corporate documents from English to Vietnamese or vise versa and coordinating translation requests
Dịch các tài liệu pháp lý và doanh nghiệp từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại và điều phối các yêu cầu dịch thuật
• Organizing, maintaining, monitoring, tracking legal documents and performing appropriate follow-up actions, including receiving and sending agreements internally and externally
Tổ chức, duy trì, giám sát, theo dõi các văn bản pháp luật và thực hiện các hành động tiếp theo phù hợp, bao gồm nhận và gửi các thỏa thuận trong nội bộ và bên ngoài
• Conducting basic and legal research and providing support and requested information to the Legal Team
Tiến hành nghiên cứu cơ bản và pháp lý, đồng thời cung cấp hỗ trợ và thông tin được yêu cầu cho Nhóm Pháp lý
• Participating in various projects assigned by the Legal Team and internal team.
Tham gia vào các dự án khác nhau do Nhóm Pháp lý và nhóm nội bộ giao.
CÔNG VIỆC CẦN LÀM
+ Thực hiện hoạt động pháp lý & thủ tục đăng ký đầu tư ra nước ngoài của Công ty & khách hàng.
+ Nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến đầu tư nước ở các nước sở mà Công ty/Khách hàng định hướng đầu tư.
+ Nghiên cứu, xây dựng phương án tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7