Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tham gia các chiến dịch chạy quảng cáo của công ty.
Xây dựng và quản lí page, tài khoản.
Tìm kiếm data khách hàng có nhu cầu về sản phẩm.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm, công ty trên các kênh truyền thông digital
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Số 20 Phố Đồng Bát, Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm Hà Nội
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, chương trình khuyến mãi và các chương trình xây dựng hình ảnh của công ty.
- Quay/ Dựng video video giới thiệu sản phẩm, review sản phẩm đăng lên Youtube, facebook,.. theo yêu cầu kịch bản đã được phê duyệt
- Color Granding cho sản phẩm để tạo chất lượng hình ảnh đẹp nhất.
- Hiệu ứng đồ họa (After Effect) cho video.
- Tuân thủ đúng yêu cầu về chất lượng và tiến độ sản phẩm / dự án.
- Thiết kế banners, tờ rơi, hình ảnh cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Nghiên cứu lập kế hoạch:
- Nắm bắt và hiểu rõ mục tiêu hoạt động, kế hoạch thực hiện của team trong từng giai đoạn.
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch marketing tốt nhất, tối ưu thường xuyên đúng với insight và thị trường
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút người dùng qua kênh như: GG Ads, FB Ads, email marketing,… Phù hợp chiến dịch marketing của Team.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp từng chiến dịch (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh).
Triển khai quảng cáo:
-Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, phân tích, thống kế các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Tham mưu cho Leader các chiến lược, hoạt động quảng cáo phù hợp.
- Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu.
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông thương hiệu, quảng cáo và truyền thông nội bộ theo định hướng của công ty.
- Xây dựng kịch bản, tham gia vào việc sản xuất, biên tập và phát hành nội dung dạng bài viết, hình ảnh (phối hợp với designer) và video cho các Website, Fanpage, Group, Tiktok, Youtube... Trong đó, chủ yếu là nội dung video.
- Đánh giá và tối ưu nội dung thường xuyên, liên tục Theo dõi và báo cáo về các chỉ số hiệu quả của nội dung.
- Tham gia vào xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing, truyền thông nội bộ ngắn hạn và dài hạn.
- Phối hợp cùng các nhân sự liên quan để xây dựng thông điệp, các tuyến nội dung, keyvisual cho các hoạt động marketing.
- Hỗ trợ các thành viên trong team triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Thời gian làm việc: 8h-12h00 và 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. 8h-12h sáng thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 tòa nhà A2 số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược Marketing, chiếc lược truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật xu hướng Marketing mới để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Thúc đẩy doanh số bán hàng Online và Ofline bằng các hoạt động Marketing cụ thể: xây dựng nội dung, truyền thông, quảng cáo, sự kiện…
- Đào tạo, quản lý và phát triển các hoạt động Digital Marketing trên Website, Facebook, Google,.. và trên các Sàn Thương Mại Điện Tử, nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động Marketing Online
- Quản lý, giám sát, đào tạo, tuyển dụng nhân sự bộ phận Marketing của công ty, chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động bộ phận Marketing
- Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động Marketing
- Phối hợp với Kinh doanh, Sale, Cửa hàng,… để tổ chức thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, tài trợ, các sự kiện,… nhằm thúc đầy doanh số
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
• Thanh thục làm LADIPAGE
• Edit video cơ bản
• Lên Conten bằng video ngắn
• Chạy ads tiktok ( không biết được đào tạo bài bản 1 tháng có thể thành thục các kỹ năng )
• Xây dựng kế hoạch phát triển các kênh trên nền tảng số.
• Tối ưu trang bán hàng.
• Liên tục nghiên cứu, khảo sát và nắm bắt hành vi, nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
• Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
• Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
- Video giới thiệu công ty: https://www.youtube.com/watch?v=a2zB9_xvOM0
- Quản lý đội nhóm Sàn Thương mại điện tử (1 nhóm từ 2-5 nhân viên)
- Lên kế hoạch kinh doanh trên Sàn TMĐT, Tiktok cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch MKT trên Sàn TMĐT, Tiktok
- Phối hợp trực tiếp với các team điều chỉnh giá tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target doanh thu
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng shop trên sàn, phân tích cải thiện các chỉ số.
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Báo cáo hoạt động của team theo mục tiêu tháng/ quý/ năm
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Phối hợp, quản trị các kênh quảng cáo như: Google Search, Google Shopping, Google GDN cùng các đơn vị bên ngoài, theo dõi ngân sách, …
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc facebook, website.
- Lập báo cáo hàng tuần và đưa ra ý kiến bổ sung, đề xuất để tang hiệu qua cho các chiến dịch Marketing.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Phối hợp với bên content, thiết kế để lên nội dung chạy quảng cáo Facebook.
- Trực tiếp setup triển khai và theo dõi tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo Facebook
- Theo dõi báo cáo chi tiết hiệu quả quảng cáo theo KPI (CTR, ngân sách, chuyển đổi, thị phần, tần suất…)
- Chạy được video
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7