Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm thực hiện biên kịch cho các chương trình, sự kiện cuả Thương hiệu
- Lên ý tưởng kịch bản theo ý tưởng sơ bộ từ cấp trên.
- Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video.
- Biên tập nội dung video hàng tuần.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung video theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm thực hiện biên kịch cho các chương trình, sự kiện cuả Thương hiệu
- Lên ý tưởng kịch bản theo ý tưởng sơ bộ từ cấp trên.
- Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video.
- Biên tập nội dung video hàng tuần.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung video theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Thực hiện các vấn đề về Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link…
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…)
Địa điểm làm việc:
+ Hà Nội: Số 77/264/21 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
- Thực hiện các vấn đề về Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link…
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…)
Địa điểm làm việc:
+ Hà Nội: Số 77/264/21 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
- Quản lý điều hành hoạt động của Phòng ban và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Xây dựng đề xuất kế hoạch nhân sự cho phòng ban để phục vụ công việc và hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đặt ra
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi…
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng
- Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, facebook, Tiktok, Youtube, Google Ads…phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của công ty
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: Các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/ quý/ năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
- Quản lý điều hành hoạt động của Phòng ban và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Xây dựng đề xuất kế hoạch nhân sự cho phòng ban để phục vụ công việc và hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đặt ra
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi…
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng
- Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, facebook, Tiktok, Youtube, Google Ads…phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của công ty
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: Các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/ quý/ năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi sát sao các chiến dịch PPC – Pay Per Click, v.v…
Am hiểu về các kênh Ads: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, v.v..
Am hiểu về thuật toán các trang quảng cáo như Google, Facebook.
Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content Marketing, Social Media Marketing, Email Marketing, v.v…
Có khả năng viết: bài đăng fanpage, bài SEO website, bài PR, bài viết quảng cáo.
Có khả năng quản trị website, fanpage, group Facebook
Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi sát sao các chiến dịch PPC – Pay Per Click, v.v…
Am hiểu về các kênh Ads: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, v.v..
Am hiểu về thuật toán các trang quảng cáo như Google, Facebook.
Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content Marketing, Social Media Marketing, Email Marketing, v.v…
Có khả năng viết: bài đăng fanpage, bài SEO website, bài PR, bài viết quảng cáo.
Có khả năng quản trị website, fanpage, group Facebook
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của Công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok đảm bảo doanh thu mục tiêu team
- Phối hợp trực tiếp với team điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích và đưa ra giải pháp cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của Công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok đảm bảo doanh thu mục tiêu team
- Phối hợp trực tiếp với team điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích và đưa ra giải pháp cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm
- Nghiên cứu, xây dựng giáo trình, triển khai các chương trình đào tạo nhằm cung cấp tới nhân viên/ đối tác những kiến thức và kĩ năng cần thiết và phục vụ cho công việc.
- Chủ động cập nhật đề xuất đào tạo từ các phòng ban. Từ đó chuẩn bị và triển khai chương trình đào tạo mới, tái đào tạo, đồng thời tổ chức kiểm tra định kì và đánh giá sau đào tạo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tổ chức đào tạo, chuyển giao và chăm sóc gắn kết hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng,... Phân tích thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề phát triển và mở rộng sản phẩm, hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận Marketing biên soạn nội dung và thực hiện video về sản phẩm trên các kênh truyền thông của công ty.
- Phối hợp với phòng nhân sự triển khai các chương trình đào tạo, truyền thông nội bộ. Thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc khiếu nại, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Tư vấn chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở để xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tối ưu doanh số.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám Đốc
- Nghiên cứu, xây dựng giáo trình, triển khai các chương trình đào tạo nhằm cung cấp tới nhân viên/ đối tác những kiến thức và kĩ năng cần thiết và phục vụ cho công việc.
- Chủ động cập nhật đề xuất đào tạo từ các phòng ban. Từ đó chuẩn bị và triển khai chương trình đào tạo mới, tái đào tạo, đồng thời tổ chức kiểm tra định kì và đánh giá sau đào tạo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tổ chức đào tạo, chuyển giao và chăm sóc gắn kết hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng,... Phân tích thị trường, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề phát triển và mở rộng sản phẩm, hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận Marketing biên soạn nội dung và thực hiện video về sản phẩm trên các kênh truyền thông của công ty.
- Phối hợp với phòng nhân sự triển khai các chương trình đào tạo, truyền thông nội bộ. Thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc khiếu nại, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Tư vấn chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở để xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tối ưu doanh số.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ Ban Giám Đốc
Note: Công ty đã có sẵn studio với các thiết bị quay phim, chụp ảnh đầy đủ.
Note: Công ty đã có sẵn studio với các thiết bị quay phim, chụp ảnh đầy đủ.
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác;
- Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event và các chiến dịch social media.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác;
- Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event và các chiến dịch social media.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc