Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các vấn đề về Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link…
- Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click, tham gia vào website, diễn dàn, mạng xã hội,….
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…)
Địa điểm làm việc:
+ Hà Nội: Số 77/264/21 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội
- Tiếp nhận data chất lượng từ Marketing, Liên hệ giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ digital marketing, quảng cáo, thiết kế website, SEO...
- Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng như gọi điện, đăng tin hội nhóm, tham gia triển lãm hoặc tổ chức sự kiện.
- Làm báo giá, kế hoạch và ký kết hợp đồng, Đàm phán hợp đồng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan
- Tư vấn định hướng, lập kế hoạch Marketing, truyền thông, quảng cáo cho khách hàng doanh nghiệp (Được đào tạo)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng một cách kịp thời và chính xác. Phát triển mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, giám sát việc thực hiện hợp đồng và đảm bảo rằng khách hàng được hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Quản lý website, nghiên cứu từ khoá, viết bài quảng bá sản phẩm trên website.
- Phát triển kênh facebook, tiktok... mở rộng marketing thương hiệu và sản phẩm trên các trang thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, đề xuất các chiến dịch quảng cáo, marketing sản phẩm cho công ty.
- Phát triển nội dung Website & Facebook
- Sáng tạo nội dung tin tức giải trí liên quan tới lĩnh vực tài chính đầu tư.
- Xây dựng cộng đồng cùng sáng tạo nội dung tin tức giải trí.
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung.
- Thời gian làm việc: 09h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Sử dụng các công cụ SEO để phân tích thị trường, đối thủ
- Xây dựng bộ từ khóa với các dòng sản phẩm của công ty
- Thiết lập, quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các sản phẩm của công ty theo ngân sách và các chỉ tiêu được giao.
- Chủ động lên nội dung (bài post FACEBOOK ) để chạy quảng cáo.
- Viết bài lên website, các diễn đàn, blog, mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần/tháng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng.
1. Quản lý Website và trang Social của các nhãn sản phẩm.
2. Xây dựng, quản lý nội dung: Lên kế hoạch ngắn hạn phù hợp với định hướng chung của nhãn hàng. Sáng tạo hình ảnh, nội dung trên kênh Social, Website, Báo chí.
3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn/ chiến dịch Marketing.
4. Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm tạo ra và duy trì tương tác với khách hàng
5. Phân tích insight khách hàng, tối ưu target chạy quảng cáo Digital Marketing
6. Biết xây dựng và quản lý Tiktok, lên chiến lược content tiktok cho doanh nghiệp và cá nhân.
7. Tham gia vào quá trình thực hiện và tổ chức các chiến dịch, hỗ trợ quản lý trong việc xử lý các hạng mục, giám sát các hoạt động khi thực hiện chiến dịch.
8. Tham gia cùng Brand team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
9. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để nắm rõ insight khách hàng, lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch phát triển brand, kế hoạch marketing theo từng thời điểm.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để lên ý tưởng nội dung, quản lý các kênh truyền thông của công ty: website, social....
- Giám sát triển khai, phân tích, đánh giá và tối ưu Digital Marketing liên quan đến SEO, SEM, Email Marketing, Google Adwords, Facebook ads, hiểu biết về Social Media: Facebook, Youtube,... theo tháng, quý, năm.
- Chủ động, nghiên cứu đề xuất các công cụ, ý tưởng làm Digital Marketing, kinh doanh nhằm gia tăng cơ hội kinh doanh.
- Lên kế hoạch, thực hiện xây dựng cộng đồng & tổ chức sự kiện online/offline.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch so với mục tiêu.
- Tối ưu hóa SEO, SEM để giúp website xuất hiện trong top đầu các kênh tìm kiếm.
- Quản lý, cập nhật bộ từ khóa và điều hướng quảng cáo digital.
- Xây dựng chiến lược PR trên các kênh digital.
- Giám sát chi phí quảng cáo cho các kênh digital.
- Chạy Facebook Ads và Google Ads.
- Tìm kiếm các kênh online, mạng xã hội tiềm năng để triển khai hoạt động Marketing.
- Triển khai Email marketing để thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng Content Marketing tạo ra content chất lượng nhằm mục đích thu hút khách hàng.
- Nắm bắt insight của khách hàng để tìm ra những kênh digital hoạt động Marketing hiệu quả nhất.
- Sử dụng các tools để phân tích data như traffic về website, leads để đánh giá các kênh, tìm biện pháp tối ưu.
- Mang về lượng traffic, lead chất lượng cho doanh nghiệp.
- Đo lường hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi số từ lead đến đơn hàng.
- Đề xuất các chiến lược, hoạt động truyền thông khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
1. Quản lý triển khai các hoạt động marketing, PR phục vụ việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
2. Xây dựng & triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
3. Phân công và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao: Phân bổ công việc, xây dựng quy trình đánh giá, KPIs, quản lý nhân viên trong team.
4. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Visual Control
Ngành nghề: Công ty thời trang công sở hiện kinh doanh Online + có 3 cửa hàng. Định hướng mở mới các cửa hàng và đẩy mạnh kinh doanh Online, phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu Content truyền thông & quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty (Facebook, Youtube, Website).
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho chiến dịch marketing.
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch, đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông và đưa ra nhận định, đề xuất để phát triển và tối ưu kênh.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu quản lý.
• Lập chiến lược Marketing sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
• Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Bộ phận Marketing truyền thông (bao gồm các team Media, Content, Marketing Online, Thiết kế)
• Quản trị thương hiệu: - Quản lý bộ nhận diện thương hiệu sản phần/công ty trên các kênh online/offline
• Phụ trách cập nhập, theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác trong và ngoài nước; tham mưu cho Ban lãnh đạo phương hướng, mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch.
• Xây dựng kế hoạch triển khai, kế hoạch ngân sách, tổ chức bộ máy đảm bảo thực hiện tốt chức năng Marketing, truyền thông:
- Kế hoạch, ngân sách riêng cho sản phẩm
- Kế hoạch ngân sách cho từng chiến dịch phát triển thương hiệu/thâm nhập thị trường mới
• Theo dõi, giám sát hoạt động PR – Marketing cho các chi nhánh (khuyến mãi, tài trợ, quảng bá, kích hoạt thương hiệu… tại từng khu vực); tư vấn và đánh giá hiệu quả thực hiện…
• Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng
• Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng