Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cài đặt, quản lý và rà soát tài khoản Google Adword.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng bài viết quảng cáo.
- Thực hiện đấu thầu và tối ưu điểm chất lượng của từ khóa.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết làm về quảng cáo Google Adword
- Làm quảng cáo có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Địa chỉ: số 8 ngõ 83 Xã Đàn – Đống Đa -Hà Nội
- Viết bài, chỉnh sửa hình ảnh, quản lý website
- Lập kế hoạch và triển khai SEO hiệu quả
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO & báo cáo thứ hạng của Công ty.hàng tuần
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, phòng 205, số 27, phố Thịnh Liệt - Phường Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
- Thực hiện xây kênh và quản trị kênh TikTok với thương hiệu của Công ty
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu Insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung và phát triển kênh TikTok theo từng giai đoạn phù hợp.
- Kết hợp với Media trong xây dựng và sản xuất video xây dựng hình ảnh KOC/KOL theo đúng định hướng và yêu cầu từ phía ban lãnh đạo.
- Đảm bảo hình ảnh KOL trên kênh Tik Tok luôn chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn phát triển.
- Thực hiện các đánh giá, phân tích về chất lượng content video, đề xuất giải pháp, sáng kiến nhằm mamg lại hiệu quả và tăng trải nghiệm khách hàng.
a. Trách nhiệm công việc:
- Lập kế hoạch và thực hiện các mục tiêu truyền thông theo từng giai đoạn.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
b. Nội dung công việc:
- Viết nội dung cho các chiến dịch chào bán sản phẩm trên nền tảng số như: Website, Facebook, Video, App và các nội dung truyền thông khác (brochure, leaflet, POSM…).
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài viết, lượng truy cập ở các nền tảng website của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường và phân khúc sản phẩm để thiết lập các chiến dịch truyền thông cho công ty một cách kịp thời, chính xác và có hiệu quả.
- Phối hợp cùng sale team phát triển các chương trình CRM; tiếp nhận các phản hồi về thương hiệu và lên kế hoạch cải thiện.
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
- Phối hợp bộ phận UI UX sản phẩm để chuẩn hóa về nhận diện thương hiệu cho công ty, góp phần vào xây dựng truyền thông phục vụ trải nghiệm khách hàng là tốt nhất.
- Thực hiện các hoạt động Marketing, phát triển thương hiệu.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu; điều chỉnh cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về các chiến dịch truyền thông marketing và hiệu suất làm việc
- Lên kế hoạch chi phí marketing các dự án theo từng giai đoạn; đề xuất, kiểm soát ngân sách, đo lường hiệu quả dựa trên ngân sách đã dùng.
- Xây dựng và quản trị các hoạt động Digital Marketing, Content,Social Media - Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu; điều chỉnh cho phù hợp.
- Phát triển thương hiệu của công ty: Phân tích thị trường, hoạch định chiến lược và lên ý tưởng truyền thông cho thương hiệu.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
1. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm:
- Căn cứ vào Bảng chi tiêu doanh thu và lượng khách của BGĐ giao cho từng nhà hàng, hệ thống, Nhân viên Sales Marketing cần lập kế hoạch theo tháng, quý, năm phù hợp với chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, phát triển thêm và duy trì các nguồn, kênh bán hàng mới.
- Trình lên cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến và xin BGĐ phê duyệt kế hoạch.
- Phổ biến đến nhà hàng về kế hoạch của từng tháng, quý, năm.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh đã được duyệt:
- Lập danh sách các công cụ, chi phí dự kiến cho chương trình và xin BGĐ phê duyệt.
- Truyền đạt ý tưởng chương trình và đưa ra yêu cầu cho bộ phận thiết kế.
- Triển khai công cụ đầy đủ và đồng bộ trước khi chương trình bắt đầu ít nhất 5 ngày.
- Đàm phán, thương lượng về hợp đồng, thỏa thuận với đối tác, khách hàng liên quan đến chương trình (nếu cần).
- Thông báo và phổ biến cho nhà hàng biết nội dung, thể lệ chương trình 2 ngày trước khi bắt đầu.
- Chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi về nội dung chương trình (nếu cần).
- Đảm bảo trong thời gian diễn ra chương trình, các công cụ triển khai được đầy đủ và tốt nhất (các công cụ tại nhà hàng đầy đủ, không hư hại bong tróc).
- Nghiệm thu và làm thanh toán cho các nhà cung cấp quảng cáo, in ấn.
3. Thực hiện chế độ theo dõi và báo cáo:
- Tổng hợp số liệu từ nhà hàng và Phòng Kế toán, lập file lưu trữ thông tin chương trình và theo dõi hiệu quả chương trình theo tuần, tháng.
- Báo cáo hiệu quả chương trình cho cấp quản lý trực tiếp và GĐ ĐH khi chương trình kết thúc.
- Phân tích về nguyên nhân thành công, thất bại, đề xuất rút kinh nghiệm cho những chương trình sau.
- Tiến hành theo dõi, khảo sát tại nhà hàng để biết được phản hồi của khách hàng với chương trình. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Theo dõi lượng khách, doanh thu của thực tế, so sánh với chỉ tiêu được giao và tiến hành cảnh báo cho nhà hàng. Đồng thời đề xuất các phương án giúp nhà hàng khắc phục tình trạng này.
- Tiến hành khảo sát, cập nhật các báo cáo về Thị trường, các CTKM, kênh bán hàng…. từ các đối thủ để nắm bắt xu hướng và ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh cũng như các chương trình đang/sắp thực hiện.
4. Kiểm soát các vấn đề liên quan đến hình ảnh marketing của nhà hàng được giao:
- Kiểm soát các hình ảnh marketing của nhà hàng (trong các ấn phẩm, hoặc các công cụ online).
- Kiểm soát các thông tin, chương trình từ đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp ý kiến, phản hồi của khách hàng từ sổ ghi ý kiến khách hàng hoặc App. Làm việc với quản lý nhà hàng, hệ thống để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp:
- Các công việc có thể phát triển năng lực cá nhân.
- Các công việc trợ giúp cho cấp quản lý trực tiếp.
Công ty 2HT Kinh Bắc là nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và đầu tư bất động sản khu đô thị, khu nghỉ dưỡng tại các cùng ven đô và các tỉnh trong cả nước: Hòa Bình, Bắc Ninh, Vĩnh phúc, Phú Thọ, Nam Định. Hiện nay do nhu cầu mở rộng quy mô công ty và triển khai hàng loạt các dự án bất động sản với số lượng sản phẩm chào bán lớn, chúng tôi cần tuyển nhân viên digital marketing với mô tả công việc cụ thể như sau:
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, internet: facebook, zalo, tiktok, youtobe….
- Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo
- Thực hiện phân tích, báo cáo kết quả marketing định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho Giám đốc marketing và Tổng giám đốc.
- Cùng mọi người trong team tham gia xây dựng nội dung các bài quảng cáo.
- Quản trị website, fanpage của công ty, thường xuyên update thông tin.
- Tham gia lên ý tưởng viết bài và chịu trách nhiệm bài đăng trên hệ thống các website, fanpage, zalo….
- Tham gia lên ý tưởng để sản xuất video, clip short film dùng PR sản phẩm và PR công ty.
- Cùng với đội content marketing quản trị nội dung của các bài quảng cáo được đăng lên các phương tiện đại chúng.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cụ thể từ Tổng Giám đốc/Giám đốc Marketing.
- Vận hành sàn, thiết lập chương trình khuyến mãi trên các kênh bán hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok…vv.) theo kế hoạch của cấp trên.
- Trực tiếp triển khai ads nội sàn để tối ưu doanh số theo phân bổ ngân sách hàng tháng.
- Chăm sóc khách hàng, trả lời, phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của công ty trên cách kênh TMĐT.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing để lên kế hoạch trang trí gian hàng tối ưu theo từng chiến dịch (Spike day, Mini Spike day…vv).
- Phối hợp với Bộ phận Kho vận để xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, xử lý các sự vụ phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Làm việc với team KAM của các sàn TMĐT để được hưởng các quyền lợi từ sàn.
- Thực hiện các báo cáo về chỉ số Marketing và Kinh doanh của kênh TMĐT theo ngày, tuần, tháng; và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về các chỉ số vận hành của các kênh TMĐT được giao
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh
+ Triển khai các chương trình truyền thông từ MKT
+ Quản lý đội nhóm sale
+ Cố vấn cho GĐ về chiến lược kinh doanh
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
* Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
* Địa chỉ làm việc tại: Số 7 TT10, Dự án Khu nhà ở sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media. Lên ý tưởng phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO (SEarch Engine Optimization), SEM (SEarch Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website Công ty trên các trang tìm kiếm.
- Thiết kế, hệ thống hóa giao diện, Viết tin, bài và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Định vị, quảng bá phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,..
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; website Công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng. Hỗ trợ phòng bán hàng tìm kiếm khách hàng thông qua môi trường số.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc
1. Tóm tắt:
Đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng hình ảnh nhãn hàng tại điểm bán thông qua việc thực thi hiệu quả và kiểm tra, đánh giá thường xuyên chất lượng trưng bày
Tương tác chính: Trade Marketing & Sales
2. Nhiệm vụ chính:
Thực thi trưng bày hiệu quả:
- Phối hợp chặt chẽ với Sales team & agency trong việc thực thi các chương trình trưng bày theo chiến lược của công ty
-Trực tiếp thăm viếng & xác định vị trí trưng bày tốt nhất tại các điểm bán
- Làm việc trực tiếp với agency đảm bảo việc khảo sát và thi công POSM đạt chất lượng tốt nhất
Đánh giá thực tế chất lượng trưng bày:
- Kiểm tra, chấm điểm trưng bày tại điểm bán thông qua thăm viếng địa bàn
- Lập báo cáo thực tế kết quả chấm điểm trưng bày hỗ trợ việc trả phí hàng tháng
Hỗ trợ hoạt động Trade Marketing tại điểm bán:
- Hỗ trợ các hoạt động khác của Trade Marketing theo phân công
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing. Quản lý toàn bộ nhân sự phòng Marketing, quản lý 1 nhóm 3 nhân sự marketing.
- Thực hiện công việc quản trị công cụ truyền thông marketing.
- Giám sát HĐ thuê đơn vị marketing bên ngoài về các chiến dịch QC và SEO từ khoá.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
* Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
* Địa chỉ làm việc tại: Số 7 TT10, Dự án Khu nhà ở sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác nhằm cải thiện các chiến lược marketing của công ty. Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược marketing.
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch marketing cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trên nhiều kênh marketing khác nhau.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản phẩm,
- Duy trì mối quan hệ, tư vấn giải đáp thông tin với khách hàng.
- Theo dõi dữ liệu kinh doanh và thực hiện các công việc, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Địa điểm làm việc: Lô N0-07 Cương Ngô, Tứ Hiệp ,Thanh Trì ,Hà Nội ( gần trường Tiểu học Tứ Hiệp)
- Lên kế hoạch marketing cho kênh tiktok
- Quản lý nội dung được giao.
- Xây dựng hệ thống vệ tinh, xây dựng liên kết chất lượng.
- Theo dõi, cập nhật thứ hạng & báo cáo kết quả.
- Có khả năng nghiên cứu và tìm hiểu về các công cụ mới để cải thiện quá trình làm việc.
- Chuẩn bị kế hoạch, cách thức triển khai hoạt động MKT trình Ban lãnh đạo.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng dễ tiếp cận các tính năng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi…
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng
- Xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng trước và sau bán hàng của Công ty
- Tiếp nhận và triển khai thực hiện các chương trình MKT, thúc đẩy bansn hàng theo quy định của Nhà sản xuất và của Công ty
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra.
- Phụ trách các bài content liên quan đến truyền thông offline và digital, thiết kế hình ảnh quảng cáo
- Kết hợp phòng HC-NS tổ chức, duy trì các hoạt động truyền thông nội bộ
- Các nhiệm vụ khác từ Ban giám đốc