Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong nhà xưởng khu công nghiệp.
2. Triển khai công tác chào hàng tới Khách hàng mục tiêu.
3. Thương thảo và ký kết hợp đồng (hợp đồng hợp tác đầu tư, EPC, PPA, hoặc hợp đồng thuê mái theo từng mô hình phù hợp.
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (lĩnh vực phụ kiện ngành xe : PPF và decal màu và các sản phẩm phụ trợ)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có. Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage... Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
- Lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm ít cạnh tranh, có danh tiếng trên thị trường nên dễ tiếp cận khách hàng
- Thiết kế và giám sát thực thi nhất quán theo chiến lược, tuân thủ trải nghiệm có chủ đích để đạt mục tiêu xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
- Quản lý đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng
- Lãnh đạo chiến dịch TMĐT, mạng xã hội và tìm kiếm (Google Ads)
- Tối ưu hóa ngân sách
- Đào tạo, nâng cấp nâng đội ngũ Marketing, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc
- Nhạy bén phát hiện khủng hoảng
- Xây dựng kế hoạch ứng phó khủng hoảng truyền thông
- Phối hợp với pháp lý và agency để bảo vệ uy tín thương hiệu
- Thời gian làm việc - Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:00 – 17:30. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
- Địa điểm làm việc Tầng 2, số 6a, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thiết kế và giám sát thực thi nhất quán theo chiến lược, tuân thủ trải nghiệm có chủ đích để đạt mục tiêu xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững
- Quản lý đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng
- Lãnh đạo chiến dịch TMĐT, mạng xã hội và tìm kiếm (Google Ads)
- Tối ưu hóa ngân sách
- Đào tạo, nâng cấp nâng đội ngũ Marketing, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc
- Nhạy bén phát hiện khủng hoảng
- Xây dựng kế hoạch ứng phó khủng hoảng truyền thông
- Phối hợp với pháp lý và agency để bảo vệ uy tín thương hiệu
- Thời gian làm việc - Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:00 – 17:30. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần
- Địa điểm làm việc Tầng 2, số 6a, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
1. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái. Khai thác, tìm kiếm thông tin khách hàng mới trong nhà xưởng khu công nghiệp.
2. Triển khai công tác chào hàng tới Khách hàng mục tiêu.
3. Thương thảo và ký kết hợp đồng (hợp đồng hợp tác đầu tư, EPC, PPA, hoặc hợp đồng thuê mái theo từng mô hình phù hợp.