Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Nội dung công việc: trợ giúp các luật sư giải quyết các vụ việc liên quan đến kinh doanh thương mại, đất đai, hôn nhân gia đình, doanh nghiệp, đầu tư FDI,sở hữu công nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Soạn thảo hồ sơ, Hợp đồng, Văn bản;
- Thực hiện một số thủ tục hành chính về đất đai, doanh nghiệp…;
- Lưu trữ hồ sơ
- Các công việc khác theo hướng dẫn.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
a. Soạn thảo hợp đồng
b. Kiểm soát hợp đồng
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng về: doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép, SHTT, ...
- Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu công việc và phân công.
- Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý.
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thực hiện và tham gia giải quyết các công việc và nhiệm vụ sau:
1. Đối với pháp lý Công ty:
a) Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập mới, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, các giấy phép và các vấn đề pháp lý khác;
b) Thực hiện và/hoặc phối hợp với các Phòng, ban liên quan trong việc tư vấn, lập, xây dựng, thẩm định và sửa đổi các văn bản và hồ sơ nội như Điều lệ, Nội quy, quy chế, quy trình và các hồ sơ pháp lý nội bộ, phối hợp với các đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch này sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
c) Tư vấn cho cho cấp trên để kiến nghị với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành, sửa đổi hoặc hủy bỏ các quyết định hành chính hoặc văn bản hành chính liên quan đến hoạt động đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của theo qui định của pháp luật.
d) Tư vấn pháp lý, thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình thay đổi cơ cấu cổ đông, sở hữu vốn, cơ cấu quản trị và điều hành của Công ty, các CTTV.
e) Tư vấn và soạn thảo tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT, BKS (thường niên, bất thường).
f) Tư vấn, thực hiện và phối hợp thực hiện xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm các văn bản định chế Công ty.
g) Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các vấn đề pháp lý có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
2. Đối với pháp lý dự án:
a) Tư vấn pháp lý, soạn thảo, rà soát và sửa đổi các văn bản và hồ sơ pháp lý liên quan đến đấu thầu dự án, đấu giá quyền sử dụng đất, chuẩn bị đầu tư, xin chủ trương đầu tư, đầu tư, xây dựng, quản lý và vận hành các dự án;
b) Phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thiện các thủ tục pháp lý và hồ sơ pháp lý trong quá trình chuẩn bị đầu tư, đầu tư, xây dựng và quản lý vận hành các dự án;
c) Tư vấn, soạn thảo, đàm phán và sửa đổi các hợp đồng và các văn bản khác liên quan đến các dự án được phân công;
d) Thực hiện các công việc được phân công liên quan đến việc mua bán dự án và công ty bao gồm: Yêu cầu đối tác cung cấp hồ sơ pháp lý Công ty và dự án, rà soát và đánh giá pháp lý, chuẩn bị hợp đồng và các văn bản liên quan …
3. Đối với việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp:
Tư vấn, đàm phán, thương lượng và chuẩn bị văn bản, hồ sơ để giải quyết các khiếu nại, kiến nghị, tranh chấp phát sinh theo sự phân công của cấp trên để bảo vệ quyền và lợi ích của TCT hoặc CTTV.
4. Tư vấn pháp lý và thực hiện các công việc pháp lý khác được giao/phân công.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Gặp khách hàng thu thập hồ sơ. Thực hiện các thủ tục hành chính theo yêu cầu nhiệm vụ được giao;
2. Tìm hiểu, nắm vững các quy định, thủ tục liên quan và triển khai việc thực hiện hồ sơ được giao;
3. Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu công việc;
4. Nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà nước, xử lý khó khăn vướng mắc, theo dõi và nhận kết quả;
5. Tìm hiểu, cập nhật các kiến thức mới về chuyên môn.