Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch và báo cáo định kỳ các hoạt động Marketing để đạt được mục tiêu đề ra của Công ty.
- Viết content và đưa ra các ý tưởng trên trang panpage của công ty.
- Phát triển thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối;
- Hoạt động marketing tại điểm bán (NPP & đại lý): Hình ảnh poster, trưng bày sản phẩm, trang trí theo sự kiện, biển LED, biển quảng cáo;
- Các hoạt động marketing online: website, facebook, forum, Zalo, Youtube;
- Các hoạt động marketing offline: tạp chí, sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ;
- Thiết kế, sản xuất các vật phẩm marketing để đảm bảo hiệu quả cao nhất;
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
1. Sáng tạo nội dung:
Lên nội dung, viết bài liên quan đến Sản phẩm/Dịch vụ do Công ty phát triển bằng Tiếng Anh.
Các bài viết như giới thiệu Sản phẩm, review Sản phẩm, so sánh Sản phẩm hoặc tip/trick khi sử dụng Sản phẩm,…
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
2. Cầu nối giữa Developer tại Việt Nam và PM bên Korea:
Lắng nghe ý kiến từ hai bên, đưa ra phản hồi cho cả hai bên về Tính năng của Website và lưu trữ vào kho tài liệu dự án.
Tiếp thu ý kiến từ Developer và phản hồi lại với PM ở Korea.
- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo cho các dịch vụ của Bệnh viện (bài PR, kịch bản truyền hình, clip hướng dẫn, sự kiện, bản tin, ấn phẩm…)
- Triển khai phát triển quan hệ báo chí liên hệ quảng cáo, đăng bài, theo dõi, báo cáo bao gồm báo giấy, báo mạng và các kênh truyền hình
- Xây dựng các loại hình digital content bao gồm Facebook fanpage posts, bài PR, nội dung website, blog posts, banner ads, kịch bản forum seeding… thuộc các chiến dịch digital marketing của Viện
- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing; áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch
- Chăm sóc quan hệ báo chí, người nổi tiếng
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Quản lý
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
1. Quay dựng
- Quay, dựng video, chụp ảnh, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty (Các kênh FB ads, Youtube, Tik Tok)
- Phối hợp với bộ phận MKT để Lên kế hoạch, ý tưởng, kịch bản theo yêu cầu
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
- Cập nhật các Trending hiện hành trên Social để Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2. Content
- Tạo Contents hàng tuần cho chiến dịch truyền thông đa kênh (Facebook, Tiktok, Youtube..)
- Sáng tạo và xây dựng nội dung Social Media;
- Nỗ lực tìm kiếm Insight người dùng, tạo các ý tưởng campaign quảng cáo.
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến 12h trưa thứ 7 . Sáng 8h đến 12h. chiều từ 13h30 đến 17h .
✓ Phiên dịch các nội dung, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách chính xác, rõ ràng.
✓ Ghi chép các biên bản, các thông báo kết luận tại các cuộc họp, các buổi làm việc (Bằng tiếng Việt và tiếng Hàn)
✓ Soạn thảo, biên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản, email trong công việc (tiếng Hàn qua tiếng Việt và ngược lại)
✓ Phiên dịch cho cấp trên trong các buổi gặp gỡ, đàm phán với khách hàng, đối tác.
✓ Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Thực hiện Review sản phẩm gồm: Máy tính, laptop, các sản phẩm máy tính ...để đưa lên youtube, Ticktok, làm video giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu.
- Cùng nhóm lên ý tưởng, kịch bản, nội dung để review/ giới thiệu sản phẩm nhằm hấp dẫn, thu hút khách hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của công ty
· Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;
· Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
· Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đề xuất các chương trình phù hợp;
· Triển khai và giám sát hoạt động của phòng ban;
· Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện phát triển thương hiệu;
· Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ
· Thời gian làm việc: 8H– 17H30, từ T2 – T7 , nghỉ trưa từ 12H00-13H30
✓ Chủ động lên kế hoạch và thiết kế các chương trình Marketing của Công ty theo lĩnh vực kinh doanh nhằm đẩy mạnh thương hiệu DNG & các sản phẩm, giải pháp của công ty ra thị trường
✓ Tham gia chương trình nghiên cứu thị trường và định vị sản phẩm
✓ Thực hiện các chương trình khuếch trương sản phẩm
✓ Kiểm tra và đánh giá hiệu quả của các chương trình Marketing
✓ Tổ chức sự kiện, hội thảo, … nhằm tạo ra và kích thích sự quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm.
✓ Xây dựng nội dung và làm việc với các đối tác trong phạm vi công việc
✓ Lập kế hoạch và thực hiện phát triển khách hàng, các bên đối tác, liên kết đảm bảo đúng tiến độ.
• Quản trị các trang mạng xã hội của nhà trường. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Zalo...
• Phối hợp với phòng nghiệp vụ để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của nhà trường Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, Website, Zalo...
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,… Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của nhà trường (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
• Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
• Phòng truyền thông gồm 8 nhân sự
1. Trách nhiệm công việc
- Tham gia vào quá trình sản xuất, edit video.
- Xây kênh và phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng.
2. Nội dung công việc
- Làm việc trực tiếp với các tổ của bộ phận MKT, triển khai sáng tạo video cho nền tảng Tiktok, facebook, biết livestream càng tốt
- Đảm bảo nội dung luôn được cập nhật theo các xu hướng mới, theo đúng thương hiệu.
- Nắm bắt các kĩ thuật phát triển mới trênTiktok. Đặc biệt cần am hiểu các tính năng sẵn có của Tiktok để sử dụng một cách có hiệu quả.
- Thực hiện các công việc như: Shoot Video, Chụp ảnh, theo yêu cầu của công ty
- Nghĩ ra ý tưởng quay dựng, content sáng tạo hợp xu hướng bắt trend
- Xử lý hình ảnh, video theo yêu cầu
- Tạo ra video hoàn chỉnh và post lên các nền tảng theo yêu cầu, theo dõi traffic
- Hỗ trợ, phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý
+ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Xây dựng, định hướng thương hiệu và sản phẩm
- Đánh giá phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch Marketing hiệu quả nhất
- Phân tích, triển khai chiến lược Marketing qua các nguồn data khách hàng khác nhau
- Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận Marketing, chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của team
- Phối hợp cùng các thành viên lên ý tưởng, viết kịch bản clip ngắn, viral, TVC...cho các dự án truyền thông, tham gia quá trình sản xuất nội dung và góp ý trong quá trình sản xuất, dựng clip
- Xây dựng, chiến lược nội dung, quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty
- Thời gian làm việc : 26 công/tháng, từ 08:00-17:00, nghỉ 4 ngày chủ nhật
- Làm tại : Số 7 TT10 Dự án Khu nhà ở sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhóm công việc theo chính
1. Tổ chức bộ máy, điều hành, phân công và kiểm soát các hoạt động của phòng Marketing ( Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, thiết kế, PR quảng cáo, SEO, digital marketing ). Quản lý, đào tạo nhân sự trực thuộc phòng marketing.
2. Nghiên cứu, tham mưu, xây dựng chiến lược Marketing tổng thể
3. Gia tăng độ nhận biết thương hiệu và số lượng khách hàng / đối tác mới. Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
4. Quản trị thương hiệu công ty. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
5. Xây dựng kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Marketing.
6. Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
7. Cập nhật thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ và đề xuất phương án phù hợp.
8. Kết hợp với các BP Kinh doanh xây dựng chiến lược KD
Nhóm công việc bổ sung
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của của BGĐ Công ty
- Thực hiện tối ưu hóa cho từ khóa của website được giao.
- Quản lý nội dung website được giao.
- Quảng bá website lên các mạng xã hội.
- Xây dựng hệ thống vệ tinh, xây dựng liên kết chất lượng.
- Theo dõi, cập nhật thứ hạng & báo cáo kết quả
- Có khả năng nghiên cứu và tìm hiểu về các công cụ mới để cải thiện quá trình làm việc
- Phát triển các kênh Social như facebook, fanpage, tiktok: viết nội dung, thiết kế hình ảnh, video, ..
- Viết bài truyền thông PR sự kiện trên các kênh báo chí, nội bộ.
- Duy trì, cập nhật nội dung làm phong phú website.
- Sáng tạo nội dung, bắt trend kịp thời viết bài liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Truyền thông và làm việc với các đối tác báo chí, truyền hình, KOL, KOC,..
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra ý tưởng, lên kế hoạch truyền thông cho các dự án sự kiện Công ty, tham gia điều phối thực hiện các event.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.