Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Viết bài theo nội dung quảng bá sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của Công ty.
- Thu thập thông tin, hình ảnh liên quan đến các hoạt động của công ty để biên tập, đăng tải hoạt động của Công ty.
- Tạo ra các nội dung độc đáo, hấp dẫn, trending và thông tin cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Quản trị & đăng tải nội dung branding lên các kênh marketing của Công ty.
- Lên kế hoạch & báo cáo công việc theo tuần, theo tháng.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám Đốc các phương án phát triển thương hiệu và nâng cao hiệu quả marketing.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Chịu trách nhiệm chính tất cả các hoạt động và chiến lược PR & Marketing.
- Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả được phê duyệt.
- Quản trị thương hiệu Biluxury
- Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, hướng dẫn Công việc … đảm bảo hoạt động của phòng Marketing theo đúng chứng năng nhiệm vụ
- Liên tục triển khai các hoạt động cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng, của Công ty.
• Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo. Lên concept chạy: nguyên liệu (fanpage, ma trận target,...), hướng chạy, hình thức chạy...
• Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch.
• Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu chỉnh cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
• Phối hợp trực tiếp với team sale, order hình ảnh, video từ team Media để điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
• Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm
1. Trách nhiệm công việc
- Tham gia vào quá trình sản xuất, edit video.
- Xây kênh và phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng.
2. Nội dung công việc
- Làm việc trực tiếp với các tổ của bộ phận MKT, triển khai sáng tạo video cho nền tảng Tiktok, facebook, biết livestream càng tốt
- Đảm bảo nội dung luôn được cập nhật theo các xu hướng mới, theo đúng thương hiệu.
- Nắm bắt các kĩ thuật phát triển mới trênTiktok. Đặc biệt cần am hiểu các tính năng sẵn có của Tiktok để sử dụng một cách có hiệu quả.
- Có khả năng viết/ sáng tạo nội dung theo định hướng Marketing của công ty cho các kênh Digital Media: Website, Facebook, zalo,…
- Trả lời, chăm sóc khách hàng từ các kênh nêu trên, trả lời tin nhắn, bình luận.
- Quản lý website công ty: đăng sản phẩm mới, viết bài giới thiệu sản phẩm, công nghệ chuẩn SEO
- Thiết kế hình ảnh tĩnh đơn giản cho website, fanpage, sàn TMĐT
- Đăng sản phẩm lên sàn TMĐT của công ty khi có sản phẩm mới
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc truyền thông đến khách hàng và triển khai các chương trình marketing đến sale, đại lý, khách hàng: email marketing, thiết kế cơ bản banner các chương trình khuyến mại,…
- Quản lý công việc của agency thuê ngoài
- Một vài công việc phát sinh theo chiến dịch của công ty, phòng kinh doanh.
- Nhân viên phụ trách chạy quảng cáo Tiktok, yêu cầu có kinh nghiệm chạy ads Facebook hoặc Tiktok, phụ trách các chiến dịch quảng cáo trên gian hàng Tiktok của công ty;
- Nhân viên phụ trách làm video, xây dựng nội dung trên kênh Tiktok của công ty;
- Nhân viên quản lý gian hàng, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng trên gian hàng Tiktok của công ty;
- Nhân viên Livestream trên Tiktok;
- Tư vấn & bán hàng về lĩnh vực Máy nước nóng & bồn bảo ôn chứa nước
- Quảng bá thương hiệu cho Công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch và báo cáo định kỳ các hoạt động Marketing để đạt được mục tiêu đề ra của Công ty.
- Viết content và đưa ra các ý tưởng trên trang panpage của công ty.
- Phát triển thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối;
- Hoạt động marketing tại điểm bán (NPP & đại lý): Hình ảnh poster, trưng bày sản phẩm, trang trí theo sự kiện, biển LED, biển quảng cáo;
- Các hoạt động marketing online: website, facebook, forum, Zalo, Youtube;
- Các hoạt động marketing offline: tạp chí, sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ;
- Thiết kế, sản xuất các vật phẩm marketing để đảm bảo hiệu quả cao nhất;
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
1. Quản lý Website và trang Social của các nhãn sản phẩm.
2. Xây dựng, quản lý nội dung: Lên kế hoạch ngắn hạn phù hợp với định hướng chung của nhãn hàng. Sáng tạo hình ảnh, nội dung trên kênh Social, Website, Báo chí.
3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn/ chiến dịch Marketing.
4. Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm tạo ra và duy trì tương tác với khách hàng
5. Phân tích insight khách hàng, tối ưu target chạy quảng cáo Digital Marketing
6. Biết xây dựng và quản lý Tiktok, lên chiến lược content tiktok cho doanh nghiệp và cá nhân.
7. Tham gia vào quá trình thực hiện và tổ chức các chiến dịch, hỗ trợ quản lý trong việc xử lý các hạng mục, giám sát các hoạt động khi thực hiện chiến dịch.
8. Tham gia cùng Brand team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
9. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.
· Quản lý và tối ưu trên các sàn thương mại, cập nhật sản phẩm trên shop;
· Hiểu và vận hành tham gia các chương trình marketing của sàn TMĐT.
· Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với từng chủ đề gian hàng và từng chiến dịch marketing;
· Kiểm tra tình trạng, xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng, thực hiện chạy quảng cáo
· Tối ưu các chỉ số trong shop đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả…)
· Lập kế hoạch bán hàng và triển khai kê hoạch tháng, báo cáo hoạt động hiệu quả của từng tháng
· Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho các dự án BĐS của Công ty kèm theo ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án. Theo sát kế hoạch, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh cho phù hợp;
- Nghiên cứu thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh. Tham vấn các hoạt động Marketing đến BLĐ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai Bộ tài liệu bán hàng cho các sản phẩm Bất động sản, thương mại do Tân Long và các đối tác phát triển;
- Quản lý, giám sát các sự kiện Marketing dưới hình thức tự thực hiện hoặc thuê ngoài;
- Phối hợp, hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các công việc MKT phục vụ bán hàng;
- Quản lý đại lý triển khai các chương trình Marketing;
- Thực hiện hỗ trợ đẩy mạnh các chiến dịch thúc đẩy tăng nhận diện trong hệ thống;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên/ phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR cho dự án;
- Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Phòng và phân quyền tiếp cận thông tin;
- Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của các dự án triển khai;
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ của Công ty;
- Quản lý nhân sự thuộc team MKT BĐS.
Reports To: Director
Job Purpose:
In charge marketing jobs to improve the quality of marketing and image of company as well as company’s products.
Responsibilities:
Marketing’s responsibilities
• Be responsible for all marketing activities at the company.
• Manage website, Facebook and other program/online channels with a structured and professional website, rich and updated contents.
• Create daily qualified and creative contents to post and promote on social networks (Facebook, Instagram, etc.) and monitor engagement (e.g. comments and shares).
• Perform Facebook Advertising Campaigns and monitor Google Analytics reports.
• Develop and implement digital marketing activities which involves:
- On-going improve quality of company’s online platform for marketing purpose
- EDM, Google tools, Facebook, You Tube, Zalo, blogs, forum, mobile devices and other
- Develop and maintain a strategic network and link with websites that target our potential clients
- Develop interactive online activities/campaigns
• Build external relationships and partnerships with potential partners and online players for cooperation initiatives for corporate branding.
• Attend events, fairs to promote products.
• Initiate to identify and update the customer’s trend and needs.
• Do reports about customers’ behavior, channel traffic, etc. on daily/ weekly/ monthly basis.
• Coordinate with other members to create flyers, designs, etc.
Online sales’ responsibilities
• Be in charge of overall Online sales and marketing execution and planning.
• Ensure targeted sales are achieved from Online platform.
• Create product content and ensure the information is up-to-date on the Online channels.
• Create and execute online branding & marketing plan, maintaining quality and freshness of the website, site promotions.
• Initiate and coordinate dispatch once the Purchase Orders are received.
• Analyze past and present promotions and its results on sale.
• Propose suitable promotional offers to generate revenue.
• Do reports about and revenue on daily/ weekly/ monthly basis.
Other tasks will be assigned by Line Manager from time to time.
• Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty
• Triển khai các chiến dịch marketing
• Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
• Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu
• Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành
• Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý
• Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo
• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu
• Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp
• Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing
• Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.