Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế ảnh và làm video cơ bản
- Hỗ trợ đăng bài và quản lý website, fanpage
- Xây dưng nội dung đăng bài Tiktok
- Phối hợp với đơn vị đối tác Ads để thực hiện
- Địa điểm làm việc: Số 09, Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30. Nghỉ chủ nhật
1./ Create the commercial strategy for all products: develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2./ Develop the Trade Selling materials: to equip the sales team to be successful in selling MSI products
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty.
3./ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản cho các nội dung trên Tik Tok, chủ đề nội dung liên quan đến các sản phẩm của công ty theo tuần/tháng/quý
- Phối hợp với thành viên khác hoặc cùng nhân viên ở công ty để thực hiện video.
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok.
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
-Thực hiện các công việc viết content, làm hình ảnh, chạy quảng cáo facebook marketing digital và quản lí các kênh truyền thông khác
-Biết đo lường fanpage, báo cáo, tích cực đóng góp, xây dựng các kênh truyền thông hợp xu hướng mới
-Lên sản phẩm video cho sản phẩm chủ lực của công ty
-Quản lí các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shoppe,...) và các trang mạng xã hội (Fanpage, Zalo OA, Youtube, Tiktok,...)
-Các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Xây dựng và tổ chức thực thi chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu FACI theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu của công.
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện cho các hoạt động marketing. - - Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, báo cáo hiệu suất, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
- Xây dựng chiến lược bán hàng online thương mại điện tử, fanpage, titktok,...
- Lên ý tưởng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, kiểm soát các khâu chụp hình ảnh sản phẩm, video sản phẩm,các bộ sưu tập và ấn phẩm truyền thông khác để sử dụng hiệu quả cho công tác marketing, kinh doanh theo kế hoạch và mục tiêu được duyệt.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng đa kênh,đa nền tảng và bắt nhịp với xu hướng, phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, insight khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Đo lường chỉ số, theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu để nắm bắt insight và điều chỉnh các hoạt động marketing, phát triển sản phẩm mới phù hợp.
- Tham gia vào các khâu nghiên cứu xu hướng thời trang từng mùa vụ, từng Bộ sưu tập, đề xuất định hướng thiết kế và duyệt các mẫu mã thiết kế sản phẩm...đảm bảo cùng bám sát các định hướng chiến lược, các xu hướng thời trang và thị hiếu khách hàng.
- Quản lý nhân sự team marketing, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ và các bộ phận liên quan.
1. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm:
- Căn cứ vào Bảng chi tiêu doanh thu và lượng khách của BGĐ giao cho từng nhà hàng, hệ thống, Nhân viên Sales Marketing cần lập kế hoạch theo tháng, quý, năm phù hợp với chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, phát triển thêm và duy trì các nguồn, kênh bán hàng mới.
- Trình lên cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến và xin BGĐ phê duyệt kế hoạch.
- Phổ biến đến nhà hàng về kế hoạch của từng tháng, quý, năm.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh đã được duyệt:
- Lập danh sách các công cụ, chi phí dự kiến cho chương trình và xin BGĐ phê duyệt.
- Truyền đạt ý tưởng chương trình và đưa ra yêu cầu cho bộ phận thiết kế.
- Triển khai công cụ đầy đủ và đồng bộ trước khi chương trình bắt đầu ít nhất 5 ngày.
- Đàm phán, thương lượng về hợp đồng, thỏa thuận với đối tác, khách hàng liên quan đến chương trình (nếu cần).
- Thông báo và phổ biến cho nhà hàng biết nội dung, thể lệ chương trình 2 ngày trước khi bắt đầu.
- Chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi về nội dung chương trình (nếu cần).
- Đảm bảo trong thời gian diễn ra chương trình, các công cụ triển khai được đầy đủ và tốt nhất (các công cụ tại nhà hàng đầy đủ, không hư hại bong tróc).
- Nghiệm thu và làm thanh toán cho các nhà cung cấp quảng cáo, in ấn.
3. Thực hiện chế độ theo dõi và báo cáo:
- Tổng hợp số liệu từ nhà hàng và Phòng Kế toán, lập file lưu trữ thông tin chương trình và theo dõi hiệu quả chương trình theo tuần, tháng.
- Báo cáo hiệu quả chương trình cho cấp quản lý trực tiếp và GĐ ĐH khi chương trình kết thúc.
- Phân tích về nguyên nhân thành công, thất bại, đề xuất rút kinh nghiệm cho những chương trình sau.
- Tiến hành theo dõi, khảo sát tại nhà hàng để biết được phản hồi của khách hàng với chương trình. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Theo dõi lượng khách, doanh thu của thực tế, so sánh với chỉ tiêu được giao và tiến hành cảnh báo cho nhà hàng. Đồng thời đề xuất các phương án giúp nhà hàng khắc phục tình trạng này.
- Tiến hành khảo sát, cập nhật các báo cáo về Thị trường, các CTKM, kênh bán hàng…. từ các đối thủ để nắm bắt xu hướng và ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh cũng như các chương trình đang/sắp thực hiện.
4. Kiểm soát các vấn đề liên quan đến hình ảnh marketing của nhà hàng được giao:
- Kiểm soát các hình ảnh marketing của nhà hàng (trong các ấn phẩm, hoặc các công cụ online).
- Kiểm soát các thông tin, chương trình từ đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp ý kiến, phản hồi của khách hàng từ sổ ghi ý kiến khách hàng hoặc App. Làm việc với quản lý nhà hàng, hệ thống để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp:
- Các công việc có thể phát triển năng lực cá nhân.
- Các công việc trợ giúp cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện tối ưu hóa cho từ khóa của website được giao.
- Đi link sản phẩm các từ khóa
- Quản lý nội dung website được giao.
- Theo dõi, cập nhật thứ hạng & báo cáo kết quả.
- Cài đặt, quản lý và rà soát tài khoản Google Adword.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng bài viết quảng cáo.
- Thực hiện đấu thầu và tối ưu điểm chất lượng của từ khóa.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Facebook Ads và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...).
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Hoạch định các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn trên các kênh Digital.
- Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
- Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Quản lí và triển khai nội dung trên nền tảng Digital: Facebook ads, Google ads,...
- Triển khai hoạt động SEO
- Đo lường, phân tích hoạt động Digital và hỗ trợ số liệu cho hoạt động tuyển sinh
- Quản lí ngân sách Digital Marketing
Công tác chuyên môn:
Công tác quản lý văn phòng
Công tác & trách nhiệm khác:
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông, quảng cáo và truyền thông nội bộ theo định hướng của công ty
- Xây dựng kịch bản, hình ảnh và video cho các Website, Fanpage, Tiktok, Youtube...
- Tham gia vào xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing
- Lựa chọn sản phẩm để nhập hàng
- Viết bài quảng cáo sản phẩm trên Website,fanpage
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh facebook, google cho cả team ads
- Đảm bảo và Tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường đưa ra các chiến lược test dịch vụ mới tăng doanh thu cho công ty.
- Lên ý tưởng chụp ảnh, quay video thu hút khách hàng.
- Chủ động phối hợp với bộ phận quay dựng thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý các fanpage facebook, duyệt nội dung fanpage facebook, lên plan tháng cho các nội dung trên fanpage.
- Quản lý webstite và chịu trách nhiệm các nội dung đăng trên webstie.
- Quản lý các và thực hiện triển khai nội dung ở các kênh như: zalo, tiktok, youtube... giúp tăng doanh số cho công ty.
- Thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa tiềm năng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Tối ưu hóa trang web để cải thiện thứ hạng trang trên các công cụ tìm kiếm.
- Tạo nội dung tối ưu hóa SEO bao gồm bài viết blog, bài viết trên trang web, mô tả sản phẩm và nội dung xã hội.
- Quản lý chiến dịch backlink để tăng cường sự thẩm mỹ và uy tín của trang web.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất từ khóa, thứ hạng trang và lưu lượng trang web sử dụng các công cụ phân tích.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược SEO dựa trên xu hướng và thay đổi trong ngành.
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 ( Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30) Từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần ( Riêng thứ 7 chỉ có ca 1)
Địa chỉ: L12-L05 Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội