Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng kế hoạch Marketing 6–12 tháng, định rõ kênh & ngân sách (Digital Ads, SEO, Content, PR).
• Thiết lập KPI lead, engagement, conversion phù hợp với chỉ tiêu doanh thu.
• Quản lý chiến dịch Facebook/Tiktok/Instagram Ads, Google Ads, Email Marketing...
• Phân tích dữ liệu (Google Analytics, CRM) để điều chỉnh chiến lược real-time.
• Phát triển định vị thương hiệu.
• Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh trên web, social…
• Tuyển dụng, đào tạo, coaching nhân viên; đánh giá hiệu suất theo định kỳ.
• Làm việc với agency, KOLs, đối tác truyền thông để triển khai hợp tác.
• Phối hợp chặt với Sales & Sản phẩm để đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, đúng tiêu chuẩn “sạch – lành
• Hỗ trợ CSKH xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và upsell."
• Quản lý phòng Marketing hiện tại tầm 5 nhân sự.
* Cán bộ tuyển sinh: Thực hiện các chương trình tuyển sinh các trường CĐ- ĐH 2025 theo thông báo tuyển sinh.
- Hướng dẫn tư vấn giải đáp các thắc mắc về các chương trình tuyển sinh của các trường đến học sinh,sinh viên.
- Đăng bài, viết bài cho các trang mạng xã hội, Facebook, tiktok
- Chăm sóc trả lời tin nhắn trên Fanpage, giải đáp các thắc mắc hướng dẫn sinh viên.
- Gọi điện theo danh sách học sinh sinh viên đăng kí có sẵn, hướng dẫn giải đáp tuyển sinh, hướng dẫn làm hồ sơ.
- Rà soát hồ sơ, lập ds hồ sơ đăng kí.
- Hướng dẫn nhập học, tổ chức khai giảng, tham gia tổ chức các hoạt động của trường đến sinh viên.
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
* Cán bộ tuyển sinh: Thực hiện các chương trình tuyển sinh các trường CĐ- ĐH 2025 theo thông báo tuyển sinh.
- Hướng dẫn tư vấn giải đáp các thắc mắc về các chương trình tuyển sinh của các trường đến học sinh,sinh viên.
- Đăng bài, viết bài cho các trang mạng xã hội, Facebook, tiktok
- Chăm sóc trả lời tin nhắn trên Fanpage, giải đáp các thắc mắc hướng dẫn sinh viên.
- Gọi điện theo danh sách học sinh sinh viên đăng kí có sẵn, hướng dẫn giải đáp tuyển sinh, hướng dẫn làm hồ sơ.
- Rà soát hồ sơ, lập ds hồ sơ đăng kí.
- Hướng dẫn nhập học, tổ chức khai giảng, tham gia tổ chức các hoạt động của trường đến sinh viên.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
• Xây dựng kế hoạch Marketing 6–12 tháng, định rõ kênh & ngân sách (Digital Ads, SEO, Content, PR).
• Thiết lập KPI lead, engagement, conversion phù hợp với chỉ tiêu doanh thu.
• Quản lý chiến dịch Facebook/Tiktok/Instagram Ads, Google Ads, Email Marketing...
• Phân tích dữ liệu (Google Analytics, CRM) để điều chỉnh chiến lược real-time.
• Phát triển định vị thương hiệu.
• Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh trên web, social…
• Tuyển dụng, đào tạo, coaching nhân viên; đánh giá hiệu suất theo định kỳ.
• Làm việc với agency, KOLs, đối tác truyền thông để triển khai hợp tác.
• Phối hợp chặt với Sales & Sản phẩm để đảm bảo thông tin sản phẩm chính xác, đúng tiêu chuẩn “sạch – lành
• Hỗ trợ CSKH xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và upsell."
• Quản lý phòng Marketing hiện tại tầm 5 nhân sự.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing