Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quay và dựng video đăng tải trên các nền tảng: Tiktok, Facebook, Youtube...
- Phối hợp cùng team content lên ý tưởng, concept, chụp ảnh cho sản phẩm
- Setup và đảm bảo ánh sáng, góc quay cho mỗi buổi ghi hình, quay phim
- Phụ trách biên tập video theo yêu cầu/kế hoạch của team
- Tổng hợp, lưu trữ và quản lý kho dữ liệu hình ảnh, video clip gốc của team Marketing.
- Quản trị và triển khai viết các nội dung trên các website của Công ty.
- Phối hợp với NV Thiết kế lên ý tưởng, triển khai hình ảnh/video theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi sát sao các chiến dịch PPC – Pay Per Click, v.v…
Am hiểu về các kênh Ads: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, v.v..
Am hiểu về thuật toán các trang quảng cáo như Google, Facebook.
Am hiểu các công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Content Marketing, Social Media Marketing, Email Marketing, v.v…
Có khả năng viết: bài đăng fanpage, bài SEO website, bài PR, bài viết quảng cáo.
Có khả năng quản trị website, fanpage, group Facebook.
Mục đích công việc:
Đây là vị trí chiến lược cùng với Marketing leader lên kế hoạch phát triển chiến lược truyền thông KẾT NỐI cho Ngỗng, tạo kết nối mạnh mẽ với đối tượng khách hàng, nông dân và đối tác Ngỗng hướng tới (thông qua các giải pháp tổng thể, chiến dịch quảng cáo, tour, KOL/Influencer/PR )
- Tạo sự KẾT NỐI với khách hàng thông qua chiến lược hình ảnh, chủ đề, nội dung.
- Tạo được sự hiện diện nối tiếp để giữ chân, thu hút khách hàng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Consumer journey).
- Tạo các chủ đề “sáng tạo” về Ngỗng xuyên suốt, tạo sự hấp dẫn để luôn tạo động lực và tương tác thường xuyên giữa các đối tượng mục tiêu.
- Chiến lược chọn kênh truyền thông (distribution channel strategy).
Việc xây dựng chiến lược Truyền Thông KẾT NỐI sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo sự " thấu hiểu" (empathy) “lan truyền” (virality) trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu và nâng cao sự thành công trong việc chuyển đổi khách hàng, giữ chân khách hàng
Đồng hành xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững
Mô tả công việc
- Cùng với Marketing leader xây dựng cơ chế để luôn cập nhật đúng hành vi, xu hướng của khách hàng mục tiêu (consumer insight) và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng Chiến Lược Truyền Thông ở từng chặng trong suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Consumer journey) bao gồm nội dung/ chủ đề sáng tạo.
- Lên kế hoạch sử dụng các phương tiện truyền thông thích hợp cho từng chủ đề và mục tiêu trong suốt hành trình trải nghiệm khách hàng (Consumer journey) để tối ưu hóa kết quả đạt được cho từng mục tiêu.
- Kiểm soát việc sản xuất các hình thức nội dung sáng tạo phù hợp với định vị thương hiệu (Brand guidelines/ brand proposition).
- Phát triển lịch nội dung (content calendar)
- Báo cáo tiến độ và mức độ hiệu quả của nội dung dựa trên các chỉ số, mục tiêu
đã được thống nhất với TBP Marketing.
- Liên tục cập nhật, chỉnh sửa để tối ưu hóa nội dung theo xu hướng mới nhất.
- Sẵn sàng mở rộng sự hỗ trợ cho các dự án của để phát triển truyền thông.
Địa điểm làm việc: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội, Cầu Giấy
- Thiết kế ảnh và làm video
- Hỗ trợ đăng bài và quản lý website, fanpage
- Phối hợp với đơn vị đối tác Ads, SEO để thực hiện
- Địa điểm làm việc: Số 09, Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30. Nghỉ chủ nhật
- Thực hiện tối ưu hóa cho từ khóa của website được giao.
- Đi link sản phẩm các từ khóa
- Quản lý nội dung website được giao.
- Theo dõi, cập nhật thứ hạng & báo cáo kết quả.
- Địa điểm làm việc: Số 8 ngõ 83 Xã Đàn _ Đông Đa _ Hà Nội
- Phát triển nội dung Website & Facebook
- Sáng tạo nội dung tin tức giải trí liên quan tới lĩnh vực tài chính đầu tư.
- Xây dựng cộng đồng cùng sáng tạo nội dung tin tức giải trí.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung.
- Thời gian làm việc: 09h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài;
• Lập kế hoạch định hướng kinh doanh báo cáo với cấp trên;
Tiếp nhận data, nhu cầu cơ bản của khách hàng từ phòng kinh doanh, Marketing
Liên hệ tư vấn nắm bắt thông tin chi tiết, thực hiện tư vấn và chăm sóc khách ký hợp đồng thiết kế thi công.
Lên khối lượng và dự toán công trình, được sự hỗ trợ của kỹ thuật và thiết kế khi chưa thành thạo cho tới khi thành thạo.
Kết hợp bộ phận thiết kế, chăm sóc ký hợp đồng thiết kế thi công.
Chăm sóc khách hang trong quá trình thi công và sau thi công.
Làm việc tại văn phòng
Địa chỉ tại Shophouse Lacasta Văn phú - Hà Đông - Hà Nội
- Tiếp nhận data chất lượng từ Marketing, Liên hệ giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ digital marketing, quảng cáo, thiết kế website, SEO...
- Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng như gọi điện, đăng tin hội nhóm, tham gia triển lãm hoặc tổ chức sự kiện.
- Làm báo giá, kế hoạch và ký kết hợp đồng, Đàm phán hợp đồng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan
- Tư vấn định hướng, lập kế hoạch Marketing, truyền thông, quảng cáo cho khách hàng doanh nghiệp (Được đào tạo)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng một cách kịp thời và chính xác. Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, giám sát việc thực hiện hợp đồng và đảm bảo rằng khách hàng được hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing; Nắm thông tin chiến lược của Công ty và lập kế hoạch chạy các chiến dịch về Digital Marketing;
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch các kênh truyền thông, quảng cáo online bao gồm Website, Facebook, Google, Youtube, Zalo, Instagram, và các kênh truyền thông, quảng cáo khác của công ty.
- Lên ngân sách Kinh doanh, truyền thông & marketing, trình Ban lãnh đạo duyệt;
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định các rủi ro và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
- Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, đơn vị truyền thông, báo chí, … Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
- Quản lý đội ngũ marketing, đào tạo và đánh giá theo định hướng phát triển của công ty..