- Phân công và điều hành toàn bộ hoạt đông của bộ phận Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, quản lý khách hàng hiện tại của Công ty.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sale & Marketing của công ty.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.
- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm chính sách về giá, sản phẩm, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch Chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng tạo sự hài lòng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận mình.
- Thực hiện xây dựng các quy trình/sáng kiến cải tiến; xây dựng và thực hiện các quy chế phối hợp giữa các phòng, bộ phận có liên quan trong công ty, để giải quyết công việc mang tính thống nhất và đạt hiệu quả cao.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoặc theo uỷ quyền.