Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Căn cứ mục tiêu của BGĐ giao, tham vấn chiến lược & lên kế hoạch kinh doanh (kế hoạch tiếp cận KH mục tiêu và mở rộng thị trường, kế hoạch duy trì KH, Kế hoạch tuyển dụng và chi phí dự kiến) để đạt được mục tiêu KD.
● Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch và giám sát thực hiện.
● Phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
● Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm.
● Lên kịch bản tư vấn bán hàng, kịch bản CSKH, xử lý tình huống...và tổ chức đào tạo cho nhân sự phòng ban định kỳ.
● Xây dựng chỉ tiêu KPIs và phân bổ nhiệm vụ chi tiết cho các bộ phận trong phòng nhằm thực hiện tốt kế hoạch của công ty.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng tài liệu, quy trình triển khai, vận hành dịch vụ.
- Hoạch định mục tiêu kinh doanh hàng năm
- Hoạch định và triển khai chiến lược bán hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Phát triển sản phâm mới, kênh bán hàng mới
- Đề xuất, tham mưu các giải pháp nhằm duy trì và thúc đầy hoạt động kinh doanh lên ban giám đốc.
- Lập kế hoạch và triển khai việc tìm kiếm và phát tr iễn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
- Lập dự toán ngân sách và Quản trị ngân sách liên quan đến hoạt động bán hàng
- Quản trị nhân sự, hướng dẫn và đào tạo nhân sự phụ trách
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Xây dựng, Quản lý và Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty
- Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài…. (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage, Website
- Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với các Phóng viên, cơ quan truyền thông, báo chí, các đơn vị Agency để thực hiện các công việc booking báo chí, sản xuất TVC, …
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages, thường xuyên cập nhật theo xu hướng để quảng bá và phát triển thương hiệu Thiên Hà
- Hỗ trợ nhóm Communication trong các hoạt động PR/ Campaign/ Event Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm của công ty trên các kênh Digital
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc theo tuần/ tháng/ quý và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty, Phòng/ Chi nhánh
- Mở rộng thêm các kênh chưa khai thác để quảng bá thương hiệu nếu có
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Triển khai các kế hoạch Marketing cho sản phẩm
- Tham gia tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm
- Sản xuất nội dung truyền thông các kênh social media, website, sale kit, print ads,…
- Lên ý tưởng truyền thông, nội dung ấn phẩm hàng tháng
- Tham gia tổ chức các sự kiện như: hội thảo, triển lãm ngành hàng,…
- Tư vấn, bán mỹ phẩm, liệu trình spa với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước - trong và sau bán
- Thời gian làm việc: luân phiên 2 ca sáng chiều (theo tuần):
Ca sáng: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Ca chiều: 11h - 19h00
Một tháng nghỉ 04 ngày
- Lên kế hoạch & đàm phán : Lên kế hoạch tổng thể các hoạt động marketing liên quan đến nhãn hàng mình quản lý (Trade, Digital và PR) cũng như ngân sách dự kiến. Đàm phán với nhãn hàng tiền tại trợ cho các hoạt động.
- Đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các chương trình và kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số của ngành hàng phụ trách"
- Tổ chức và điều phối: Các hoạt động Marketing nhãn hàng theo kế hoạch- chịu trách nghiệm phân bổ công việc và phối hợp các bộ phận liên quan
- Phân công cụ thể bộ phận triển khai: triển khai, cập nhật các thông tin kịp thời vê giá, CTKM, sản phẩm để các bộ phận liên quan tác vụ kịp thời "
- Giám sát và Tối ưu hóa: theo dõi đánh giá & nghiệm thu các hạng mục triển khai cùng các bộ phận liên quan. Chịu trách nghiệm CHÍNH trong việc truyền đạt thông tin kịp thời, xây dựng checklist nghiệm thu và tiến độ.
- Quản lý mối quan hệ với các nhãn hàng: Quản lý & phát triển các mối quan hệ với các đại diện của nhãn hàng (KAM, RSM, MD etc.) tổ chức cuộc họp với BLĐ hàng quý, thiết lập mối quan hệ và thỏa thuận với các ngành hàng phụ trách
- Khác: Tham gia trực tiếp các sự kiện của nghành hàng, tham gia các sự kiện liên quan đến Marketing, Bán lẻ. Đi thực địa đánh giá hiệu quả Trade marketing tại và bên ngoài điểm bán ==> Lập báo cáo theo dõi nhịp đập của ngành hàng, thị trường và đối thủ. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng ý tưởng, sổ tay theo dõi trend
1. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing. Quản lý toàn bộ nhân sự phòng Marketing.
2. Xây dựng kế hoạch MKT theo tháng / quý / năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu chiến lược Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
4. Tối ưu, đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông của thương hiệu.
5. Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp từng thời điểm
6. Xây dựng thương hiệu hình ảnh online và offline.
7. Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, hiệu quả của các chương trình Marketing đã triển khai, đưa ra phương hướng, giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
8. Chịu trách nhiệm chính cho các target chiến lược, chi phí đề ra của các chương trình Marketing triển khai;
9. Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để triển khai sâu rộng chương trình Marketing đến khách hàng và toàn hệ thống.
10. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch, định hướng nội dung của Website, Fanpage theo mục tiêu Marketing của Ban lãnh đạo Công ty.
- Viết nội dung trên các Fanpage theo phân công và Facebook cá nhân của TGĐ Trần Thu Hương cùng hệ thống Website theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến truyền thông quảng cáo, tổ chức sự kiện của Công ty được giao.
- Tư vấn khách hàng mới từ các kênh quảng cáo đổ về, kết hợp upsale với khách hàng gia hạn về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Trung tâm.
- Liên hệ với học viên và giáo viên để xếp lớp qua ứng dụng Skype.
- Quản lý, sát sao lớp học được phân công.
- Kiểm tra/trả lời tin nhắn của học viên và giáo viên kịp thời qua các ứng dụng Skype/Facebook/Zalo/Email.
- Xử lý tình huống nhanh, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trước, trong và sau khi hoàn thành khóa học.
a. Trách nhiệm công việc:
- Lập kế hoạch và thực hiện các mục tiêu truyền thông theo từng giai đoạn.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
b. Nội dung công việc:
- Viết nội dung cho các chiến dịch chào bán sản phẩm trên nền tảng số như: Website, Facebook, Video, App và các nội dung truyền thông khác (brochure, leaflet, POSM…).
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài viết, lượng truy cập ở các nền tảng website của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường và phân khúc sản phẩm để thiết lập các chiến dịch truyền thông cho công ty một cách kịp thời, chính xác và có hiệu quả.
- Phối hợp cùng sale team phát triển các chương trình CRM; tiếp nhận các phản hồi về thương hiệu và lên kế hoạch cải thiện.
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
- Phối hợp bộ phận UI UX sản phẩm để chuẩn hóa về nhận diện thương hiệu cho công ty, góp phần vào xây dựng truyền thông phục vụ trải nghiệm khách hàng là tốt nhất.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo các kênh quảng cáo theo kế hoạch Marketing
- Theo dõi và quản lý các tài khoản quảng cáo của công ty
- Lên kế hoạch, triển khai hoạt động Marketing và giám sát thực thi chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả
- Lên thiết kế cho job triển khai
- Lên các thiết kế liên quan để sự kiện và truyền thông
- Phối hợp với bộ phận sản xuất cho ra sản phẩm thực tế.
1. Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch quảng cáo cũng như doanh số quảng hiệu quả hoạt động của trang web bán hàng , đưa ra các phương án để tối ưu hiệu quả hoạt động của quảng cáo, nâng cao doanh số
2. Tiến hành phân tích hiệu quả quảng cáo định kỳ, đưa ra phương án quảng cáo mới, test và phối hợp các dạng quảng cáo khác nhau, kiểm soát hợp lý giá thầu, giảm thiểu ACOS, nâng cao hiệu quả quảng cáo
3. Đánh giá hiệu quả doanh số của sản phẩm, tiến hành test các sản phẩm khác nhau, test các materials , nắm bắt được tình hình và có phương án scale quảng cáo hợp lý
4. Nghiên cứu và thử nghiệm nhiều phương án quảng cáo mới, đưa ra được phương án tối ưu cho kế hoạch quảng cáo các sản phẩm có tính cạnh tranh cao
5. Phối hợp các hoạt động quảng cáo với các chương trình cross sell, upsell… trong website để tăng doanh số
6. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán mới của kênh quảng cáo để đưa ra các bài toán bán hàng hiệu quả.
- Livestream TMĐT trên TIKTOK (không live app giải trí)
- Livestream 6h/ngày theo sự sắp xếp của công ty, live trên Tiktok
- Lên kế hoạch và triển khai tất cả các chiến lược digital marketing, bao gồm SEO/SEM, marketing database, email, marketing qua mạng xã hội và các chiến dịch quảng cáo hiển thị.
- Thiết kế, xây dựng và duy trì hình ảnh của thương hiệu trên mạng xã hội.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra (ROI và KPI).
- Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các chiến dịch marketing thử nghiệm.
- Làm việc với các thành viên trong team để tạo landing page và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
- Phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng cuối trên nhiều kênh và các điểm tiếp xúc của khách hàng.
- Tối ưu hóa kênh người dùng.