Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Lên kế hoạch và thực hiện quảng cáo thương hiệu/ thúc đẩy sales thông qua các hoạt động trực tiếp và truyền thông (Event, PR, Digital, Promotion,…) cho từng nhà hàng để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
· Nắm bắt thị trường để đưa ra chiến lược, định hướng MKT phù hợp, kịp thời
· Quản lý kiến thức thương hiệu, hình ảnh thương hiệu tại nhà hàng trên tất cả các phương tiện
· Đề xuất các chương trình tiếp thị, các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty
· Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch để đạt được mục tiêu, chịu trách nhiệm trực tiếp cho những thương hiệu đang quản lý và năng lực hoạt động của thương hiệu trên thị trường
· Giám sát và phân tích khối lượng bán hàng, xu hướng thị trường
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ BGD
· Quản lý ,xây dựng và vận hành các kênh bán hàng của công ty trên các trang thương mại điện tử gồm: Shopee, Lazada, Tiki,Tiktok
· Chat tư vấn,hỗ trợ khách hàng trên sàn TMĐT, theo dõi tình trạng đơn hàng,xử lý khiếu nại.
· Xử lý đơn hàng đã chốt & linh động hỗ trợ đóng gói hàng tuỳ thời điểm
· Cập nhật số liệu bán hàng, thực hiện đối soát đơn,cập nhật tồn kho trên sàn TMĐT
· Xây dựng Content ,bài viết chuẩn SEO, tối ưu hình ảnh sản phẩm. Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch bán hàng và quảng bá thương hiệu trên sàn TMĐT Shopee/Tiki/Lazada/Tiktok
· Theo dõi và cải tiến quy trình vận hành đa kênh giúp tối ưu chi phí và phục vụ cho các chiến dịch theo Mega của sàn
- Sáng tạo nội dung hấp dẫn trên hệ thống Fanpage, Group, Website của Công ty
- Xây dựng và Thực hiện các kế hoạch Marketing cho các mảng mình phụ trách cùng với Team Marketing
- Phối hợp cùng bộ phận Sale, Marketing, Media... để triển khai các chương trình, hỗ trợ PR sản phẩm
- Xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông & digital marketing.
- Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch Content, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
· Xây dựng và tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
· Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể
· Phối hợp với các phòng ban và bộ phận nhà hàng để thực hiện kế hoạch marketing.
· Quản lý, Phân công công việc và giám sát nhân viên bộ phận Marketing
- Đi thị trường, cập nhật thông tin sản phẩm mới, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất về sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi,... hỗ trợ bán hàng cả nước.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến nhóm sản phẩm quản lý.
- Đề xuất ý tưởng cho sản phẩm mới, làm việc với phòng R&D để phát triển sản phẩm mới theo kế hoạch của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của đội, công ty theo sắp xếp của quản lý.
- Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm trên kênh mình phụ trách (facebook, Fanpage, stmdt, website)
- Lên kế hoạch và ý tưởng viết content marketing.
- Chạy Ads trên kênh mình phụ trách,
- Quản trị web, seo web
- Chăm sóc các sàn thương mại điện từ như tiki, lazada, shopee
- Thực hiện các công việc khác được giao liên quan.
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác;
- Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event và các chiến dịch social media.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Lên ý tưởng, kịch bản để quay Video
- Hỗ trợ quay dựng video khi cần thiết
- Làm các công việc khác theo yêu cầu
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn