Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kinh doanh, đàm phán với các tòa nhà thương mại cao cấp, khách sạn, căn hộ, TT thương mại, ngân hàng... những nơi công cộng khác để thuê vị trí lắp đặt tv LCD phát sóng quảng cáo.
- Liên hệ, thiết lập và duy trì hợp tác với chủ đầu tư các tòa nhà, TT thương mại,căn hộ và BQL dịch vụ nhằm xây dựng quảng bá thương hiệu Công ty trên địa bàn Hà Nội.
- Năng động mở rộng thị trường, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng
- Tham gia xây dựng kế hoạch Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Xây dựng, cải tiến hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing.
- Tổ chức, nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, đối thủ cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý ngân sách marketing để tối ưu chi phí.
- Cùng với bộ phân Kinh doanh lên kế hoạch tăng trưởng doanh số.
- Xây dựng, điều phối và quản lý bộ phận Marketing
- Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ marketing cho nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện báo cáo, phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Học và am hiểu về sản phẩm của công ty
- Livestream trên hệ thống tiktok của công ty để giới thiệu sản phẩm là mỹ phẩm,nước hoa ,…Giao tiếp vớikhán giả, giải đáp thắc mắc của khán giả trong khi livestream.
- Lên ý tưởng và viết nội dung livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng trên tiktok.
- Chụp ảnh, quay video tiktok, đăng hình sản phẩm lên kênh tiktok; Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo cho các clip viral, các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
- Hỗ trợ livestream như: tạo mãkhuyến mãi, ghim sản phẩm, tưvấn khách hàng khi cần,…
- Các công việc khác liên quan đến livestream...theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty cũng như của khách hàng.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO / SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thúc đẩy thương hiệu Công ty và các sản phẩm của Công ty
- Lên ý tưởng sáng tạo sản xuất và biên tập các nội dung ấn phẩm, tài liệu cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông của Công ty trên các kênh truyền thông ( các bài PR trên báo, web, fanpage, Social Media...)
- Xây dựng bộ tài liệu các ấn phẩm truyền thông giới thiệu Công ty
- Phụ trách lập kế hoạch và cùng phòng triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm các ấn phẩm truyền thông nội bộ, các chương trình nhằm truyền thông thông tin và thúc đẩy văn hóa công ty
- Xây dựng quan hệ với các phóng viên của các cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác liên quan
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa lên báo chí/truyền thông
- Làm các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung, dài hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các phương án nâng cao hiệu quả Marketing
- Tổ chức và điều hành hoạt động phòng Marketing theo định hướng của Ban Lãnh đạo
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định,… đảm bảo hoạt động của phòng Marketing theo đúng chức năng nhiệm vụ
- Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả phê duyệt
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Phó Tổng Giám đốc những chiến lược MKT hợp lý cho từng thời điểm.
- Xây dựng và Dẫn dắt việc phát triển các kế hoạch marketing của công ty. Phối hợp chặt chẽ với các cấp quản lý, nhóm sáng tạo nội dung cũng như các đối tác phân phối để tạo ra một chiến lược truyền thông thực sự hiệu quả.
- Đưa ra các quyết định chiến lược về phân khúc, giá cả, sáng kiến truyền thông, lộ trình đào tạo, v.v.,
- Xác định các nhu cầu truyền thông của công ty, trên cơ sở đó tiến hành lập kế hoạch cụ thể nhằm kiểm soát ngân sách, cân đối nguồn lực cho các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Trong đó bao gồm việc phát triển và quản lý ngân sách tiếp thị hàng năm, dự báo lãi/lỗ, chi tiêu và các cân nhắc tài chính khác.
- Am hiểu sâu sắc về tâm lý và hành vi của khách hàng thông qua việc sử dụng dữ liệu và nghiên cứu thị trường. Hiểu rõ các chỉ số hiệu suất marketing chính và sử dụng tốt các công cụ theo dõi để cung cấp nghiên cứu thị trường, dự báo, phân tích cạnh tranh, kết quả chiến dịch và xu hướng tiêu dùng để dịch kết quả thành thông tin hữu ích cho nhóm marketing.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Nhiệm vụ của Chuyên viên Media:
- Trực tiếp thực hiện lên kịch bản theo định hướng nội dung từ trưởng nhóm MKT.
- Phối hợp triển khai với các nhân viên phòng ban khác để triển khai quay dựng video theo nội dung.
- Thực hiện chụp ảnh, quay các nội dung video tiểu phẩm/ video thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện xử lý hình ảnh, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video về sản phẩm/ video viral/ video event, các clip review sản phẩm, các sự kiện, hoạt động của công ty;
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh video sản phẩm truyền thông và theo từng chiến dịch Marketing của công ty;
- Chịu trách nhiệm quản trị kênh YouTube của công ty và các mạng xã hội chia sẻ ảnh/video khác như Facebook, TikTok; Youtube…
- Đảm bảo thời gian của từng hạng mục theo kế hoạch;
- Quản lý tốt chất lượng công việc, cũng như chịu được áp lực công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên.
1. Content:
- Lên kế hoạch nội dung cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Sản xuất nội dung cho các kênh: website, fanpage, email marketing, youtube…(Viết bài, quay dựng cơ bản từng phần mềm, chụp ảnh…)
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật, sản xuất tài liệu, sản phẩm phục vụ nội bộ và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác trong kế hoạch truyền thông – marketing của phòng.
- Hỗ trợ công việc truyền thông nội bộ.
2. Event:
- Tổ chức các buổi đào tạo cho đại lý và chương trình đào tạo của Công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các sự kiện của khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận Kinh doanh, Kỹ thuật, ... hỗ trợ, chăm sóc khách hàng V.I.P của công ty.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty hàng năm như Lễ tri ân khách hàng, gala…
- Sản xuất, quản lý vật phẩm marketing.
- Thực hiện các vấn đề về Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link…
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…)
Địa điểm làm việc:
+ Hà Nội: Số 77/264/21 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
- Có khả năng viết/ sáng tạo nội dung theo định hướng Marketing của công ty cho các kênh Digital Media: Website, Facebook, zalo,…
- Trả lời, chăm sóc khách hàng từ các kênh nêu trên, trả lời tin nhắn, bình luận.
- Quản lý website công ty: đăng sản phẩm mới, viết bài giới thiệu sản phẩm, công nghệ chuẩn SEO
- Thiết kế hình ảnh tĩnh đơn giản cho website, fanpage, sàn TMĐT
- Đăng sản phẩm lên sàn TMĐT của công ty khi có sản phẩm mới
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc truyền thông đến khách hàng và triển khai các chương trình marketing đến sale, đại lý, khách hàng: email marketing, thiết kế cơ bản banner các chương trình khuyến mại,…
- Quản lý công việc của agency thuê ngoài
- Một vài công việc phát sinh theo chiến dịch của công ty, phòng kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch marketing cho nhóm mình phụ trách (tiktok, youtube)
- Triển khai các chiến dịch marketing.
- Quản lý các dự án do bộ phận marketing phụ trách.
- Báo cáo mức độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
- Các công việc khác có liên quan trong phạm vi công việc đảm nhận khi có yêu cầu của trưởng
- Quản trị, triển khai nội dung trên fanpage, website, youtube, zalo (bao gồm viết nội dung text và hình ảnh) kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra sản phẩm.
- Viết mới và tối ưu nội dung bài viết quảng cáo trên các nền tảng digital ( Facebook, Google, Zalo, Tiktok…)
- Lên kịch bản và phối hợp các phòng ban tiếp hành seeding
- Viết bài PR SEO, PR báo chí, landing page chuyển đổi
- Viết nội dung kịch bản video: ads, talkshow, mini game,..
- Biên tập các ấn phẩm POSM, nội dung truyền thông nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, kế hoạch dịch vụ
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo định hướng của Trưởng phòng Truyền thông/TP Marketing...
- Quản trị các kênh mạng xã hội của Công ty, lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và post bài trên Fanpage, Youtube, linkedin, Tiktok…
- Phối hợp thiết kế triển khai hình ảnh, video…trên các kênh social.
- Hỗ trợ cùng team marketing trong việc tổ chức các sự kiện Marketing như Hội thảo, Tọa đàm, chuyên khảo, các hoạt động online và offline, đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động marketing.