Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài;
• Lập kế hoạch định hướng kinh doanh báo cáo với cấp trên;
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài;
• Lập kế hoạch định hướng kinh doanh báo cáo với cấp trên;
- Viết bài tin tức, đăng sản phẩm mới, đi link cho website…
- Theo dõi, tối ưu, lập kế hoạch cho Google Ads…
- Đề xuất các các từ khóa và lên danh sách từ khóa cho các website theo từng giai đoạn
- Xây dựng và theo dõi thứ hạng từ khóa, backlink, lượng truy cập, site vệ tinh
- Xây dựng kế hoạch nội dung viết content đẩy từ khoá SEO
- Theo dõi, đề xuất các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội
- Theo dõi báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch và thực hiện kế hoạch SEO, tối ưu quảng cáo
- Đề xuất các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty
- Viết bài tin tức, đăng sản phẩm mới, đi link cho website…
- Theo dõi, tối ưu, lập kế hoạch cho Google Ads…
- Đề xuất các các từ khóa và lên danh sách từ khóa cho các website theo từng giai đoạn
- Xây dựng và theo dõi thứ hạng từ khóa, backlink, lượng truy cập, site vệ tinh
- Xây dựng kế hoạch nội dung viết content đẩy từ khoá SEO
- Theo dõi, đề xuất các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội
- Theo dõi báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch và thực hiện kế hoạch SEO, tối ưu quảng cáo
- Đề xuất các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty
- Quay và dựng video đăng tải trên các nền tảng: Tiktok, Facebook, Youtube...
- Phối hợp cùng team content lên ý tưởng, concept, chụp ảnh cho sản phẩm
- Setup và đảm bảo ánh sáng, góc quay cho mỗi buổi ghi hình, quay phim
- Phụ trách biên tập video theo yêu cầu/kế hoạch của team
- Tổng hợp, lưu trữ và quản lý kho dữ liệu hình ảnh, video clip gốc của team Marketing.
- Quay và dựng video đăng tải trên các nền tảng: Tiktok, Facebook, Youtube...
- Phối hợp cùng team content lên ý tưởng, concept, chụp ảnh cho sản phẩm
- Setup và đảm bảo ánh sáng, góc quay cho mỗi buổi ghi hình, quay phim
- Phụ trách biên tập video theo yêu cầu/kế hoạch của team
- Tổng hợp, lưu trữ và quản lý kho dữ liệu hình ảnh, video clip gốc của team Marketing.
- Phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, thị trường, đối thủ
- Thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads, website,….
- Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online, offline (Quảng cáo web, Quảng cáo Facebook,….) để phát triển các chiến dịch marketing cho thương hiệu theo từng giai đoạn
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu
- Nghiên cứu & nắm bắt những xu hướng truyền thông, marketing mới
- Đề xuất và báo cáo ngân sách, tiến độ triển khai cho quản lý đơn vị
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ (Cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, đối tác,…)
- Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage, facebook…). Phát triển marketing thị trường nước ngoài
- Xây dựng cấu trúc tổ chức và hoạt động phòng Marketing truyền thông
- Theo dõi việc thực hiện công việc
- Tuyển dụng và quản lý kết quả công việc phòng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong hoạt động marketing nội bộ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Marketing Manager hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực
- Báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, thị trường, đối thủ
- Thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads, website,….
- Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online, offline (Quảng cáo web, Quảng cáo Facebook,….) để phát triển các chiến dịch marketing cho thương hiệu theo từng giai đoạn
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu
- Nghiên cứu & nắm bắt những xu hướng truyền thông, marketing mới
- Đề xuất và báo cáo ngân sách, tiến độ triển khai cho quản lý đơn vị
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ (Cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, đối tác,…)
- Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage, facebook…). Phát triển marketing thị trường nước ngoài
- Xây dựng cấu trúc tổ chức và hoạt động phòng Marketing truyền thông
- Theo dõi việc thực hiện công việc
- Tuyển dụng và quản lý kết quả công việc phòng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong hoạt động marketing nội bộ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Marketing Manager hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực
- Báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc
Tiếp nhận data, nhu cầu cơ bản của khách hàng từ phòng kinh doanh, Marketing
Liên hệ tư vấn nắm bắt thông tin chi tiết, thực hiện tư vấn và chăm sóc khách ký hợp đồng thiết kế thi công.
Lên khối lượng và dự toán công trình, được sự hỗ trợ của kỹ thuật và thiết kế khi chưa thành thạo cho tới khi thành thạo.
Kết hợp bộ phận thiết kế, chăm sóc ký hợp đồng thiết kế thi công.
Chăm sóc khách hang trong quá trình thi công và sau thi công.
Làm việc tại văn phòng
Địa chỉ tại Shophouse Lacasta Văn phú - Hà Đông - Hà Nội
Mục đích công việc:
Đây là vị trí chiến lược cùng với Marketing leader lên kế hoạch phát triển chiến lược truyền thông KẾT NỐI cho Ngỗng, tạo kết nối mạnh mẽ với đối tượng khách hàng, nông dân và đối tác Ngỗng hướng tới (thông qua các giải pháp tổng thể, chiến dịch quảng cáo, tour, KOL/Influencer/PR )
- Tạo sự KẾT NỐI với khách hàng thông qua chiến lược hình ảnh, chủ đề, nội dung.
- Tạo được sự hiện diện nối tiếp để giữ chân, thu hút khách hàng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Consumer journey).
- Tạo các chủ đề “sáng tạo” về Ngỗng xuyên suốt, tạo sự hấp dẫn để luôn tạo động lực và tương tác thường xuyên giữa các đối tượng mục tiêu.
- Chiến lược chọn kênh truyền thông (distribution channel strategy).
Việc xây dựng chiến lược Truyền Thông KẾT NỐI sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo sự " thấu hiểu" (empathy) “lan truyền” (virality) trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu và nâng cao sự thành công trong việc chuyển đổi khách hàng, giữ chân khách hàng
Đồng hành xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững
Mô tả công việc
- Cùng với Marketing leader xây dựng cơ chế để luôn cập nhật đúng hành vi, xu hướng của khách hàng mục tiêu (consumer insight) và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng Chiến Lược Truyền Thông ở từng chặng trong suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Consumer journey) bao gồm nội dung/ chủ đề sáng tạo.
- Lên kế hoạch sử dụng các phương tiện truyền thông thích hợp cho từng chủ đề và mục tiêu trong suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Consumer journey) để tối ưu hóa kết quả đạt được cho từng mục tiêu.
- Kiểm soát việc sản xuất các hình thức nội dung sáng tạo phù hợp với định vị thương hiệu (Brand guidelines/ brand proposition).
- Phát triển lịch nội dung (content calendar)
- Báo cáo tiến độ và mức độ hiệu quả của nội dung dựa trên các chỉ số, mục tiêu
đã được thống nhất với TBP Marketing.
- Liên tục cập nhật, chỉnh sửa để tối ưu hóa nội dung theo xu hướng mới nhất.
- Sẵn sàng mở rộng sự hỗ trợ cho các dự án của để phát triển truyền thông.
Địa điểm làm việc: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội, Cầu Giấy
- Tiếp nhận data chất lượng từ Marketing, Liên hệ giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ digital marketing, quảng cáo, thiết kế website, SEO...
- Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng như gọi điện, đăng tin hội nhóm, tham gia triển lãm hoặc tổ chức sự kiện.
- Làm báo giá, kế hoạch và ký kết hợp đồng, Đàm phán hợp đồng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan
- Tư vấn định hướng, lập kế hoạch Marketing, truyền thông, quảng cáo cho khách hàng doanh nghiệp (Được đào tạo)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng một cách kịp thời và chính xác. Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, giám sát việc thực hiện hợp đồng và đảm bảo rằng khách hàng được hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Thiết kế ảnh và làm video
- Hỗ trợ đăng bài và quản lý website, fanpage
- Phối hợp với đơn vị đối tác Ads, SEO để thực hiện
- Địa điểm làm việc: Số 09, Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30. Nghỉ chủ nhật
- Thực hiện tối ưu hóa cho từ khóa của website được giao.
- Đi link sản phẩm các từ khóa
- Quản lý nội dung website được giao.
- Theo dõi, cập nhật thứ hạng & báo cáo kết quả.
- Địa điểm làm việc: Số 8 ngõ 83 Xã Đàn _ Đông Đa _ Hà Nội
- Quản lý điều hành hoạt động của Phòng ban và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra
- Xây dựng đề xuất kế hoạch nhân sự cho phòng ban để phục vụ công việc và hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đặt ra
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi…
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng
- Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, facebook, Tiktok, Youtube, Google Ads…phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của công ty
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: Các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/ quý/ năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
- Chịu trách nhiệm thực hiện biên kịch cho các chương trình, sự kiện cuả Thương hiệu
- Lên ý tưởng kịch bản theo ý tưởng sơ bộ từ cấp trên.
- Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video.
- Biên tập nội dung video hàng tuần.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung video theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội