Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Trực tiếp xây dựng và dẫn dắt Bộ phận Marketing online hoạt động, phát triển chuyên nghiệp và hiệu quả
• Chủ trì thực hiện mọi hoạt động liên quan tới công tác Nghiên cứu - Phân tích - Hoạch định và Thiết kế các giải pháp Marketing - Truyền thông phù hợp với sản phẩm (đất nghĩa trang, hoả táng) và các hoạt động khác (event,..)của Công ty
• Thường xuyên nắm bắt, cập nhật thông tin / tình hình diễn biến trên thị trường KD tới Ban Giám đốc, gồm: Thông tin về Thị trường KH, Đối thủ cạnh tranh, SP - DV, Mạng lưới KD, Chính sách vĩ mô ảnh hưởng tới KD, Xu hướng áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh trong ngành v.v...
• Tích cực tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc ( trong khả năng hiểu biết chuyên môn) về các vấn đề:
+ Xây dựng, hoàn thiện chính sách Kinh doanh - Bán hàng và Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
+ Đề xuất chiến lược định giá cạnh tranh.
+ Chọn lọc các ứng dụng công nghệ và giải pháp Marketing Online tiên tiến, phù hợp với mỗi đặc thù sản phẩm của công ty.
1. Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Web/App dưới sự chỉ đạo của CEO.
2. Xây dựng các nhóm Kinh doanh tại Hà Nội – và các tỉnh lân cận, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
3. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Theo dõi và phối hợp với nhóm phát triển sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan đến các dự án của khách hàng đang quản lý.
4. Phân tích & dự báo tình hình khách hàng và thị trường, đề xuất các biện pháp đối phó cần thiết kịp thời.
5. Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo, truyền thông của Web/ App.
6. Chịu trách nhiệm thực hoá công việc cấp trên giao
• Quản lý, sản xuất nội dung và post lên các kênh của công ty: facebook fanpage, youtube, tiktok (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh)
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video, hình ảnh,...
• Phối hợp cùng team xây dựng chiến lược hợp lý, phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
• Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
• Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Video giới thiệu công ty: https://www.youtube.com/watch?v=a2zB9_xvOM0 .
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý gian hàng sàn TMĐT và thực hiện công việc theo mô tả chi tiết từ Trưởng phòng
- Tìm kiếm các KOC, Streamer; quản lý hệ thống KOC duy trì và giữ mối quan hệ làm việc với gian hàng và sản phẩm thương hiệu, có cơ hội làm việc với các KOL hàng đầu của công ty để phát triển thêm mối quan hệ và kỹ năng.
- Chịu trách nhiệm về Media Plan của kênh, hướng phát triển sàn TMĐT
- Xử lý các vấn đề gian hàng, là cầu nối trao đổi với các đối tác TMĐT
- Kết hợp với các phòng ban (Kho vận, kinh doanh, kế toán) để vận hành công việc.
Tiếp nhận data, nhu cầu cơ bản của khách hàng từ phòng kinh doanh, Marketing
Liên hệ tư vấn nắm bắt thông tin chi tiết, thực hiện tư vấn và chăm sóc khách ký hợp đồng thiết kế thi công.
Lên khối lượng và dự toán công trình, được sự hỗ trợ của kỹ thuật và thiết kế khi chưa thành thạo cho tới khi thành thạo.
Kết hợp bộ phận thiết kế, chăm sóc ký hợp đồng thiết kế thi công.
Chăm sóc khách hang trong quá trình thi công và sau thi công.
Địa chỉ tại Shophouse Lacasta Văn phú - Hà Đông - Hà Nội
- Phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, thị trường, đối thủ
- Thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads, website,….
- Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online, offline (Quảng cáo web, Quảng cáo Facebook,….) để phát triển các chiến dịch marketing cho thương hiệu theo từng giai đoạn
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu
- Nghiên cứu & nắm bắt những xu hướng truyền thông, marketing mới
- Đề xuất và báo cáo ngân sách, tiến độ triển khai cho quản lý đơn vị
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ (Cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, đối tác,…)
- Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông owned (website, fanpage, facebook…). Phát triển marketing thị trường nước ngoài
- Xây dựng cấu trúc tổ chức và hoạt động phòng Marketing truyền thông
- Theo dõi việc thực hiện công việc
- Tuyển dụng và quản lý kết quả công việc phòng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong hoạt động marketing nội bộ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho Marketing Manager hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực
- Báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc