Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý triển khai các hoạt động marketing, PR phục vụ việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
2. Xây dựng & triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
3. Phân công và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao: Phân bổ công việc, xây dựng quy trình đánh giá, KPIs, quản lý nhân viên trong team.
4. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Visual Control
Ngành nghề: Công ty thời trang công sở hiện kinh doanh Online + có 3 cửa hàng. Định hướng mở mới các cửa hàng và đẩy mạnh kinh doanh Online, phát triển thương hiệu.
- Viết bài tin tức, đăng sản phẩm mới, đi link cho website…
- Theo dõi, tối ưu, lập kế hoạch cho Google Ads…
- Đề xuất các các từ khóa và lên danh sách từ khóa cho các website theo từng giai đoạn
- Xây dựng và theo dõi thứ hạng từ khóa, backlink, lượng truy cập, site vệ tinh
- Xây dựng kế hoạch nội dung viết content đẩy từ khoá SEO
- Theo dõi, đề xuất các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội
- Theo dõi báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch và thực hiện kế hoạch SEO, tối ưu quảng cáo
- Đề xuất các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty
• Tham gia xây dựng, phát triển các website của công ty
• Tham gia quá trình bảo trì và nâng cấp tính năng của website theo định hướng Marketing cho website.
• Tối ưu hóa ứng dụng để cải thiện hiệu năng và nâng cao khả năng mở rộng của các ứng dụng.
• Có kỹ năng lập trình, phân tích thiết kế code hoàn thiện website và đảm bảo các tính năng chạy ổn định trên mạng internet.
• Thực hiện việc cập nhật, nâng cấp và vá lỗi kịp thời.
• Chịu trách nhiệm về các tính năng của quản trị và người dùng trên web
• Phát hiện nguyên nhân các vấn đề trên website hoặc máy chủ và đề xuất biện pháp khắc phục với team chuyên môn.
• Quản lý chất lượng: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clips, thông điệp…được đưa lên websites/ App tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định.
• Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.
- Quản lý và phát triển các kênh Social Media
- Quản lý các kênh bán hàng Shopee, Tiki
- Lên và thực hiện các ý tưởng, chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn
- Xây dựng những contents hỗ trợ phát triển các kênh, tổ chức events, sự kiện cho khách hàng
- Và những công việc khác liên quan được cấp trên chỉ đạo
- Thời gian làm việc :Full time : 8h30 -> 17h30; Partime : Thỏa thuận
- Địa chỉ văn phòng : D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
– Lên đơn hàng, đặt hàng, soạn thảo hợp đồng,và làm việc với các đối tác nước ngoài (Nhà cung cấp thiết bị y tế của Singapore, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc).
– Quản trị sự hợp tác củɑ các nhà cung cấp nước ngoài (Lâu dài và thân thiết).
– Tìm kiếm các đối tác nước ngoài mới (Nếu cần).
– Phụ trách các chương trình đào tạo của các đối tác khi có chương trình đào tạo tại Việt Nam và nước ngoài
– Đón tiếp đối tác khi họ sang Việt Nam làm việc
– Dịch cɑtɑlogue sản phẩm.
– Dịch trong hội thảo, hội nghị.
- Tối ưu bài viết chuẩn SEO, đúng định hướng truyền thông của công ty
- Tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động truyền thông của Công ty và của đối thủ để xây dựng chiến lược SEO hợp lý
- Lập Kế hoạch SEO hiệu quả, chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
- SEO từ khóa lên Top bộ máy tìm kiếm và đảm bảo duy trì vị trí Top lâu dài.
- Tối ưu hóa website phục vụ cho công việc SEO (SEO Onpage)
- Gia tăng uy tín, sự nổi tiếng cho website (SEO Offpage)
- Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO.
- Triển khai tối ưu nội dung chuẩn SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (vị trí từ khoá SEO TOP google) mỗi ngày
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website
- Cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO, Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để kéo traffic đẩy mạnh kết quả SEO.
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building
- Báo cáo kết quả cuối ngày
- Báo cáo kết quả hàng tháng và kế hoạch tháng tiếp theo
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trao đổi với khách hàng để hiểu về cơ cấu tổ chức, sản phẩm, thương hiệu, thị trường, kế hoạch marketing của khách hàng cũng như các thông tin về đối thủ cạnh tranh của khách hàng.
• Giúp khách hàng xây dựng phương án truyền thông hiệu quả nhất dựa trên tình hình trao đổi thực tế và nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
• Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài;
• Kiểm tra phương án phát quảng cáo, thời gian phát sóng, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong và sau khi quảng cáo
• Lập kế hoạch định hướng kinh doanh báo cáo với cấp trên;
• Duy trì liên hệ với khách hàng, mang lại cho khách hàng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
2. Quản lý nhân sự, hoạt động bộ phận Marketing
3. Hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành công việc chung.
4. Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Marketing Manager hàng ngày.
5. Báo cáo các hạng mục do mình đảm nhiệm cho Marketing Manager hàng tháng.
- Nghiên cứu, viết bài tư vấn pháp luật, đăng bài trên các website, diễn đàn pháp luật;
- Quảng cáo dịch vụ trên Google Adwords, Facebook Adwords,…
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.